Hội TS Hà Nội và Hội TS Bắc Ninh giao lưu văn nghệ.

Ngày đăng: 01:14 03/02/2018 Lượt xem: 551
GIAO LƯU VĂN NGHỆ
HỘI TS TP HÀ NỘI VÀ HỘI TS TỈNH BẮC NINH
 
        Sáng 2/2/2018 tại TP Bắc Ninh tổ chức giao lưu văn nghệ Mừng Đảng CSVN, mừng Xuân 2018 giữa Đội văn nghệ Trường Sơn TP Hà Nội với Đội văn nghệ TS tỉnh Bắc Ninh.
         Đoàn Hà Nội có đồng chí Phạm Thăng, Phó Chủ tịch Hội TS TP, nhạc sỹ TS Đào Hữu Thi, Ủy viên BCH TW Hội  và 20 diễn viên.
         Đoàn Bắc Ninh có đồng chí Bùi Xuân Chúc, Ủy viên BCB TW, Chủ tịch Hội TS tỉnh Bắc Ninh và Ủy viên BCH cùng đại diện các huyện, thị xã, TP các BLL F470 và Hội Nữ CS TS đến dự cùng 18 diễn viên đến giao lưu.
          Đên dự còn có Bí thư, Trưởng khu, Hội CCB khu phố An Huy, TP Bắc Ninh nơi tạo điều kiện giúp hội trường biểu diễn. Các phóng viên đài truyền hình đã về dự và đưa tin.
         Trong điều kiện thời tiết rét đậm, nhưng với tinh thần người lính Trường Sơn năm xưa, các diễn viên đã khắc phục khó khăn vượt đường xa về Bắc Ninh đúng giờ quy định. Hai đội đã giao lưu với 15 tiết mục hát múa do nhạc sỹ Đào Hữu Thi đạo diễn dàn dựng, ca ngợi Đảng, Bác Hồ và Trường Sơn huyền thoại. Sen kẽ chương trình là lễ phát động thi đua mừng Đảng Mừng xuân của Tỉnh hội Bắc Ninh tổ chữc. Lễ ký giao ước thi đua giữa các đơn vị được lời ca tiếng hát chung hòa làm cho buổi giao lưu càng thêm đậm đà hương sắc ngày xuân.
 
                                                                          Tin &ảnh:Trung Phụng 

 
 
 
 Bài hát Nỗi nhớ CCB sáng tác Đào Hưu Thi do đội HN trình diễn



 Bài hát Khách đến chơi nhà của đội BN



 Tốp ca Đường TS trăm ngả



Múa ca ngợi Bắc Ninh



Tình em gửi trọ con đường



"Tấm áo mẹ vá năm xưa” của ca sỹ U80 đến từ HN




 Chụp ảnh lưu niệm
 
 
 
tin tức liên quan
test 123