Tặng quà Tết hội viên 471 Xứ Đoài.

Ngày đăng: 11:03 05/02/2018 Lượt xem: 700
  TẶNG QUÀ HỘI VIÊN 471 XỨ ĐOÀI, HÀ NỘI.
 

     Sáng 4/2 /2018, Ban Liên lạc Hội Trường Sơn Sư đoàn 471 Xứ Đoài đã tổ chức đến thăm và tặng quà Tết cho hội viên. Trong ngày cuối đông giá rét mỗi người mỗi hoàn cảnh khó khăn. BLL đã đến với đồng chí Nguyễn Duy Toàn ở xã Tích Giang huyện Phúc Thọ. Đồng chí Toàn mắc bệnh phổi tắc nghẽn nặng do di chứng của sức ép bom năm 1971 nay phải dùng máy thở hỗ trợ thường xuyên hàng ngày. 
     Đến thăm hội viên Nguyễn Duy Hạnh ở xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất là cựu lái xe thuộc Trung đoàn 36 nay ở tuổi 71 đã  2 lần phẫu thuật gan và tụy nay lại bị bệnh tiểu đường tuýp 2. Còn đồng chí Hoàng Văn Thìn xã Cẩm Yên huyện Thạch Thất là lính công binh tiểu đoàn 21 BT 44 cũng vì bị sức ép bom năm 1972.  Đến nay mỗi khi thời tiết thay đổi hoặc rét đậm thì lại đau nhức cơ thể... 
    Chúng tôi đến thăm các anh với chút quà nhỏ mọn chỉ 200 ngàn đồng mỗi người, kèm theo Thiếp chúc Tết của Trung ương  Hội và tờ Bản tin Trường Sơn Tết. Nhưng có lẽ lớn hơn đó là tình đồng đội của những chiến sỹ Sư đoàn 471 năm xưa đã phần nào sưởi ấm lòng những hội viên đang đau bệnh khi mùa xuân đến. 
 
              Tin và ảnh : Nguyễn sơn Hải 
                CTV bản tin Trường Sơn 


 
BLL đến thăm hội viên Nguyễn Duy Toàn xã Tích Giang huyện Phúc Thọ, Hà Nội. 



Tặng quà tết hội viên Nguyễn Duy Hạnh xã Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội. 



Thăm và tặng quà hội viên Hoàng Văn Thìn xã Cẩm Yên, huyện Thạch Thất, Hà Nội. 
 

 



tin tức liên quan
test 123