ĐẠI HỘI HỘI TRUYỀN THỐNG XĂNG DẦU ĐƯỜNG ỐNG TRƯỜNG SƠN VIỆT NAM LẦN THỨ II

Ngày đăng: 09:17 09/10/2017 Lượt xem: 1.489
HỘI TRUYỀN THỐNG XĂNG DẦU ĐƯỜNG ỐNG TRƯỜNG SƠN
ĐẠI HỘI LẦN THỨ HAI, NHIỆM KỲ 2017- 2022
 
        Sáng ngày 8/10/2017 tại thị xã Sầm Sơn tỉnh Thanh Hóa, Hội Truyền thống xăng dầu đường ống Trường Sơn thuộc Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ hai, nhiệm kỳ 2017 - 2022. Tham dự Đại hội có 826 Đại biểu, đại diện cho trên 3000 hội viên của các Ban liên lạc đơn vị truyền thống xăng dầu đường ống ( E671, 592. 532, 537, Cục xăng dầu… ) và các Hội xăng dầu của các tỉnh thành trong cả nước; Thiếu tướng Hồ Sỹ Hậu – nguyên Cục trưởng cục XDKTBQP, Chủ tịch Hội và các đồng chí trong BCH khóa I nhiệm kỳ 2012  2017 Hội Truyền thống XD - ĐÔ Trường Sơn Việt Nam đã tham dự và chỉ đạo đại hội.
   
      Đại hội vui mừng được đón Đoàn đại biểu Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam (TW Hội Trường Sơn Việt Nam) do Thiếu tướng Võ Sở - UVUBTW MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Hội dẫn đầu, cùng đi có Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn - Phó Chủ tịch thường trực hội; Đại tá Nguyễn Văn Quyết – Phó Văn phòng TW Hội; đồng chí Nguyễn Quốc Huy - Biên tập viên Trang thông tin và Bản tin Trường Sơn.
 
      Đại hội được đón Đại tá Nguyễn Duy Thủy – Phó Cục trưởng cục xăng dầu Tổng cục hậu cần; Đại tá Lê Văn Khánh -  nguyên Phó Cục trưởng cục xăng dầu TCHC, Trưởng ban liên lạc ngành xăng dầu quân đội; Trung tá Lê Văn Đàn – UVTV, Chủ nhiệm chính trị kho 661 Cục xăng dầu TCHC.
      Về dự Đại hội về phía tỉnh Thanh Hóa có: Thượng tá Lê Đức Phán – Chủ tịch Hội TTTS – ĐHCM tỉnh Thanh Hóa và các đồng chí trong thường trực Tỉnh hội. Trung úy Nguyễn Hoàng Trung- Trợ lý chính trị Chi nhánh Viettel Thanh Hóa. Đồng chí Nguyễn Duy Nở -  Giám đốc Công ty TNHH Hoàng Tuấn khu công nghiệp Hoàng Long tỉnh Thanh Hóa. Đồng chí Lê Thị Hương – Giám đốc Công đoàn tỉnh Thanh Hóa. Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng cán bộ thanh thiếu niên tỉnh Thanh Hóa. Nguyễn Thị Bích Đào-Giám đốc công ty TNHH Tuấn Ngọc ( Ảnh Trường giang) TP Thanh Hóa. Các đồng chí Chủ tịch, Bí thư Đảng ủy các xã Thăng Thọ huyện Nông Cống, Hoằng yến huyện Hoằng hóa, phường Quảng Châu TP Sầm Sơn.
       Về dự và đưa tin đại hội có các phóng viên Đài phát thanh truyền hình tỉnh Thanh Hóa, thành phố Sầm sơn và Trung tâm quay dựng phim Quang Thắng TP Thanh Hóa.
    
      Trước ngày  khai mạc Đại hội chính thức, Đại hội đã có đêm văn nghệ quần chúng và chương trình ca múa nhạc do các Hội và Ban liên lạc Hội xăng dầu đường ống trong cả nước biểu diễn chào mừng. Đại hội và các Đại biểu được thưởng thức chương trình Văn nghệ với nhiều ca khúc đi cùng năm tháng ca ngợi quê hương đất nước và Trường Sơn anh hùng.
       Đại hội đón nhận nhiều hoa, quà từ Hội TSVN, Cục xăng dầu TCHC, Ban liên lạc ngành  xăng dầu quân đội, Hội Trường Sơn các cấp và nhà tài trợ đã về dự động viên và tăng, gửi lẵng hoa chúc mừng Đại hội.
        Tại Đại hội Thiếu tướng Hồ Sỹ Hậu  Chủ tịch Hội XD – ĐÔ Trường Sơn đã thay mặt BCH Hội khóa I đọc Báo cáo Chính trị của Đại Hội. Báo cáo Chính trị trình tại Đại hội nêu rõ:
        “ ...Năm năm qua, nhờ có Hội Xăng dầu đường ống Trường Sơn, sự gắn kết của các Hội viên đã có những bước tiến rất quan trọng. Sau Đại hội, Ban chấp hành Hội đã chỉ đạo một mặt tăng cường chất lượng của Ban liên lạc từng trung đoàn, mặt khác cố gắng liên kết các Ban liên lạc trung đoàn trong tỉnh thành một tổ chức thống nhất. Tỉnh Thanh Hoá đã thành lập được Hội Xăng dầu đường ống Trường Sơn của tỉnh. Hội đã hoạt động rất có hiệu quả, và là hạt nhân liên kết không chỉ các hội viên trong tỉnh, mà còn là hạt nhân của nhiều hoạt động chung của Hội XD – đường ống TS toàn quốc. Một số tỉnh đã tổ chức Đại hội hoặc họp bầu ra ban liên lạc liên lạc chung của bộ đội xăng dầu đường ống TS trong tỉnh, như Thái Bình, Nam Định, Quảng Bình, Hải phòng, Thái Nguyên, Sơn Tây. Việc chấn chỉnh tổ chức của BLL các tỉnh và các trung đoàn đã giúp nhiều hội viên lần đầu tiên đến với hoạt động của Hội, Hội nắm chắc hơn số hội viên, hoàn cảnh của của mỗi người. Theo thông tin từ các Ban liên lạc, số Hội viên Hội Xăng dầu- đường ống Trường Sơn là hơn 3000 người.
Năm năm qua, Hội đã triển khai nhiều hoạt động phát huy truyền thống lịch sử, tuyên truyền về bộ đội xăng dầu đường ống Trường Sơn.
       Nhiều ấn phẩm dưới các hình thức lịch sử, tiểu thuyết, truyện ngắn, văn, thơ, nhạc đã được ấn hành và phổ biến rộng rãi đến các độc giả. Nổi bật là cuốn Bộ đội đường ống Trường Sơn- Lịch sử và nhân chứng. Đây là cuốn lịch sử chính thức của bộ đội đường ống Trường Sơn; cuốn Con đường máu lửa và Ký ức chiến tranh ghi lại những hồi ức của những người lính Tiểu đoàn 668 anh hùng. Cuốn tiểu thuyết Dòng sông mang lửa kể lại toàn bộ lịch sử của bộ đội đường ống Trường Sơn và sự hy sinh anh dũng của họ trên tuyến ống dẫn dầu Trường Sơn huyền thoại đã được giải B  tiểu thuyết về lực lượng vũ trang và chiến tranh cách mạng 5 năm 1999-2014. Các tập thơ của các tác giả như Hà Khắc Thuần e592, Bùi Văn Khang, Nguyễn Phúc Môn, Trần Thanh Tịnh e671 và nhiều tác giả khác, một số truyện ngắn, bài viết đăng trên các báo  đã tăng thêm sự hiểu biết của mọi người về quá khứ hào hùng, cuộc sống đời thường, tâm tư tình cảm của những CCB xăng dầu đường ống Trường Sơn. Đặc biệt, Truyền hình Trung ương, truyền hình Quân đội và truyền hình Hà Nội đã phát nhiều chương trình, video clip về bộ đội xăng dầu đường ống Trường Sơn, trong đó, đĩa VIDEO clíp “Huyền thoại một con đường” đã khái quát khá rõ nét lịch sử bộ đội đường ống TS. Nhiều ấn phẩm của bộ đội đường ống Trường Sơn đã được gửi làm quà cho bộ đội Trường Sa. Một số ấn phẩm đã được hóa dưới chân tượng đài của bộ đội đường ống trong nghĩa trang Trường Sơn để dâng lên các anh hùng liệt sỹ lòng biết ơn và tiếc thương của các CCB may mắn trở về sau chiến tranh. Tất cả các hoạt động ghi lại truyền thống lịch sử nói trên 5 năm qua đã tạo nên trong xã hội sự hiểu biết sâu sắc hơn về cuộc chiến đấu vô cùng gian khổ ác liệt của bộ đội xăng dầu đường ống chúng ta trong cuộc chiến tranh chống Mỹ cứu nước, mà trước đó, chiến công của bộ đội xăng dầu đường ống Trường Sơn có thể ví như “áo gấm đi đêm”, ít người biết tới.
        Năm năm qua, Hội đã tổ chức hàng chục cuộc gặp mặt đồng đội. Nổi bật là Hội Xăng dầu đường ống Thanh Hóa, Thái Bình, Nam Định; Các trung đoàn 592, 532-537, 671 đều tổ chức các cuộc họp mặt định kỳ, rồi các cuộc gặp mặt của Ban liên lạc nữ chiến sỹ xăng dầu, Ban liên lạc gia đình CCB xăng dầu. Đặc biệt, ngày 10/5/2015, nhân dịp 40 năm xăng đường ống vào Bù Gia Mập, Bộ đội xăng dầu Trường Sơn từ mọi miền đất nước đã về họp mặt ở Sầm Sơn với quân số tới 1500 người. Đó là một cuộc họp mặt lớn và ấm cúng, nhiều đồng đội tìm nhau 40 năm, giờ mới gặp lại, mừng mừng tủi tủi. Cuộc gặp mặt đã để lại dư âm thấm đậm nghĩa tình trên thành phố Sầm Sơn.
Hành hương thăm lại chiến trường xưa cũng là một hoạt động nổi bật của Hội. Mặc dù kinh phí hạn hẹp, nhưng anh chị em đã chắt chiu để được cùng nhau thăm lại chiến trường xưa, thăm nghĩa trang Trường Sơn, Nghĩa trang Thành Cổ, phà Long Đại, Ngã ba Đồng Lộc…, thăm những địa danh xưa tuyến ống đã đi qua. Nổi bật là các Hội viên ở Thanh Hóa, Nam Định, Thái Bình, Quảng Bình, Trung đoàn 671. Đặc biệt, năm 2016, Hội đã tổ chức một chuyến đi 6 ngày 5 đêm cho gần 80 Hội viên sang nước bạn Lào, thăm lại  tuyến ống trục đường 12 và đường 18 là những tuyến ác liệt nhất của bộ đội đường ống Trường Sơn thời chống Mỹ…
         Những người lính xăng dầu Trường Sơn trong chiến tranh không chỉ chịu mọi gian khổ ác liệt như bao chiến sỹ Trường Sơn ở các binh chủng khác, mà còn làm việc, chiến đấu trong điều kiện xăng chì độc hại, để lại hậu quả đau lòng cho thế hệ sau. Bởi vậy, nhìn chung đời sống của các CCB xăng dầu đường ống rất khó khăn. 5 năm qua Hội đã hết sức phấn đấu để chia sớt nỗi vất vả của đồng đội. Ban liên lạc các Trung Đoàn, Hội Xăng dầu đường ống các tỉnh đã thường xuyên quan tâm đến hoàn cảnh của các Hội viên, phát hiện các trường hợp đặc biệt khó khăn để huy động nguồn lực giúp đỡ dưới hình thức tặng nhà tình nghĩa, hỗ trợ vật chất, tinh thần, tặng quà nhân ngày tết hoặc ngày Thương binh liệt sỹ. Hội đã tích cực vận động tài trợ và đồng đội trực tiếp đóng góp để xây dựng được 12 nhà tình nghĩa cho các Hội viên, trong đó Hội trực tiếp quyên góp 10 nhà, cấp trên hỗ trợ 2 nhà. Mỗi đồng tiền của các nhà hảo tâm hỗ trợ làm nhà tình nghĩa đều đến tay Hội viên. Không những thế, Hội đã tích cực vận động các cơ quan đoàn thể, họ hàng đồng đội đóng góp thêm sức người sức của. Nhờ vậy, Trên cơ sở số tiền tài trợ chưa đến 500 triệu đồng, hội đã vận động để tổng giá trị các ngôi nhà lên tới trên 1.867.triệu đồng. Các ngôi nhà đều đảm bảo chất lượng bền vững lâu dài. Nổi bật là Hội xăng dầu Thanh Hóa, xây mới 100% được 8 nhà, sửa chữa 2 nhà, tổng giá trị vốn xây dựng, vận động quyên góp được 1.422.008.500đ.  Việc tổ chức trao tặng nhà cho hội viên của Thanh Hóa được tổ chức trang trọng, nhờ đó huy động được thêm tiền cho đồng đội. Cách làm đó được Đảng, Chính quyền và nhân dân địa phương khen ngợi
          Hội xăng dầu Thanh Hóa còn hỗ trợ làm thủ tục xin đất và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho 2 hội viên (đ/c Mảo- TP.Sầm Sơn 60m2. Đ/c Nam Hoằng Hóa 80m2) để xây nhà mới. Ban liên lạc Trung đoàn 592 toàn quốc còn hỗ trợ đ/c Huệ - Tĩnh Gia - Thanh Hóa 12.500.000đ đi chữa mắt tại BV mắt Trung ương.
Một công việc thắm tình đồng đội của Hội trong nhiệm kỳ qua là lấy lại được danh hiệu cho liệt sỹ Lê Xuân Phương e671 ở Tăng Thọ, Nông Cống Thanh Hóa. Suốt mấy năm qua, Ban Liên lạc Trung đoàn  671 Thanh Hóa, các đồng chí lãnh đạo Hội Xăng dầu đường ống Trường Sơn Thanh Hóa đã bỏ công sức, tiền bạc đi đến các tỉnh tìm nhân chứng, sưu tầm tài liệu chứng cứ, đến các cơ quan có thẩm quyền xin được tư vấn. Hợp sức với các anh là gia đình liệt sỹ Phương, Đảng ủy chính quyền xã Thăng Thọ, các cấp Hội, các cơ quan chính quyền có liên quan. Sau 42 năm, tấm bằng Tổ quốc ghi công mới đến được với gia đình liệt sỹ. Rất muộn, vì cha mẹ anh đã từ trần, nhưng chúng ta vẫn quyết tâm làm, và đã làm được để trả lại danh dự và niềm kiêu hãnh cho anh. Chúng ta, những đồng đội cùng chiến đấu với anh có thể tự an ủi đã trả được món nợ nghĩa tình với người đã khuất.
          Đồng hành, ủng hộ và hỗ trợ Hội 5 năm qua là các công ty, các nhà hảo tâm, các Hội viên làm kinh tế giỏi, và cả sự hỗ trợ từ Trung ương Hội TT TS Đ HCM VN. Nhờ sự giúp đữ đó, công tác truyền thống, nghĩa tình đồng đội mới đạt được kết quả mà chúng ta mong muốn. Cuộc gặp mặt nhân 40 năm xăng đến Bù Gia Mập ngày 10/5/2015, chúng ta đã vận động tài trợ được 400 triệu đồng. Nhờ số tiền đó, Hội không những đã hỗ trợ 50% chi phí đi đường cho Hội viên, tổ chức cuộc gặp mặt cho 1500 Hội viên thành công tốt đẹp, mà còn dư  ra một phần để làm nhà tình nghĩa và các hoạt động khác. Trong chuyến hành hương về chiến trường Lào, đoàn của Hội gần 80 người đã được Công ty Hợp tác Quân khu 4 đài thọ tiền ăn, nghỉ khách sạn 4 sao một đêm trên đất bạn. Chuyến hành hương đã thành công tốt đẹp và in dấu ấn thấm đẫm tình cảm của các thế hệ bộ đội Việt Nam trên đất Lào.
        Sự đóng góp của các Hội viên làm kinh tế giỏi dưới hình thức tài trợ bằng tiền, vật chất cho hoạt động của Hội hoặc giúp đỡ cho các hội viên nghèo khó khăn, giữ vị trí rất quan trọng. Điển hình là Đ/c Nguyễn Duy Nở giám đốc Công ty TNHH Hoàng Tuấn ở Hoằng Hóa Thanh Hóa hàng năm đã trích hàng trăm triệu đồng làm công tác an sinh xã hội đền ơn đáp nghĩa, xây nhà tình nghĩa cho hội viên, nuôi 4 bà mẹ Việt Nam anh hùng, 12 cháu học đại học là con thương binh liệt sĩ, đồng thời còn tạo việc làm cho con em trong huyện Hoằng Hóa. Trong đó có 8 cháu là con của hội viên hội xăng dầu Thanh Hóa.  Đ/c Nguyễn Hữu Hoạt ở Sầm Sơn đã ủng hộ hơn hàng chục chuyến xe phục vụ cho việc đi tìm hồ sơ pháp lý cho liệt sỹ Lê Xuân Phương. Các hội viên làm kinh tế giỏi thuộc hội xăng dầu thanh Hóa ủng hộ 50 triệu đồng cho đại hội lần thứ nhất hội xăng dầu các cấp và các hội nghị của Ban liên lạc Thanh Hóa, các cuộc gặp mặt truyền thống, thăm hỏi tặng quà đồng đội lúc ốm đau. Các hội viên ở Tân Kỳ Nghệ An đã lập được quỹ cho đồng đội khó khăn vay vốn làm kinh tế…
Trong 5 năm tới, tuổi các hội viên đều ngày một cao, kinh tế nói chung eo hẹp, nên việc triển khai nhiệm vụ của Hội đòi hỏi mỗi người cần cố gắng hơn. Nhưng trong năm năm tới, có một sự kiện rất quan trọng khích lệ chúng ta. Đó là dịp kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống của bộ đội Trường Sơn (1959-2019).Trong đặc điểm tình hình đó, Họi cần phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ :
      Tiếp tục nắm vững và phát triển số hội viên. Phấn đấu liên kết BLL các Trung đoàn để xây dựng xây dựng phong trào chung ở từng tỉnh. Trước mắt ổn định BLL bộ đội XD- đường ống các tỉnh Thái Bình, Nam Định, Hải Phòng, Quảng Bình; Vận động tổ chức BLL các tỉnh Thái Nguyên, Nghệ An, Bắc Ninh…Động viên các đồng chí có điều kiện, có sức khỏe và năng lực đứng ra gánh vác công tác Hội. Xác định mối quan hệ  giữa BLL các trung đoàn, đơn vị với BLL các tỉnh. Giữ vững đoàn kết ở tất cả các Ban liên lạc các đơn vị và các tỉnh.  BLL bộ đội XD - đường ống các địa phương giữ quan hệ chặt chẽ với Hội truyền thống TS- ĐHCM tỉnh, và chính quyền tỉnh. Hội Truyền thống XD-ĐÔ cấp Trung ương phải thường xuyên liên hệ chặt chẽ với Trung ương Hội Truyền thống  TS-ĐHCM VN.
        Tiếp tục tích cực tham gia sáng tác, viết tài liệu, phối hợp với các cơ quan truyền thông để tuyên truyền truyền thống của bộ đội xăng dầu Trường Sơn. Đặc biệt, phải tích cực hưởng ứng các hoạt đông do Trung ương Hội Truyền thống TS-ĐHCM VN phát động. Có nhiều sáng kiến để làm tốt hơn công tác nghĩa tình đồng đội. Quan tâm hơn đến việc làm kinh tế của các Hội viên, nhân rộng các mô hình, có nhiều sáng kiến để giúp Hội viên vượt khó. Tăng cường quan hệ với các doanh nghiệp, các tổ chức chính trị xã hội để xin tải trợ giúp đỡ đỡ hội viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở và điều trị bệnh tật hiểm nghèo”…
       Phát biểu, tặng hoa, tặng quà tại Đại hội, Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội TSVN thay mặt Thường trực TW Hội đã ghi nhận, biểu dương hoạt động của Hội truyền thống xăng dầu đường ống Trường Sơn trong những năm qua, thông báo, thông tin nhiều sự kiện quan trọng về Hội. Đồng thời gợi mở và chỉ đạo nhiều nội dung thiết thực với Đại hội và Hội truyền thống xăng dầu đường ống Trường Sơn Việt Nam.
       Với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội đã bầu Ban chấp hành khóa II (2017 - 2022) gồm 17 Ủy viên; Ban Kiểm tra 3 đồng chí, do đồng chí Nguyễn Phúc Môn - Ủy viên Ban Thường vụ làm Trưởng ban. Ban chấp hành khóa II họp phiên đầu tiên bầu 5 Ủy viên Ban Thường vụ, đồng chí Hồ Sỹ Hậu - UVTV TW Hội, tiếp tục được Ban chấp hành tín nhiệm bầu làm Chủ tịch, 2 đồng chí được bầu làm Phó chủ tịch. 
       Tại Đại hội, Lãnh đạo Hội Trường Sơn Việt Nam đã trao Kỷ niệm chương Trường Sơn cho 6 đồng chí lãnh đạo các đơn vị trong những năm qua đã có nhiều đóng góp xây dựng Hội TS các cấp. Trao tặng Bằng khen của TW Hội cho 3 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc giai đoạn 2012 - 2017, Lãnh đạo Hội XD – ĐÔ Trường Sơn Việt Nam tặng giấy khen cho 3 tập thể và 37 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng, phát triển và hoạt động Hội.
         Được sự quan tâm của TƯ. Hội và các cơ quan, đơn vị Đại hội Hội truyền thống xăng dầu đường ống Trường Sơn Việt Nam lần thứ II thuộc Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam đã thành công tốt đẹp, tạo dấu ấn phấn khởi, tin tưởng đối với các cấp Lãnh đạo ở các địa phương và cán bộ, hội viên Hội TSVN trong cả nước.
          
        Tin, ảnh - Quốc Huy BTV trang thông tin và Bản tin Trường Sơn
                                                   

                                                          NHỮNG HÌNH ẢNH ĐƯỢC GHI LẠI TẠI ĐẠI HỘI

 

Lễ chào cờ

 
Đoàn Đại biểu Hội TSVN và Cục xăng dầu TCHC  BQP


Đại biểu Hội TS tỉnh Thanh Hóa và các đơn vị truyền thống ngành xăng dầu đường ống TS

 
Toàn cảnh hội trường diễn ra đại hội

 
Đ/C Nguyễn Ngọc Quang thay mặt BTC tuyên bố lý do giới thiệu đại biểu



Đoàn chủ tịch Đại hội



Đoàn thư ký Đại hội



Đại tá Nguyễn Văn Mừng thay mặt đoàn chủ tịch giới thiệu các đoàn tặng hoa quà chúc mững Đại hội



Thiếu tướng Võ Sở thay mặt TW Hội TSVN tặng hoa  Đại hội



Đại tá Nguyễn Duy Thủy - Phó Cục trưởng Cục xăng dầu TCHC tặng hoa Đại hội



Thượng tá Lê Đức Phán Chủ tịch Hội TS tỉnh Thanh Hóa tặng hoa Đại hội



Đại tá Lê văn Khánh nguyên Cục phó Cục xăng dầu, Trưởng BLL ngành xăng dầu QĐ tặng hoa Đại hội



Đại tá Nguyễn Văn Tạo Chủ tịch Hội ngành TMVC tặng hoa Đại hội



Đồng chí Nguyễn Phúc Môn thay mặt BCH khóa I báo cáo kết quả kiểm tra tư cách đại biểu



Thiếu tướng Hồ Sỹ Hậu thay mặt BCH khóa I báo cáo tổng kết nhiệm kỳ I, phương hướng nhiệm kỳ II



Đại tá Hà Khắc Thuần thay mặt BCh khóa I báo cáo kiểm diểm của BCH



Đ/C Đoàn Hải Chiến thay mặt BCH báo cáo công tác tài chính của Hội nhiệm kỳ I



Đồng chí Trịnh Xuân Nhạ thay mặt Hội XD - ĐÔ tỉnh Thanh hóa tham luận



Đ/C Nguyễn Hữu Lộng thay mặt BLL Hội XD - ĐÔ TP Hải Phòng tham luận



Đ/C Nguyễn Văn Nở Giám đốc CT TNHH Hoàng Tuấn  Tỉnh Thanh Hóa  tham luận



Đ/C Cao Văn Giã  Thay mặt BLL tỉnh Thái Nguyên tham luận



Thiếu tướng Võ Sở Chủ tịch Hội TSVN phát biểu chỉ đạo Đại hội



Đại tá Nguyễn Văn Quyết Phó Chánh VP TW Hội TSVN đọc các quyết định khen thưởng



Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn Trao tặng kỷ niệm chương CSTS cho các cá nhân tiêu biểu



Thiếu tướng Võ Sở trao tặng Bằng khen của Hội TSVN cho các tập thể



Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn trao tặng bằng khen của Hội TSVN cho các cá nhân



Hội TT xăng dầu đường ống TSVN trao tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân ( ảnh trên và 2 ảnh dưới )







Đại tá Phạm Văn Bính thay mặt Đoàn chủ tịch Báo cáo đề an nhân sự BCH, BKT



Đại tá Trần Thanh Tịnh thay mặt Tổ bầu cử điều hành bầu BCH, BKT



Đại hội Bầu BCH và BKT ( ảnh trên và dưới )





BCH Hội TT xăng dàu đường ống Trường Sơn VN ra mắt trước Đại hội



Đ/C Nguyễn văn Quang thay mặt Đoàn thư ký  trình bày dự thảo Nghị quyết đại hội và thư gửi các hội viên , đơn vị


NHỮNG HÌNH ẢNH VỀ CHƯƠNG TRÌNH VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI



Tốp ca Nữ XD - ĐÔ Hải phòng



Hát quan họ- Hội XD - ĐÔ tỉnh Bắc Ninh



Múa Tình ca Tây bắc - Hội XD -ĐÔ Thái nguyên

 

Song ca nam nữ  Hội XD - ĐÔ Thanh Hóa

 
Tốp ca nữ  Hội XD - ĐÔ Hải phòng

 

Đơn ca nữ Hội XD - ĐÔ TP Đà Lạt Lâm Đồng

 

 Múa Cô gái Pa cô đi tải đạn- Hội XD - ĐÔ Ninh Bình

 
Tốp ca nữ Hội XD --ĐÔ Thanh Hóa

 
 
Dân ca quan họ Hội XD- ĐÔ Bác Ninh



Độc tấu đàn tính Hội XD - ĐÔ Thái nguyên



Đon ca Cô gái Sầm nưa múa phụ họa Hội XD- ĐÔ Hải phòng


Hợp ca nam nữ  Hội XD - ĐÔ Hải phòng



BTC tặng hoa các diễn viên và nhạc công

 
tin tức liên quan
test 123