Hội TS Gia Bình chỉ đạo xong Đại hội cơ sở.

Ngày đăng: 04:20 01/02/2018 Lượt xem: 474
Hội Trường Sơn huyện Gia Bình chỉ đạo xong đại hội cơ sở

      Thực hiện sự chỉ đạo của Hội Trường Sơn tỉnh Bắc Ninh về việc chọn huyện Gia Bình làm điểm tổ chức đại hội lần II, nhiệm kỳ 2018-2023, từ quý IV năm 2017 đến nay Thường trực Huyện hội Gia Bình đã chỉ đạo Hội Trường Sơn các xã – thị trấn tiến hành tổ chức đại hội toàn thể hội viên. Đến hết tháng 01/2018 đã cơ bản hoàn thành việc đại hội ở đơn vị cơ sở.
      Nét mới trong ĐH nhiệm kỳ II của tổ chức Hội xã – thị trấn đó là: Vị thế của Hội đã được nâng lên, nhiều ĐH cơ sở nhận được sự quan tâm đặc biệt của Đảng ủy, UBND xã, MTTQ đoàn thể nhân dân; 100% tổ chức hội cơ sở đều là thành viên của MTTQ. 100% tổ chức cơ sở hội đều chọn hướng đột phá phát huy truyền thống Trường Sơn anh hùng bằng việc nêu gương sáng còn sức còn làm, nuôi dạy con cháu thành người có ích, nêu gương sáng trong việc xây dựng gia đình học tập, học tập suốt đời thực hiện tốt quy ước thôn làng không có tội phạm và tệ nạn xã hội cũng như thực hiện tốt hoạt động nghĩa tình Trường Sơn.
      Trên cơ sở kết quả đạt được trong chỉ đạo đại hội cơ sở, Thường trực Huyện hội đã phát động thi đua lập thành tích mừng Đảng, mừng xuân, chào mừng đại hội của huyện bằng những chỉ tiêu cụ thể thiết thực, đồng thời phấn đấu hoàn thành việc tổ chức đại hội vào tháng 4/2018.
 
Lê Ba
Hội luật gia huyện Gia Bình
tin tức liên quan
test 123