Cám ơn Công ty Tất Thành

Ngày đăng: 09:32 16/01/2018 Lượt xem: 4.285
 CHÚC TẾT CÔNG TY TẤT THÀNH

     Sáng qua, 15-1-2018, Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội cùng lãnh đạo Ban Tuyên truyền - Thi đua đã tới trụ sở chúc Tết Công ty /u> Tất Thành (Phòng số 2 - tầng 32, toà nhà 34T phố Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội).
     Anh Nguyễn Văn Hòa, Trưởng phòng Kỹ thuật cùng các chuyên viên cao cấp của Công ty và nhóm Hỗ trợ Trang thông tin Trường Sơn thay mặt Giám đốc Trần Quyết Thắng đã tiếp thân mật đoàn. 
    Từ ngày 10/7/2017, Trang thông tin Trường Sơn đã được Nhóm cán bộ kỹ thuật của Công ty thiết kế lại Giao diện mới và đi vào vận hành tốt đẹp.
     Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn đã chân tình cám ơn Công ty và đội ngũ các kỹ thuật viên trẻ thời gian qua đã giúp đỡ Trang thông tin Trường Sơn vận hành một cách tốt đẹp, nhiều tiện ích và khá hiện đại. Chúc công ty và các bạn trẻ tiếp tục phát triển thuận lợi đồng thời tiếp tục giúp đỡ Hội Trường Sơn để Trang thông tin Trường Sơn phục vụ bạn đọc và hội viên Trường Sơn cả nước ngày càng tốt đẹp. Trong sự chân tình và thân thiết, Thiếu tướng đã trao đổi một số thông tin về Hội, về các đội ngũ cán bộ của Hội...
      Nhà báo - Nhà văn Phạm Thành Long đã giới thiệu với đồng chí Hoàng Anh Tuấn và đồng chí Lê Hồng Huân và Phạm Tiến Ích về Nhóm Hỗ trợ lâu nay sẵn sàng giúp đỡ những yêu cầu điều chỉnh về kỹ thuật để Giao diện hoàn thiện hơn, tiện ích hơn. Điều ghi nhận là Công ty và đội ngũ cán bộ kỹ thuật đã giúp đỡ hoàn toàn tự nguyện, miễn phí... Điều đó gây xúc động cho Ban Biên tập và Lãnh đạo Hội...
       Anh Nguyễn Văn Hòa, thông báo và cáo lỗi: Giám đốc Trần Quyết Thắng của chúng cháu sáng nay có cuộc làm việc đột xuất với đối tác nên không thể tiếp các chú được. Thay mặt Công ty, cháu trân trọng cám ơn tình cảm và sự chu đáo của các chú đối với Công ty và anh em chúng cháu. Việc giúp đỡ Hội, chúng cháu đã xác định tự nguyện và rất trân trọng tình cảm và trách nhiệm của các chú đối sự nghiệp xây dựng và phát triển Hội Trường Sơn Việt Nam...
      Nhân dịp này, đồng chí Phạm Thành Long đã trao đổi, thời gian tới đây Trên Trang thông tin Trường Sơn các chú sẽ mở thêm chuyên mục mới "60 năm Bộ đội Trường Sơn Anh hùng". Chuyên mục này sẽ thông tin về mọi hoạt động của các cấp Hội cả nước hướng về Kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn Anh hùng". Anh Nguyễn Văn Hòa vui vẻ khẳng định: - Chúng cháu sẵn sàng giúp đỡ các chú thực hiện một cách hiệu quả nhất.
       Thay mặt Lãnh đạo Hội và Ban Tuyên truyền - Thi đua đồng chí Hoàng Anh Tuấn đã trao tặng Công ty Lịch Trường Sơn 2018, Bản tin Trường Sơn số Tết Mậu Tuât, quà  và Thiếp chúc Tết của Hội. Sau đó đoàn đã chụp ảnh kỷ niệm với lãnh đạo chủ chốt của Công ty.

Tin và ảnh: Hồng Huân và Tất Thành




Công ty Tất Thành đã tiếp thân mật đoàn.




Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội chúc Tết Công ty.



Đồng chí Hoàng Anh Tuấn, Phạm Thành Long, Lê Hồng Huân và Phạm Tiến Ích chụp ảnh kỷ niệm với các cán bộ trẻ của Công ty.


 
tin tức liên quan
test 123