Đại hội điểm Hội TS xã Bắc Ruộng, Tánh Linh, Bình Thuận

Ngày đăng: 01:09 03/08/2017 Lượt xem: 896
 
ĐẠI HỘI ĐIỂM HỘI TS BẮC RUỘNG



Trong không khí của những ngày tháng Tám lịch sử, được sự quan tâm sâu sát và chỉ đạo trực tiếp của Thường vụ, Thường trực Huyện Hội TS huyện Tánh Linh, Bình Thuận, vừa qua, Hội TS xã Bắc Ruộng, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận đã long trọng tổ chức Đại hội điểm. Đây là Hội cấp xã đầu tiên trong huyện Nhiệm kỳ 2 (2017 - 2022).
      Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Hồng Tân, Ủy viên Thường vụ Tỉnh Hội, Chủ tịch Hội TS huyện Tánh Linh và đại diện 10 Hội TS các xã, thị trấn trong toàn huyện, cùng toàn thể 30 hội viên trong xã.
Ông Đoàn Công Thôi, Phó Bí thư Đảng uỷ, đại diện HĐND, UBND, MTTQ và đại diện các ban nghành ở địa phương đã tới dự.
       Trong niềm vui háo hức chào mừng Đại hội, các tiết mục văn nghệ, những bài hát đi cùng năm tháng do hội viên Trường Sơn xã Bắc Ruộng biểu diễn đã làm không khí của Đại hội thêm sôi động.
Đồng chí Lê Hồng Quang, Chủ tịch Hội đã báo cáo tổng kết và phương hướng hoạt động của Hội TS xã Bắc Ruộng trong nhiệm kỳ mới.
       Thay mặt BCH - Thường vụ Hội TS huyện Tánh Linh, đồng chí Nguyễn Hồng Tân phát biểu chỉ đạo Đại hội. Đồng chí nhấn mạnh: Tuy là một xã vùng sâu vùng xa, điều kiện địa lý, cơ sở vật chất còn nhiều khó khăn, thiếu thốn; một số hội viên là đồng bào dân tộc thiểu số. Nhưng Hội TS xã Bắc Ruộng đã bám sát và vận dụng sáng tạo Nghị quyết của Trung ương Hội, sự chỉ đạo trực tiếp của lãnh đạo huyện Hội. Hội đã lập được thành tích rất đáng ghi nhận và tự hào như: Chấp hành tốt mọi chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước; hội viên gương mẫu tham gia tích cực phong trào xây dựng nông thôn mới; Làm tốt công tác nghĩa tình, đền ơn đáp nghĩa; tổ chức Quỹ hội bình quân 1 triệu đồng/hv; Quỹ nghĩa tình thăm hỏi hội viên khi đau ốm, vui buồn, hiếu hỷ: 5 trăm ngàn đồng /hv. Tổng quỹ hội đến thời điểm hiện tại có 30 triệu. Hội quyên góp vận động hội viên cùng với Huyện Hội xây dựng được 4 căn nhà nghĩa tình đồng đội trị giá mỗi căn 50 triệu đồng. Phát động phong trào và cùng giúp nhau tăng gia, chăn nuôi, trồng trọt nâng cao đời sống. Đặc biệt là trồng cây tiêu phù hợp với chất đất, thổ nhưỡng có giá trị kinh tế cao, góp phần nâng cao đời sống cho hội viên…Đồng chí mong và tin tưởng: Với những thành tích đã đạt được, Hội TS xã Bắc Ruộng tiếp tục phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được, giữ vững và phát huy ngọn cờ là xã điểm trong của Hội TS huyện Tánh Linh.
       Sau thời gian làm việc khẩn chương, nghiêm túc với tinh thần đoàn kết, tập trung, dân chủ, Đại hội đã bầu BCH nhiệm kỳ mới (2017 - 2022) gồm 5 đồng chí. Ảnh trên
Đồng chí Lê Hồng Quang được Đại hội tín nhiệm bầu lại Chủ tịch Hội TS xã Bắc Ruộng.
      Kết thúc Đại hội, với tinh thần và ý chí của những người lính Trường Sơn, những Hội viên TS xã Bắc Ruộng nguyện đồng lòng, chung sức phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục phấn đấu để có thêm nhiều thành tích mới xứng đáng với truyền thống Trường Sơn Anh hùng vinh dự, tự hào mang tên Bác.

                                                                           Bài : Phạm Tiến Đặng.

                                                    Ảnh : Nguyễn Hồng Tân CT Hội TS Tánh Linh
 

 
tin tức liên quan
test 123