Hội Bộ đội TS Ứng Hòa tặng quà Tết

Ngày đăng: 11:32 03/02/2018 Lượt xem: 3.298
Hội Bộ đội Trường Sơn Ứng Hòa, Hà Nội tặng quà Tết

Chào mừng 88 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2018), ngày 2/2/2018, Hội bộ đội Trường Sơn huyện Ứng Hòa, Hà Nội đã đi thăm và tặng quà cho 7 Mẹ Việt Nam Anh hùng và 10 gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn trước Tết Mậu Tuất.
        Đồng chí Nguyễn Hồng Minh, Chủ tịch Hội Bộ đội Trường Sơn huyện dẫn đầu cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Hội. Trong dịp này Hội đã tổ chức thăm và tặng 17 suất quà với tổng trị giá 8 triệu đồng. Giá trị các suất quà được Hội vận động từ sự ủng hộ của doanh nghiệp Thành Long xã Trường Thịnh.
       Thăm hỏi sức khỏe 7 mẹ Việt Nam Anh hùng và tặng quà các hội viên khó khăn, Ban Chấp hành Hội Bộ đội Trường Sơn huyện đã ân cần động viên, chúc sức khỏe Mẹ Việt Nam Anh hùng, cùng động viên hội viên Trường Sơn và gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, hoàn thành tốt nghĩa vụ với địa phương. Hoạt động của Hội Bộ đội Trường Sơn huyện đã thể hiện tình cảm, sự tri ân, quan tâm giúp đỡ của cán bộ, hội viên Trường Sơn đối với các Mẹ Việt Nam Anh hùng và đồng chí, đồng đội./

     Tin - ảnh: Huy Nguyện
 


Tặng quà Mẹ VNAH Đỗ Thị Bằng



Thăm và tặng quà Mẹ VNAH Hoàng Thị Trai, thôn Mãn Xoan, xã Kim Đường



Thăm và tặng quà hội viên tôn Ông Văn xã Dương Văn



Thăm và tặng quà hội viên nghèo xã Hòa Phú, huyện Ứng Hòa. 




tin tức liên quan
test 123