Đại hội thành lập Hội Nữ CSTS huyện Quế Võ, Bắc Ninh.

Ngày đăng: 10:37 22/10/2017 Lượt xem: 688
Đại hội Hội Nữ CSTS
huyện Quế Võ, Bắc Ninh


 
    Ngày 21/10/2017, tại hội trường UBND huyện Quế Võ, Hội Nữ CS TS huyện tổ chức Đại hội điểm.
    Đến dự có Thường trực BCH Hội TS tỉnh, BLL nữ TS tỉnh và đại biểu Hội TNXP tỉnh, huyện về dự. Lãnh đạo Huyện ủy, UBND có ông Nguyễn Văn Thành, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND, ông Nguyễn Anh Dũng, Đại diện MTTQ và các đại biểu Huyện đội và các phòng ban trong huyện, Đài phát thanh truyền hình huyện, Chủ tịch Hội TS các xã, thị trấn trong huyện. Đặc biệt có đồng chí Lê Hồng Huân, Phó ban Tuyên truyền thi đua Trung ương Hội về dự và ghi hình đưa tin. Về dự còn có Trung tâm đào tạo lái xe Âu Lạc, các đại biểu tài trợ đến dự và tặng quà tri ân cho hội viên, cùng 40 hội viên nữ bộ đội ,TNXP đại diện cho hơn 100 hội viên nữ trong huyện đã về dự Đại hội.
 
      BLL Nữ TS huyện Quế Võ thành lập Ban Vận động trong vòng 1 tháng đã hoàn thành công tác chuẩn bị báo cáo hệ thống các cấp từ các cơ quan ngành dọc đến lãnh đạo, chính quyền huyện và được sự đồng thuận cao để tiến hành Đại hội điểm cho tỉnh về chuyển đổi từ BLL nữ chiến sỹ Trường Sơn sang Hội Nữ Chiến Sỹ Trường Sơn.
     Trong bầu không khí ấm áp tình đồng đội Đại hội đã nghe báo cáo của đồng chí Trần Thị Hà, Trưởng ban Vận động, và nghe phát biểu của đồng chí Bùi Xuân Chúc, Ủy viên BCH TW Hội, Chủ tịch Hội TS tỉnh Bắc Ninh, đồng chí Nguyễn Anh Dũng, Chủ tịch MTTQ huyện phát biểu ghi nhận hoạt động của Hội nữ TS huyện và động viên chị em phát huy truyền thống “Phụ nũ Việt Nam trung hậu đảm đang…”.
 
     Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 5 Ủy viên, đồng chí Trần Thị Hà giữ chức Chủ tịch.
     Kết thúc Đại hội là bữa cơm thân mật, chia tay hứa hẹn hoạt động nhiệt tình, phát huy truyền thống Trường Sơn anh hùng.
                                                               
     Trung Phụng
  
tin tức liên quan
test 123