Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2017 của Hội Cựu TNXP Phường Dịch Vọng

Ngày đăng: 03:01 13/12/2017 Lượt xem: 1.216

Hội nghị Tổng kết công tác Hội năm 2017 của Cựu TNXP phường Dịch Vọng,
quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

     Sáng  ngày 13 tháng 12 năm 2017  tại Hội trường tầng 2 UBND phường Dịch Vọng - số 68 Trần  Đăng Ninh – Cầu Giấy - Hà Nội  Ban Chấp hành Hội Cưu TNXP phường Dịch Vọng ( đa số là Cựu TNXP Trường Sơn) long trọng tổ chức hội nghị Tổng kết công tác Hội năm 2017, đề ra phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2018.

      Đến dự Hội nghị, về phía Hội TNXP quận Cầu Giấy có đồng chí Lê Thị Hồi Chủ tịch Hội và các đồng chí trong Ban Thường vụ quận Hội; Về phía lãnh đạo phường Dịch Vọng có đồng chí Nguyễn Thị Hoàng Hà-Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Đức Anh - phó chủ tịch UBND phường, đồng chí Nguyễn Quốc Tuấn- Chủ tịch MTTQVN phường và các đồng chí trưởng các Ban, Ngành, Đoàn thể, Chủ tịch Hội CCB, Hội Trường Sơn, Hội TNXP thuộc phường Dịch Vọng và Phường Nghĩa Tân, Nghĩa Đô kết nghĩa; Về phía Hội Cựu TNXP phường có đồng chí Hà Thị Duyên - Chủ tịch Hội và các đồng chí trong BCH cùng 57 Hội viên Cựu TNXP đang sinh hoạt tại Hội Cựu TNXP Phường Dịch Vọng đã về dự đông đủ.
      Mở đầu Hội nghị, là những tiết mục văn nghệ đặc sắc do CLB văn nghệ Nữ Chiến sỹ Trường Sơn Binh trạm 12 Bộ đội Trường Sơn( đang sinh hoạt tại Hội Cựu TNXP Phường Dịch Vọng) biểu diễn chào mừng.
      Đồng chí Nguyễn Đức Chung – Đảng ủy viên, PhóBí thư Đoàn phường Dịch Vọng thay mặt Ban tổ chức tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu và dẫn chương trình Hội nghị.
     Bước vào chương trình Hội nghị, đồng chí Hà Thị Duyên Chủ tịch Hội Cựu TNXP Phường Dịch Vọng đọc  báo cáo Tổng kết công tác Hội năm 2017 và phương hướng công tác Hội năm 2018. Báo cáo nêu rõ: Trong một năm qua , trong điều kiện có cả thuận lợi và khó khăn, Hội Nữ Cựu TNXP Phường Dịch Vọng đã cụ thể hóa chương trình công tác hàng quý và tập trung chỉ đạo triển khai tích cực và được toàn Hội hưởng ứng  thực hiện với nỗ lực và quyết tâm cao. Năm 2017, cả 5 chi Hội Cựu TNXP Phường Dịch Vọng đã dạt được những kết quả đạt toàn diện, xuát sắc . Các hoạt động truyền thống, hoạt động tình nghĩa, hoạt động đối ngoại của Hội đã tạo được dấu ấn và tình cảm tốt đẹp trong hội viên và xã hội, được lãnh đạo các cấp và dư luận xã hội ghi nhận, đánh giá cao. Uy thế, vị thế xã hội của Hội Cựu TNXP Phường Dịch Vọng tiếp tục được nâng lên, tạo đà thuận lợi để hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm truyền thống Cựu TNXPVN. Kết thúc năm 2017  đã tổ chức thăm 17 hội viên khó khăn trên 5 triệu đồng, mừng tho 15 hội viên trên 3 triệu đồng, tặng quà cho các thương binh nhân ngày TBLS trên 2 triệu đồng, 100% gia đình Hội  viên đạt Gia đình Văn Hóa; 3 tập thể và 5 cá nhân được Quận Hội khen thưởng,  3 tập thể và 15 cá nhân được UBND Phường Dịch Vọng tặng Giấy khen và phần thưởng, Hội Cựu TNXP Phường Dịch Vọng được đề nghị UBND Quận Cầu Giấy tặng Giấy khen. Về phương hướng hoạt động năm 2018, báo cáo nhấn mạnh: Nhiệm vụ và kế hoạch hoạt động đề ra rất nặng nề, đòi hỏi sự nỗ lực và quyết tâm cao cả trong chỉ đạo, điều hành và hưởng ứng của toàn thể hội viên Hội Cựu TNXP Phường Dịch Vọng. Phát huy tốt hơn nữa vai trò, trách nhiệm của các Ủy viên BCH Hội Cựu TNXP Phường Dịch Vọng gương mẫu, đi dầu trong việc tham mưu, đề xuất, cụ thể hóa nội dung, tiến độ các công việc nêu trong kế hoạch để chỉ đạo, hướng dẫn đôn đốc, thực hiện. Với trách nhiệm, tình cảm và tâm huyết hướng về kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Cựu TNXPVN, chắc chắn Hội Cựu TNXP Phường Dịch Vọng thực hiện thắng lợi toàn diện kế hoạch năm 2018 mà Hội đã đề ra.

         Phát biểu với Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Hoàng Hà –Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Phường Dịch Vọng  thay mặt lãnh đạo địa phương đã biểu dương những thành tích đã đạt được của cán bộ và hội viên Hội Cựu TNXP Phường Dịch Vọng trong những năm vừa qua đặc biệt là năm 2017 và cùng đồng chí Nguyễn Đức Anh – Phó chủ tịch UBND Phường Dịch Vọng trao tặng giấy khen và những phần quà cho những tập thể và cá nhân xuất sắc. Về công tác năm 2018, đồng chí nhấn mạnh: Hội  Cựu TNXP Phường Dịch Vọng cần quán triệt NQTW lần thứ 6 tới CB, HV; tiếp tục thực hiện chỉ thị 05 của TW về học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch HCM; xây dựng tổ chức Hội vững mạnh; quan tâm giải quyết chế dộ chính sách cho Hội viên.
 
      Hội nghị kết thúc trong không khí tự hào, phấn khởi, quyết tâm cao và thắm thiết tình đồng chí đồng đội. Hứa hẹn năm 2018 Hội Cựu TNXP Phường Dịch Vọng  ( trong đó trên 2/3 là Cựu TNXP Trường Sơn) sẽ đạt được những thành tích đặc biệt xuất săc chào mừng kỷ niệm 70 năm Truyền thống TNXP và 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn .

     Tin, ảnh Quốc Huy  Ban Tuyên Truyền -Thi Đua

 Các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng Hội nghị ( 7 ảnh dưới )




 
 Những hình ảnh về nội dung chính của Hội nghị
Đồng chí Nguyễn Đức Chung Đảng ủy viên Phó Bí thư Đoàn phường Dịch Vọng dẫn chương trình Hội nghị

Toàn cảnh hội trường nơi diễn ra Hội nghị ( ảnh trên và dưới )



Đại biểu Hội TNXP quận Cầu Giấy và Đảng ủy phường Dịch Vọng dự Hội nghị

Đại biểu UBND phường và Hội TNXP phường Dịch Vọng dự Hội nghị

Đại biểu MTTQ, Hội CCB phường Dịch Vọng dự Hội nghị

Đồng chí Hà Thị Duyên Chủ tịch Hội TNXP phường Dịch Vọng đọc Báo cáo tổng kết

Đồng chí Nguyễn Thị Hoàng Hà Phó bí thư thường trực Đảng ủy phường Dịch Vọng phát biểu và trao tặng phần thưởng cho các tập thể  xuất sắc ( ảnh trên và ảnh dưới )



Đồng chí Nguyễn Đức Anh Phó Chủ tịch UBND phường Dịch Vọng trao tặng phần thưởng cho các cá nhân.
tin tức liên quan
test 123