Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái Gặp mặt Mừng Đảng, mừng Xuân

Ngày đăng: 09:40 30/01/2018 Lượt xem: 4.435
 
   
HỘI TRƯỜNG SƠN TỈNH YÊN BÁI
GẶP MẶT MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN 2018

 
         Nằm trong chỗi hoạt động tuyên truyền, giáo dục truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh anh hùng và tặng quà tri ân các chiến sỹ Trường Sơn nhân dịp đầu năm mới 2018. Sáng ngày 28/01/2018 Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái đã tổ chức gặp mặt Mừng Đảng, Mừng Xuân tại Hội Trường tổ chức các sự kiện của Thành phố Yên Bái
        Đến dự buổi gặp mặt đầy ý nghĩa này có đồng chí Dương Văn Tiến Ủy viên Ban chấp hành Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; Đồng chí Hoàng Xuân Lộc nguyên Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh, Ủy viên Ban Chấp hành danh dự Hội Truyền thống Trường Sơn Việt Nam – Chủ tịch danh dự Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái; Các đồng chí Lãnh đạo Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Sở Văn hóa thể thao và Du lịch, Sở Lao động thương binh và Xã hội tỉnh, Hội CCB Tỉnh, Hội Cựu TNXP tỉnh; Trung tâm Văn hóa, tuyên truyền tỉnh Yên Bái cùng các phóng viên Báo, Đài truyền hình, Cổng thông tin điện tử tỉnh Yên Bái.
        Về phía Hội Trường Sơn có đông đủ các đồng chí Ủy viên BCH tỉnh Hội, Ban Kiểm tra và Ban Chấp hành Hội Nữ chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Yên Bái, các hội viên tiêu biểu cùng Câu lạc bộ Nghệ thuật Trường Sơn tỉnh Yên Bái.
         Mở đầu buổi gặp mặt là chương trình văn nghệ có tựa để "Âm vang Trường Sơn – Tây Bắc", đây là chương trình của Câu lạc bộ Nghệ thuật Trường Sơn tỉnh Yên Bái đã được tỉnh chọn biểu diễn phục vụ cho 480 sỹ quan cao cấp và Lãnh đạo tỉnh Yên Bái nhân dịp tỉnh tổ chức gặp mặt kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2017) và 28 năm ngày Hội Quốc phòng toàn dân (28/12/89 – 22/12/2017).
         Đồng chí Bùi Hòa Bình - Ủy viên Ban Chấp hành TW Hội Truyền thống Trường Sơn Việt Nam, Chủ tịch Hội Truyền thống Trường Sơn tỉnh Yên Bái báo cáo tóm tắt những thành tích của Hội Truyền thống Trường Sơn tỉnh Yên Bái đã đạt được trong năm 2017 và những phương hướng, biện pháp cơ bản để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của Hội năm 2018. Đồng chí đã thay mặt Hội cám ơn sự quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ hết sức có hiệu quả của Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, MTTQ và các Ban, Ngành, Đoàn thể của Tỉnh, Huyện, Xã đã tạo cho Hội những thuận lợi để Hội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và nâng cao vị thế của những chiến sỹ Trường Sơn anh hùng. Đồng chí cũng biểu dương sự đoàn kết, đồng thuận và cố gắng không mệt mỏi của tập thể Ban Chấp hành Hội đã giữ gìn, phát huy truyền thống anh hùng của Bộ đội, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến và các lực lượng trên chiến trường Trường Sơn trong những năm đánh Mỹ và thắng Mỹ nay lại làm tốt công tác nghĩa tình đồng đội và mọi phong trào thi đua yêu nước của địa phương luôn xứng đáng với bản chất của "Bộ đội Cụ Hồ".
         Đồng chí Dương Văn Tiến - Ủy viên BCH Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái đã biểu dương những thành tích đã đạt được trong những năm qua của Hội Truyền thống Trường Sơn tỉnh Yên Bái. Đồng chí đánh giá cao công tác chuẩn bị, tổ chức thành công Đại hội khóa II, nhiệm kỳ 2017 – 2022 của Hội, đồng chí cho rằng Đại hội của Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái khóa II được tổ chức không kém gì Đại hội Đảng bộ và có phần nhỉnh hơn một số Đại hội của các đoàn thể trong tỉnh vì Hội Trường Sơn rất nghiêm túc lại có những cán bộ nhiều kinh nghiệm trong tổ chức, điều hành một tập thể lớn dù cho kinh phí của Hội rất hạn hẹp; Đồng chí Phó Chủ tịch Tỉnh cũng đánh giá cao chất lượng hoạt động của Hội mặc dù là một Hội tự nguyện nhưng rất trách nhiệm, nghiêm túc và hiệu quả trong các phong trào thi đua yêu nước của địa phương; Đồng chí cũng thống nhất sẽ báo cáo Thường trực Tỉnh ủy, Thường trực Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái tiếp tục quan tâm giúp đỡ Hội về kinh phí hoạt động và phát triển phong trào của Hội trong những năm tới.
         Trong không khí mừng Đảng, mừng Xuân đồng chí Phó Chủ tịch Tỉnh đã thay mặt Lãnh đạo Tỉnh Yên Bái tặng quà và một phong bì 10 triệu đồng để Hội Trường Sơn đón Tết Mậu Tuất. Đồng chí cũng đã thống nhất tặng cho Hội 50 xuất quà Tết cho các hộ nghèo và có hoàn cảnh khó khăn của hội nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc.
         Được sự quan tâm của Ủy ban MTTQ tỉnh, Câu lạc bộ Nữ chiến sỹ Trường Sơn Việt Nam (trong đó có tình cảm đặc biệt của vợ chồng nữ doanh nhân Trường Sơn Trần Thị Chung) đã giúp cho Hội 500 kg gạo ngon và 40 xuất quà (500.000 đồng/xuất). Hội đã trao cho các hộ nghèo nhân buổi gặp mặt; Hội cũng đã trao 80 xuất quà trong đó có Thiệp chúc mừng Năm mới của Trung ương Hội Trường Sơn Việt Nam cho các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành, Ban Kiểm tra, Ban Chấp hành hội Nữ chiến sỹ Trường Sơn và các Hội viên tiêu biểu cùng các diễn viên Câu lạc bộ nghệ thuật Trường Sơn tỉnh Yên Bái để ghi nhận và động viên công lao của các đồng chí trong năm 2017. Đây là một nét đẹp hết sức nhân văn của các chiến sỹ Trường Sơn trong phong trào "Nghĩa tình đồng đội" và ngày 04/2/2018 (tức ngày 19/12 âm lịch) Hội Trường Sơn sẽ vào Nghĩa lộ tặng 25.000.000 đồng cho một gia đình hội viên CCB Trường Sơn bị lũ quét sập nhà (đây là số tiền Hội Trường Sơn ủng hộ đồng bào bị lũ quét trong cơn mưa bão vừa qua và đã được Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái cấp lại cho hội viên của Hội).
        Buổi gặp mặt Mừng Đảng, Mừng Xuân nhân dịp Xuân Mậu Tuất của Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái đã thành công tốt đẹp với một khí thế mới đầy hứa hẹn cho năm 2018.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI LẠI TỪ BUỔI GẶP MẶT






Đại biểu tham dự và Maket buổi gặp mặt ( 5 ảnh trên)



Đồng chí Dương Văn Tiến Ủy viên Ban chấp hành Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái 
phát biểu và tặng quà Xuân cho Hội (2 ảnh trên)



Đồng chí Hoàng Xuân Lộc nguyên Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Ủy viên BCH danh dự 
Hội Trường Sơn Việt Nam – Chủ tịch danh dự Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái phát biểu








Câu lạc bộ Nghệ thuật Trường Sơn tỉnh Yên Bái với một số tiết mục Văn nghệ chào mừng
(7 ảnh trên)


Bài và ảnh
Vân Anh
 
tin tức liên quan
test 123