Chúc mừng các nữ tướng doanh nhân Trường Sơn

Ngày đăng: 09:40 20/10/2017 Lượt xem: 3.086
     CHÚC MỪNG CÁC "NỮ TƯỚNG" DOANH NHÂN TRƯỜNG SƠN
                                 


      Nhân 87 năm Ngày Thành lập Hội LH Phụ nữ Việt Nam (20-10-1930 - 20-10-2017) - Ngày Phụ nữ Việt Nam, Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam xin trân trọng gửi tới các chị Nữ Chiến sĩ Trường Sơn cả nước lời chúc mừng tốt đẹp nhất, lời cám ơn chân thành về những gì các chị đã cống hiến cho Trường Sơn, cống hiên cho đất nước, cho gia đình hôm qua và hôm nay. Chúc các chị tiếp tục xây dựng gia đình đã ấm càng thêm ấm, đã hạnh phúc càng thêm hạnh phúc và phát triển; và tiếp tục hết lòng trong hoạt động xây dựng và phát triển Hội Trường Sơn Việt Nam....
        Nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 2017, chúng tôi - những nam hội viên Trường Sơn cả nước xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến hàng ngàn nữ Doanh nhân Trường Sơn đã và đang dành hết tâm huyết và trí tuệ, dành quyết tâm để sản xuất, kinh doanh phát triển kinh tế gia đình, phát triển doanh nghiệp, góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển đất nước hôm nay.
       Trong số hàng ngàn doanh nhân nữ Trường Sơn, chúng tôi đặc biệt chúc mừng các chị: Trần Thị Chung, chị Trần Thị Thu Yến, chị Nguyễn Thị Tâm, chị Lê Thị An, Chị Nguyễn Thị Kim Quy, chị Lê Thị Hồng Thơn (Hà Nội), chị Nguyễn Thị Bình (TP. Hồ Chí Minh), chị Nguyễn Thị Hạ, chị Trần Thị Thúy Vinh (Quảng Bình), chị Nguyễn Thị Tiến (Hà Nam), chị Phạm Thị Cúc, chị Dương Thị Thơm (Ninh Bình), chị Phạm Thị Mỵ, chị Tạ Thị Hạnh (Thái Bình), chị Đặng Thị Xuân (Quảng Ninh), chị Nguyễn Thị Vinh (Bắc Giang), chị Nguyễn Thị Thắm (Quảng Trị)... thành viên Câu Lạc bộ Gia đình Nữ Doanh nhân Trường Sơn do Doanh nhân Trường Sơn Trần Thị Chung, Phó Chủ tịch Hội Nữ Chiến sĩ Trường Sơn làm Chủ nhiệm.
        Các chị không chỉ thành công với doanh nghiệp và gia đình của mình mà các chị còn đóng góp đầy ý nghĩa cho sự thành công vững chắc ban đầu của Câu Lạc bộ Gia đình Nữ doanh nhân Trường Sơn.
          Chúc bước đi và các giải pháp căn cơ, đúng hướng của Câu Lạc bộ của các chị hôm nay thành công nhiều hơn nữa để có thêm nguồn lực và cơ hội giúp đỡ các hội viên nữ Trường Sơn còn nhiều khó khăn trong cả nước thời gian tới.
          Sự sáng tạo của Câu Lạc bộ Gia đình Nữ Doanh nhân Trường Sơn trong thực hiên 2 nhiệm vụ quan trọng nhất của Hội là phát huy truyền thống và hoạt động tình nghĩa Trường Sơn nhất định "bội thu nhiều mùa quả ngọt".
          Xin cám ơn các chị, cám ơn những "Nữ tướng" Trường Sơn năm xưa tiếp tục cống hiến và thành công trên mặt trận kinh tế hôm nay của đất nước.

            Ban Biên tập
           Trang Thông tin và Bản tin Trường Sơn.
tin tức liên quan
test 123