Hội Trường Sơn tỉnh Nghệ An họp tổng kết năm 2017 và bàn phương hướng hoạt động năm 2018

Ngày đăng: 11:11 18/12/2017 Lượt xem: 961


Hội Trường Sơn tỉnh Nghệ An họp tổng kết năm 2017 và bàn phương hướng hoạt động năm 2018


 
        Ngày 16 tháng 12 năm 2017 tại nhà khách của tỉnh, Hội TTTS tỉnh Nghệ An đã tiến hành họp tổng kết công tác năm 2017 và bàn phương hướng hoạt động năm 2018. Hội nghị có mặt đầy đủ 30 đồng chí trong Ban chấp hành, ngoài ra còn có các khách mời của Ban liên lạc trung đoàn 784, 572, Ban liên lạc nữ chiến sỹ Trường Sơn nhập ngũ tháng 8 năm 1978, Đội văn nghệ Trường Sơn và Chi hội Văn học Trường Sơn đến tham dự.
        Mặc dầu vừa mới Đại hội nhiệm kỳ II giữa tháng 6, báo cáo tổng kết đánh giá cao việc nỗ lực và cố gắng của Ban chấp hành và toàn thể hội viên đã bám sát chương trình mục tiêu đề ra, trong đó có việc chăm lo đến công tác phát triển  Hội; Công tác tri ân, hoạt động tình nghĩa; Phát huy truyền thống anh hùng của người chiến sỹ Trường Sơn đã xuất hiện nhiều gương sáng điển hình trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
        Hội nghi đã đề cập đến các khó khăn về kinh phí để duy trì hoạt động; Một số cấp ủy, chín quyền, đoàn thể ở các địa phương chưa thật sự quan tâm đến hoạt động của Hội TTTS.Đa số các đồng chí trong Ban chấp hành có kinh nghiệm hoạt động Hội nay tuổi tác ngày càng cao, sức khỏe yếu.

 

 
 
        Sau nhiều giờ thảo luận, toàn thể hội nghị đã nhất trí tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục khó khăn và đề ra phương hướng hoạt động năm 2018. Trong đó tập trung cho công tác chăm lo xây dựng phát triển Hội về số lượng và chất lượng. Duy trì sinh hoạt nền nếp, tiến hành Đại hội và củng cố các ban liên lạc ở các cấp cơ sở, chú trọng đến các hoạt động của hội nữ chiến sỹ Trường Sơn. Tích cực quan hệ với các cấp ủy, chính quyền, đoàn thể ở địa phương, các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp để nhận được sự quan tâm về mọi mặt. Gắn với thực hiện cuộc vận động "Hội viên Trường Sơn sản xuất giỏi, xóa đói giảm nghèo, giúp nhau khắc phục khó khăn nâng cao đời sống". Đẩy mạnh công tác hoạt động tri ân tình nghĩa. Phát động phong trào văn hóa văn nghệ, tham gia thi viết "Hào khí Trường Sơn" do TW Hội khởi xướng; Thi đua lập thành tích để kỷ niệm 60 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh, ngày truyền thống bộ đội Trường Sơn.
         Tổng kết hội nghị Đ/c thượng tá Trần Văn Tuân - Chủ tịch Hội đã kết luận: Nhiệm vụ và kế hoạch hoạt động năm 2018 của Hội TTTS Nghệ An đề ra rất lớn, đòi hỏi sự nổ lực quyết tâm cao trong chỉ đạo điều hành. Trước mắt tuy còn nhiều khó khăn nhưng với trách nhiệm, tình cảm và tâm huyết nhất định toàn Hội sẻ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra, với mục tiêu "Tập hợp - Đoàn kết - Tổ chức vững chắc- Hoạt động có hiệu quả" ./.
 
                                                                     Tin và ảnh: Xuân Bách
                                                      Số 3, đường Tôn Thị Quế, Tp.Vinh, Nghệ An
                                                                           Đt: 0912591362  

tin tức liên quan
test 123