Trao xe lăn cho hội viên Hoàng Văn Tưởng

Ngày đăng: 05:11 07/02/2018 Lượt xem: 758


             Trao xe lăn cho hội viên Hoàng Văn Tưởng


         Sáng ngày 06/6/2018 tại nhà riêng của Hội viên Hoàng Văn Tưởng, thôn Liên Phô, xã Thọ Nguyên, huyện Thọ Xuân Thanh Hóa, Hội Truyền thống Trường Sơn –Đường Hồ Chí Minh huyện Thọ Xuân cùng toàn BCH Hội Trường Sơn xã Thọ Nguyên, các hội viên Chi hội thôn Liên Phô đã có mặt đông đủ để chia vui với đồng đội, chứng kiến việc trao xe lăn cho Hội viên Hoàng Văn Tưởng.Tham dự sự kiện trên có các đồng chí Nguyễn Khắc Hậu, Chủ tịch MTTQ xã Thọ Nguyên.Đại diện cho lãnh đạo xã,ông Lê Xuân Hòa, Chủ tịch Hội Chữ Thập Đỏ xã. Bà Trần Thị Hoa, Bí thư chi bộ kiêm Trưởng ban MTTQ thôn, bà Trần Thị Lưu, Trưởng thôn Liên Phô.

          Đồng chí Nguyễn Văn Việt, Chủ tịch Hội Trường Sơn xã Thọ Nguyên  báo cáo lý do, giới thiệu thành phần buổi gặp mặt tri ân này.

        Đồng chí Nguyễn Khắc Hậu, Chủ tịch MTTQ xã phát biểu ghi nhận những hoạt động  của Hội Trường Sơn xã nhà mới thành lập 3 năm nay nhưng đã có sức lan tỏa rộng rãi về mọi mặt trong đời sống xã hội trong xã. Công tác Nghĩa tình đồng đội đã được quan tâm có hiệu quả, đã được nhân dân và cán bộ các cấp ghi nhận. Việc tổ chức tri ân trao xe lăn cho Hội viên Hoàng Văn Tưởng, 73 tuổi vì hoàn cảnh khó khăn, sức khỏe yếu, bị tai biến não do bệnh tiểu đường, nay không đi lại được là một công việc thiết thực có hiệu quả giúp Hội viên Hoàng Văn Tưởng có điều kiện đi lại thăm hỏi người thân trong dịp Tết Nguyên Đán này. Với tinh thần:” Không để ai phải đi lại phía sau” các đồng chí Hội Trường Sơn đã làm được công việc hết sức có ý nghĩa trong khi Tết đến Xuân về. Đồng chí gửi lời cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Hội Trường Sơn huyện Thọ Xuân đã quan tâm đến phong trào của xã Thọ Nguyên. Cuối cùng đồng chí chúc sức khỏe tất cả các cán bộ Hội viên có mặt tại buổi tri ân này nhân dịp năm mới đến gần.

         Đồng chí Lê Thuần thay mặt Ban Thường vụ Hội Trường Sơn Huyện Thọ Xuân phát biểu cảm tưởng và chuyển giao chiếc xe lăn cho Hội viên Hoàng Văn Tưởng.Cảm động không nói nên lời, bà Lê Thị Bẩm, vợ của Hội viên Hoàng Văn tưởng đã tỏ lòng cảm ơn các cấp các ngành  huyện và địa phương, các hội viên , cán bộ thôn đã quan tâm đến gia đình, tặng phương tiện đi lại cho chồng tôi đã bị liệt hơn một năm nay. Năm mới chúc mọi người sức khỏe hạnh phúc.

         Buổi trao xe lăn cho đồng đội đã hết sức thành công, đánh dấu hoạt động nghĩa tình đồng đội của Hội Trường Sơn Thọ Xuân lien kết với Hội Chử thập đỏ huyện nhà.
 
        Từ nay đến Tết Hội còn đang tiếp tục vận đông góp qũy trợ giúp cho một số Hội viên nghèo, khó khăn do tai nạn ốm đau đột xuất. Đây là công tác thường xuyên của Hội xuyên suốt các năm gần đây khi Tết đến Xuân về./.


                                                                      Lê Thuần( CTV Bản tin Trường Sơn)

 
                                Một số hình ảnh :



 


Hội viên Hoàng Văn Tưởng trên giường bệnh






Chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình





Đồng chí Nguyễn Văn Việt ,Chủ tịch Hội Trường Sơn xã Thọ Nguyên ,phát biểu



Ông Nguyễn Khắc Hậu,Chủ tịch MTTQ xã  ,phát biểu






Chị Bẩm , vợ hội viên Hoàng Văn Tưởng ,phát biểu
tin tức liên quan
test 123