HỘI TRƯỜNG SƠN TỈNH THÁI BÌNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT

Ngày đăng: 08:16 06/02/2018 Lượt xem: 543
HỘI TRƯỜNG SƠN TỈNH THÁI BÌNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT
 NĂM 2017  VÀ TRIỂN KHAI CÔNG TÁC NĂM 2018
 
     Ngày 4/2/2018 Hội Trường Sơn tỉnh Thái Bình đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và triển khai công tác năm 2018 . Về dự Hội nghị có các đ/c trong BCH và đại diện các Hội, Ban LL các huyện, thành phố, Hội Lái xe Trường Sơn tỉnh, Hội Nữ chiến sỹ Trường Sơn tỉnh ... Đoàn cán bộ TW Hội do đ/c Thiếu tướng Hoàng Kiền, AHLLVTND Phó Chủ tịch và đại diện cơ quan Văn Phòng, Hội Nữ chiến sỹ Trường Sơn VN đã về dự. Hội nghị vinh dự được đón tiếp đ/c Phạm Văn Xuyên Phó CT UBND tỉnh Thái Bình về dự và chỉ đạo Hội nghị. Đ/c Nguyễn Thị Hoa Phó CT UBMTTQVN tỉnh Thái Bình, đ/c Nguyễn Mạnh Hùng- Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh về dự.
     Đ/c Vũ Hồng Thái CT Hội Trường Sơn tỉnh Báo cáo tổng kết năm 2017 và triển  khai công tác năm 2018. Đ/c Chủ tịch nhấn mạnh việc chuẩn bị Đại hội Đại biểu lần thứ II của tỉnh vào cuối năm 2018 và hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày Mở đường HCM - Ngày TT Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2019).
      Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đ/c Phạm Văn Xuyên Phó CT UBND tỉnh đánh giá cao kết quả hoạt động của Hội TS tỉnh Thái Bình, đã đóng góp thiết thực vào việc xây dựng Nông thôn mới và giữ gìn an ninh trật tự xã hội. Về những tồn tại khâu tổ chức  Hội Trường Sơn  các huyện và xã,  đ/c Phó CT tiếp nhận ý kiến phản ánh của Hội nghị và sẽ chủ trì cuộc họp với Sở Nội vụ và Hội Trường Sơn tỉnh để sớm giải quyết. Thay mặt  TW Hội, Thiếu tướng Hoàng Kiền  biểu dương thành tích đạt được của Hội Trường Sơn tỉnh Thái Bình và cần lưu ý phối hợp hoạt động của các Hội Truyền thống trên địa bàn tỉnh để nâng cao vị thế của Hội trong việc phát huy truyền thống Bộ đội Trường Sơn và Nghĩa tình đồng đội. Nhân dịp  đón xuân Mậu Tuất năm 2018, Hội TS tỉnh vinh dự  nhận được nhiều phần quà của các Doanh  nghiệp và cá nhân, Tập thể để trao tặng cho các hội viên nghèo , có hoàn cảnh kinh tế khó khăn
 
                                                                                                 Tin  và ảnh Trần Văn Phúc 

 
 



Thiếu tướng Hoàng Kiền tặng hoa hội nghị



Chủ tịch  Vũ Hồng Thái - chủ tịch hội TS Thái Bình đọc báo cáo



Quang cảnh hội nghị



Phó Chủ tịch  Quách Đức Bối phát biểu



Trung tá Lại Văn Thư CT hội TS huyện Vũ Thư phát biểu







Các ĐB dự hội nghị (3 ảnh trên)



Đ/c Phạm Thị Mỵ CT hội nữ chiến sỹ TS phát biểu


 
Đ/c Phạm Văn Xuyến phó CT UBND tỉnh Thái Bình phát biểu chỉ đạo hội nghị

 

 Đ/c Phạm Văn Xuyến phó CT UBND tỉnh Thái Bình tặng quà các ĐB 
 

 
 
 

 Các ĐB chụp ảnh kỷ niệm (2 ảnh trên)
 


 Đc Phạm Văn Xuyên phó CT UBND tỉnh và thiếu tướng Hoàng Kiền tại hội nghị



Ông Đỗ Văn Minh giám đốc công ty Trà Lý tặng quà cho các ĐB



 Thiếu tướng Hoàng Kiền phát biểu





Các cá nhân và tập thể nhận bằng khen tại hội nghị (2 ảnh trên)





 
tin tức liên quan
test 123