Hội Trường Sơn Duy Tiên, Hà Nam: Tổng kết năm 2017

Ngày đăng: 08:27 10/12/2017 Lượt xem: 3.563

Hội Trường Sơn huyện Duy Tiên, Hà Nam:                            
 
                                          TỔNG KẾT NĂM 2017                  
 
      Hội Truyền thống Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam vừa mở hội nghị tổng kết hoạt động công tác hội năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018. Về dự hội nghị có đồng chí Trương Thị Hoài Thanh- Phó Chủ tịch Hội trưởng ban công tác nữ Trường Sơn tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Tiến- Phó Chủ tịch CLB nữ doanh nhân Trường Sơn; Đại biểu phòng Nội vụ, Mặt trận Tổ quốc, Ban dân vận huyện ủy Duy Tiên cùng các đồng chí trong Ban chấp hành, Ban kiểm tra của huyện hội và các xã thị trấn.
       Năm 2017, Hội đã triển khai hoạt động có nhiều nội dung phong phú và thiết thực, nhằm xây dựng hội ngày càng vững mạnh và góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của địa phương.
       Nhân dịp ngày quốc tế Phụ nữ 8/3, Hội đã tổ chức cho 117 hội viên phụ nữ gặp mặt và tiến hành thành lập Ban nữ chiến sỹ Trường Sơn.Tuyên truyền kỷ niệm 58 năm Ngày mở đường Trường Sơn, phát động ủng hộ quỹ nữ chiến sỹ được gần 15 triệu đồng, Hội phát triển kết nạp 12 hội viên, nâng tổng số hội viên lên gần 600 người .Phát động xây dựng quỹ Hội, đến nay 100% cơ sở Hội đã thành lập quỹ với số tiền 280 triệu đồng.Tiêu biểu là hội cơ sở xã Mộc Bắc bình quân quỹ Hội đạt trên 1.300.000 đồng.Thực hiện khảo sát 17 gia đình hội viên có nhà ở không an toàn và đã thẩm định 5 nhà đề nghị nhà tài trợ công ty cổ phần phát triển Hà Nam 86 có kế hoạch xây dựng nhà tình nghĩa.Tháng 7/2017, hội kết hợp với xã Châu Giang đã tổ chức khánh thành và trao nhà tình nghĩa cho hội viên Nguyễn Thị Hợi- cựu TNXP có khó khăn về nhà ở.Tháng 9/2017, phối hợp với các ban ngành của huyện giải quyết kinh phí xây nhà cho 02 hội viên ở xã Đọi Sơn và xã Yên Bắc. Tiếp nhận 60 triệu đồng của CLB nữ doanh nhân Trường Sơn hỗ trợ 1 gia đình hội viên ở xã Trác Văn làm nhà ở. Nhân dịp tết Đinh Dậu hội đã tặng  quà cho hội viên trị giá 2.200.000  đồng; tổ chức khám bệnh miễn cho 94 hội viên tại phòng khám Việt Mỹ với trị giá trên 45 triệu đồng; phúng viếng 14 hội viên với nghi thức trang trọng.
      Trong buổi tổng kết, Hội đã biểu dương 11 tập thể cơ sở hội và khen thưởng cho 2 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức và xây dựng hội.
      Năm 2018, Hội phấn đấu, mỗi hội cơ sở kết nạp từ 5 hội viên trở lên, vận động xây dựng quỹ bình quân đạt 500 ngàn đồng/hội viên; đẩy mạnh tuyên truyền và hoạt động tình nghĩa nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước.Phối kết hợp với các đoàn thể đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vận động hội viên hiến kế, hiến công, vận động nhân dân đóng góp xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.
 
                                                                     Nguyễn Minh Tuấn
            (Hội truyền thống Trường Sơn , huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam, ĐT: 984.420.225. Email: nguyenminhtuan1949@gmail.com)



Một số hình ảnh trong lễ tổng kết:
 















 

 

 

 
 
tin tức liên quan
test 123