Hội TS xã Cao Đức họp mặt kỷ niệm ngày thành lập

Ngày đăng: 10:23 08/09/2017 Lượt xem: 610
Hội Trường Sơn xã Cao Đức gặp mặt ngày thành lập Hội
 

      Ngày 01/9/2017 vừa qua, Hội Trường Sơn xã Cao Đức, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh đã tổ chức hội nghị gặp mặt nhân 72 năm Quốc khánh và chào mừng 4 năm ngày thành lập Hội. 40 đại biểu hội viên đã về dự đông đủ. Cùng dự còn có các đồng chí trong Thường trực Huyện hội, các đồng chí Thường trực Đảng ủy, Thường trực Hội đồng Nhân dân – UBND xã, và các ban ngành đoàn thể xã.
     Nét nổi bật trong hoạt động Hội 4 năm qua của Hội Trường Sơn xã Cao Đức đó là: bám sát tôn chỉ mục đích hoạt động, chương trình hành động làm theo lời Bác về phát huy truyền thống Trường Sơn anh hùng, nghĩa tình đồng đội với nhiều hoạt động cụ thể thiết thực, còn sức còn làm, tạo sản phẩm cho gia đình và cho xã hội; 100% hội viên đều có VAC dinh dưỡng, đảm bảo rau an toàn mùa nào thứ đó. Toàn Hội đã trồng được trên 1.200 cây đinh lăng. Sống vui sống khỏe, nuôi dạy con cháu thành người có ích, xây dựng mô hình gia đình hội viên Trường Sơn học tập, không có tội phạm và tệ nạn xã hội. Điển hình như các hội viên: ông Đại ở Kênh Phố, ông Phiếm ở thôn Lớ, ông Bút ở Mỹ Lộc, ông Bộ ở Đình Than… 100% hội viên Trường Sơn đều đạt danh hiệu “Tuổi cao gương sáng”, gia đình văn hóa. Hội luôn được đánh giá là tổ chức thành viên mẫu mực của MTTQ xã.
      Bên cạnh các hoạt động này, Hội Trường Sơn xã Cao Đức còn làm tốt công tác động viên thăm hỏi hội viên. Quỹ nghĩa tình Trường Sơn hiện là 40 triệu đồng. Nguồn lãi quỹ Hội và hội phí đáp ứng đủ cho hoạt động nghĩa tình của Hội./.
 
Lê Ba
Hội Luật gia huyện Gia Bình  
 
tin tức liên quan
test 123