CLB Thơ Thạch Thất chuẩn bị ra tập thơ thứ 3

Ngày đăng: 09:14 07/10/2017 Lượt xem: 3.208
                                                                 
        
    CLB THƠ TS THẠCH THẤT CHUẨN BỊ RA TẬP THƠ THỨ 3

                      
 
      Theo chỉ đạo của hội nghị  Ban Thường vụ Hội TS huyện ngày 29/9, sáng ngày 6-10-2017, Ban Chủ nhiệm CLB Thơ Trường Sơn Thạch Thất, Hà Nội đã họp bàn chương trình triển khai cho tập thơ "Trường sơn - một thời để nhớ " thứ 3. Dự kiến tập thơ sẽ hoàn thành vào giữa quý II năm 2018. 
Đồng chí Kiều Hũu Cầu,  Trưởng ban Kiểm tra (bên phải ), thay mặt Ban Thường vụ Huyện Hội đã tới dự.
         Với mục tiêu phấn đấu đạt kết quả cao và nhìn lại những gì còn khiếm khuyết của các tập thơ đã xuất bản trước đây để khắc phục. Quán triệt inh thần chỉ đạo của Ban Thường trực Hội, Ban Chủ nhiệm đã lấy đó làm phương châm triển khai tổ chức thực hiện tập thơ này. Với tinh thần dân chủ bàn bạc, Ban Chủ nhiệm đã bàn việc kiện toàn có chất lượng ban lãnh đạo; bàn chi tiết việc định hướng nội dung đợt sáng tác lần này cũng như quy chế tiếp nhận, tuyển chọn, biên tập các tác phẩm của các tác giả gửi về với mục tiêu chất lượng là quan trọng số một. 
      Đối với tập 3 này không những được Thường trực Huyện Hội quan tâm chỉ đạo mà còn được sự quan tâm giúp đỡ của Hội VHNT Trường Sơn. Đồng chí Phạm Thành Long, Chủ tịch Hội đã nhận lời hỗ trợ khâu cuối cùng của bản thảo và đặt cơ sở in giúp với chất lượng và giá cả hợp lý. 
    Với sự quan tâm hỗ trợ của Hội Văn học nghệ thuật Trường Sơn Việt Nam, Ban Chủ nhiệm tin tưởng rằng tập thơ thứ ba "Trường sơn - một thời để nhớ " cảu CLB Thơ trường Sơn Thạch Thất, Hà Nội sẽ kịp ra mắt chào mừng dịp kỷ niệm 59 năm ngày Truyền thống Bộ đội Trường Sơn Anh hùng.
                     
      Tin và ảnh: Hương Đoài 
 
tin tức liên quan
test 123