Đại hội nhiệm kỳ II Hội TS Yên Định Thanh Hóa

Ngày đăng: 08:04 20/09/2017 Lượt xem: 3.628
                               ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ II ( 2017 – 2022)
                         HỘI TS YÊN ĐỊNH, THANH HÓA
 

     Ngày 18 và 19 tháng 9 năm 2017, Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2017 – 2022 Hội Truyền thống TSĐHCM huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức trọng thể tại Trung tâm hội nghị của huyện.
     Về dự chỉ đạo Đại hội có các đồng chí Thường trực Hội TS tỉnh Thanh Hóa do đồng chí Phan Trọng Tiến, Phó Chủ tịch Thường trực Hội dẫn đầu.
     Về phía lãnh đạo huyện Yên Định có các đồng chí: Lê Xuân Thành, Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Quách Thị Hương, Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Dân vận, Lê Đức Thọ, Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ huyện.
      Về dự Đại hội có  Bí thư Đảng ủy các xã có tổ chức Hội Trường Sơn, đại diện các ban phòng của Huyện ủy, UBND huyện, đại diện các đoàn thể và các tổ chức xã hội.
      Dự Đại hội có 143 đại biểu đại diện cho trên 1.000 hội viên đang sinh hoạt tại 18 Hội cơ sở xã, thị trấn.
Sau lời khai mạc của đồng chí Thượng tá, Anh hùng LLVT Nguyễn Công Tường, Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện, Đại hội được đón các cháu thiếu nhi đến chào mừng Đại hội của các ông các bà.
Báo cáo chính trị tại Đại hội đã đánh giá kết quả hoạt động nhiệm kỳ I ( 2012-2017), những khuyết điểm, yếu kém và rút ra bài học kinh nghiệm, đồng thời nêu phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp hoạt động nhiệm kỳ II (2017-2022).
       Trong 5 năm qua, mặc dù còn nhiều khó khăn, song với sự cố gắng, nỗ lực của cán bộ, hội viên trong toàn huyện, cùng với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự phối hợp của các ban ngành, đoàn thể.. Hội Trường Sơn huyện đã đạt được kết quả quan trọng và là Hội dẫn đầu trong tổ chức Hội của Hội TS Thanh Hóa. Hội đã làm tốt 3 nhiệm vụ trọng tâm là:
      - Xây dựng củng cố tổ chức Hội vững mạnh từ huyện đến cơ sở;
      - Tuyên truyền, giáo dục phát huy truyền thống người chiến sỹ Trường Sơn trong xây dựng quê hương;
     - Làm tốt công tác nghĩa tình đồng đội. Trong 5 năm qua Hội đã được tỉnh và TW Hội hỗ trợ, cùng sự vận động xây dựng 2 ngôi nhà tình nghĩa tặng hội viên, trị giá 140 triệu đồng; tặng 70 suất quà cho hội viên vào dịp Tết, phối hợp với Hội Khuyến học huyện tặng trên 100 suất học bổng cho con cháu của cựu chiến binh Trường Sơn hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt v.v . . .
     Các  ý kiến tham luận tại Đại hội đều thống nhất cao với báo cáo chính trị và bày tỏ quyết tâm xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, hoàn thành nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới.
      Phát biểu ý kiến tại Đại hội, đồng chí Phan Trọng Tiến, Phó Chủ tịch Thường trực tỉnh Hội đã biểu dương và đánh giá cao những thành tích mà Hội Yên Định giành được trong 5 năm qua, đồng thời nêu những nhiệm vụ trọng tâm để Hội phấn đấu hoàn thành trong nhiệm kỳ tới. Thay mặt tỉnh Hội, đồng chí Phan Trọng Tiến đã tặng lẵng hoa chúc mừng, trao tặng Kỷ niệm chương Trường Sơn cho các đồng chí có nhiều đóng góp cho phong trào Hội 5 năm qua, trao tặng Bằng khen của TW. Hội và tỉnh Hội cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.
      Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Lê Xuân Thành phát biểu ý kiến  đánh giá cao những thành tích của Hội TTTSĐHCM huyện trong nhiệm kỳ vừa qua đã góp phần tích cực vào phong trào chung của toàn huyện, đặc biệt là đóng góp vào phong trào xây dựng nông thôn mới, để huyện Yên Định được Thủ tướng Chính phủ công nhận huyện đạt nông thôn mới đầu năm 2016 - huyện đầu tiên của tỉnh Thanh Hóa và các tỉnh Bắc miền Trung đạt tiêu chuẩn này. Đồng chí cũng mong Hội TS huyện tiếp tục phát huy truyền thống Trường Sơn anh hùng, phát huy truyền thống huyện Yên Định 2 lần được tuyên dương danh hiệu Anh hùng: Anh hùng LLVTND và Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới để góp phần xứng đáng vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước. Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Lê Xuân Thành đã tặng hoa chúc mừng và trao Bằng khen của UBND tỉnh Thanh Hóa cho Hội Trường Sơn huyện.
       Đại hội đã bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ II (2017-2022) gồm 27 Ủy viên, BCH họp phiên thứ nhất bầu Ban Thường vụ gồm 7 người và đồng chí Nguyễn Công Tường tái cử Chủ tịch Hội nhiệm kỳ II.
Đại hội lần thứ II nhiệm kỳ 2017-2022 Hội Truyền Thống TSĐHCM huyện Yên Định đã thành công tốt đẹp.
                
    Bài và ảnh: Lê Trung Khiên, Hội viên Hội VHNTTS

 


 Đoàn Chủ tịch Đại hội



 Đ/C Nguyến công Tường Chủ tịch Hội đọc diến văn khai mạc  

     


    
                 
 Đồng chí Lê Xuân Thành, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu ý kiến và tặng hoa Đại hội.



 Đồng chí Phan trọng Tiến, Phó Chủ tịch Thường trực Hội TS Thanh Hóa phát biểu và tặng hoa Đại hội.



 Đồng chí Phan Trọng Tiến thay mặt tỉnh Hội trao tặng Kỷ niệm chương Trường Sơn cho ba lãnh đọa huyện Yên Định.



 Khen thưởng tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc tại Đại hội.



 Các cháu thiếu nhi đến chào mừng Đại hội của các ông, các bà Trường Sơn.









Các tiết mục văn nghệ do hội viên biểu diễn chào mừng Đại hội.
tin tức liên quan
test 123