Đội Thanh niên xung phong N303 Hà Tây kỷ niệm 45 năm Ngày truyền thống

Ngày đăng: 06:25 18/09/2017 Lượt xem: 1.652
        Đội Thanh niên xung phong N303 Hà Tây
      Kỷ niệm 45 năm ngày truyền thống (1972 - 2017)
 
        Trong không khí phấn khởi tự hào, toàn đảng, toàn dân, toàn quân vừa tổ chức các hoạt động mừng kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9;  Sáng nay, 17/9/2017, tại Hội trường Khu Di tích Lịch sử Đá Chông K9, Ba Vì/Hà Nội, Đội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) N303 Hà Tây, thuộc Trung đoàn 98 Anh hùng năm xưa, Kỷ niệm 45 năm Ngày truyền thống (1972  -2017).
         Đồng chí Thiếu tướng Tô Đa Mạn, Nguyên Trung đoàn trưởng Trung đoàn 98, Nguyên Phó Chủ nhiệm - Tham mưu trưởng Tổng cục Hậu cần; đồng chí Đại tá Trần Văn Phúc, UVTV, Chánh Văn phòng, cùng một số đồng chí cán bộ cơ quan Trung ương Hội Trường Sơn Việt Nam; các đồng chí đại diện Cấp ủy, chính quyền, đoàn thể  trên quê hương Hà Tây; đồng chí  Nguyễn Văn Thành, Trưởng BLL E98 khu vực Hà Nội; các đồng chí đại biểu đại diện Ban liên lạc Cựu TNXP các quận, huyện thuộc Tp. Hà Nội tới dự  tặng hoa, tặng quà chúc mừng. Tới dự còn có trên 300 đồng chí Hội viên thuộc Lực lượng Cựu TNXP đang sinh sống trên địa bàn Hà Tây/Hà Nội và các địa phương bạn.
         Đầu giờ buổi sáng, các đại biểu Cựu TNXP  Đội  N303 đã tổ chức lễ Báo công, Dâng hương tưởng nhớ Bác Hồ kính yêu, thăm nơi ở, làm việc của Bác và các đồng chí Lãnh đạo của Đảng thời kỳ kháng chiến tại khu Di tích Lịch sử cách mạng Đá Chông  K9. Nhiều đồng chí tuổi đã cao, sức đã yếu, có đồng chí là thương binh, bệnh binh, nhiễm chất độc Da Cam nhưng vẫn cố gắng đi thăm hết các địa danh lịch sử trong Khu Di tích, nhiều đồng chí lần đầu tiên được vào viếng Bác, thăm nơi ở và làm việc của người đã rất xúc động, trào dâng nước mắt, thầm cảm ơn Bác đã lái con thuyền cách mạng, cùng với toàn đảng, toàn dân, toàn quân, trong đó có lực lượng TNXP kháng chiến thành công, giành độc lập, tự do cho dân tộc.
         Sau khi làm Lễ Báo công Dâng hương tưởng nhớ Bác, các đại biểu vào Hội trường  làm Lễ Mít tinh kỷ niệm; đồng chí Vũ Hải Hoàng, Chủ tịch Hội Cựu TNXP Thị xã Sơn Tây, ủy viên BLL Cựu TNXP Đội N303 làm công tác tổ chức; đồng chí Nguyễn Văn Điển, đọc Diễn văn kỷ niệm. Diễn văn của BLL đã nêu bật ý nghĩa to lớn của buổi gặp mặt Kỷ niệm 45 năm, ôn lại thành tích, chiến công, tấm gương chiến đấu, mở đường dũng cảm của nhiều đồng chí; các địa danh lịch sử hào hùng được nêu danh, để lại nhiều cảm xúc cho các cựu TNXP thời kỳ chống Mỹ cứu nước.
         Để tỏ lòng tri ân, trân trọng sự hy sinh của đồng chí, đồng đội, Ban Liên lạc Đội TNXP N303 đã trao quà cho các đồng đội có hoàn cảnh khó khăn, thân nhân liệt sỹ và một số Thương binh, Bệnh binh, đối tượng chính sách.
         Thay mặt Lãnh đạo Trung ương Hội Trường Sơn Việt Nam, đồng chí Đại tá Trần Văn Phúc, UVTV, Chánh Văn phòng đã trao Bằng khen cho 03 tập thể và 02 cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong  xây dựng Hội và quan tâm, ủng hộ, đồng hành với  hội Cựu TNXP N303 Hà Tây những năm qua và tặng hoa chúc mừng. Hội Cựu TNXP của thị xã Sơn Tây, các quận, huyện, các nhà doanh nghiệp cũng đã tặng hoa, tặng quà chúc mừng.
          Thay mặt BLL  Đội Cựu TNXP N303 Hà Tây đã  phát biểu cảm ơn Lãnh đạo TW Hội, Lãnh đạo địa phương; Đơn vị K9; Hội cựu TNXP Thành phố Hà Nội, Thị xã Sơn Tây,  các doanh nghiệp, cùng các Hội bạn, đồng chí, đồng đội đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, ủng hộ vật chất, tinh thần, góp phần cho Lễ Kỷ niệm thành công tốt đẹp, mong muốn lãnh đạo các cấp, các nhà doanh nghiệp, đồng chí, đồng đội tiếp tục quan tâm để hội hoạt động có hiệu quả cao hơn trong thời gian tới.
          Lễ Kỷ niệm đã thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc với các đồng chí đại biểu khách quý, cùng đồng chí đồng đội.
 
                                                                                  Tin, ảnh: Phạm Tiến Ích - Trần Văn Phúc
 
DƯỚI ĐÂY LÀ MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI TỮ HOẠT ĐỘNG CỦA ĐỘI TNXP N303


Đ/c Vũ Hải Hoàng làm công tác tổ chức Lễ dâng hương


Các Đại biểu tại K9 (Ảnh trên và 3 ảnh dưới)








 Đ/c 
Nguyễn Văn Điển thay mặt Đội báo công với Bác


Đ/c Vũ Hải Hoàng tuyên bố lý do giới thiệu đại biểu dẫn dắt chương trình

Đồng chí Nguyễn Văn Điển - TBLL đọc diễn văn Lễ kỷ niệm 


Đại biểu và khách mời (Ảnh trên và 2 ảnh dưới)






Đại tá Phạm Tiến Ích - UVBCH TW Hội/Phó Ban TT TĐ công bố Quyết định khen thưởng của TW Hội


Đại tá Trần Văn Phúc, UVTV, Chánh Văn phòng trao Bằng khen của TW Hội cho 3 tập thể và 2 cá nhân 


BLL tặng quà Hội viên khó khăn


Các Đại biểu chụp ảnh luuw niệm với Thường trực BLL (Ảnh trên và ảnh dưới)




Đại biểu nữ TNXP N303


Văn nghệ chào mừng 3 ảnh dưới





 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
tin tức liên quan
test 123