Hội nghị BCH lần thứ 2, Hội TS Bình Thuận

Ngày đăng: 03:30 22/01/2018 Lượt xem: 1.307
 HỘI TS BÌNH THUẬN TRIỂN KHAI CÔNG TÁC 2018

     Ngày 20/01/2018, tại hội trường Phường Phú Thuỷ (khu phố12) TP Phan Thiết. BCH Hội TS tỉnh Bình Thuận đã họp phiên đầu tiên của nhiệm kỳ 2 (2017-2022).
     Tới dự họp có 13/15 Ủy viên BCH. Cuộc họp dưới sự chủ trì của Đồng chí Phạm Ngọc Mão, Chủ tịch Hội chủ trì Hội nghị.
     Sau khi thông báo về một số ý kiến chỉ đạo của Trung ưong Hội, Chủ tịch Phạm Ngọc Mão đã nêu lên một số nhiệm vụ cấp bách của Hội TS tỉnh Bình Thuận phải thực hiện trong thời gian sắp tới. Đồng thời phân công trách nhiệm công tác cụ thể cho từng thành viên Thường vụ và Ủy viên BCH, nhằm triển khai thật tốt một số mặt công tác Hội trong năm 2018, chuẩn bị những công tác thiết thực cho năm 2019 nhằm củng cố, xây dựng, phát triển Hội trong sạch, vững mạnh. Hội nghị cũng chính thức phát động các cấp hội huyện, thành phố, thị xã trong tỉnh thi đua lập thành tích cao nhất để chào mừng dịp lễ lớn cấp nhà nước kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (1959 - 2019 ). Trong cuộc họp này, ngoài những công tác Hội phải triển khai ngay, Thường vụ và BCH thống nhất chủ trương, phương án củng cố, xây dựng Đội văn nghệ của Tỉnh hội trở thành đội nghệ thuật xung kích Truyền thống Trường Sơn Bình Thuận.  Đội Văn nghệ xung kích góp phần tuyên truyền nhằm phát huy truyền thống, động viên hội viên Trường Sơn và mọi tầng lớp trong xã hội chung tay làm tốt công tác nghĩa tình, đền ơn đáp nghĩa như mục đích, tiêu chí Đại hội nhiệm kỳ 2 Trung ương hội đã đề ra.
     Các đồng chí trong BCH đã thảo luận sôi nổi, bàn các biện pháp thực hiện Chương trình hoạt động mà Thường trực, Thường vụ Tỉnh Hội đã quyết nghị.

      Tin và ảnh : Đăng Linh
      Hội TS Bình Thuận.



Toàn cảnh Hội nghị BCH Tỉnh Hội Bình Thuận lần thứ 2, nhiệm kỳ 2.



Đồng chí Phạm Ngọc Mão, Chủ tịch Hội Chủ trì Hội nghị.




BCH biểu quyết thông qua kế hoạch hoạt động Hội 2018 và những nội dung cần triển khai cho năm 2019. 
tin tức liên quan
test 123