Hương Ngải tặng quà Tết

Ngày đăng: 09:01 09/02/2018 Lượt xem: 603
     HƯƠNG NGẢI TẶNG QUÀ TẾT
 

     Sáng 8 tháng 2 năm 2018,  Hội CCB, Hội TS, MTTQ xã phối kết hợp cùng đi tặng quà Tết cho 12  hội viên và 3 cụ là cha mẹ hội viên. Tham gia đoàn có đồng chí Vương Thị Thảo, Phó Bí thư Đảng uỷ, Trưởng khối Dân vận, đồng chí Vương Thị Quyết, Chủ tịch MTTQ xã, các đồng chí Thường vụ 2 hội CCB và Hội TS. Đoàn đã tặng 15 suất quà  (trong đó có 1 suất từ huyện gửi về ) bằng nguồn quỹ hoạt động thường xuyên của Hội mỗi suât là 200 000 đồng.  Đoàn đã trao tại nhà 12 hội viên  và 3 cụ là cha mẹ hội viên.  Các đồng chí hội viên được tặng quà đều ở tình trạng sức khỏe yếu do tai biến hoặc bệnh như tiểu đường, suy thận, tim mạch v.v… Đến với các cụ là cha mẹ hội viên là thể hiện nghĩa cử tri ân với bậc sinh thành ra những người lính đã có công với đất nước trong cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc. 
      Đồng chí Vương Thị Thảo  (áo đỏ ) thay mặt lãnh đạo, MTTQ xã và 2 Hội chúc sức khỏe và tặng quà đến tay các đối tượng. Việc tặng quà các đối tượng là thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến từng hoàn cảnh của cấp ủy đảng, của lãnh đạo địa phương và tấm lòng của những CCB và những chiến sỹ Trường Sơn xã Hương Ngải. 
 
                    Tin và ảnh : Nguyễn sơn Hải 
                      CTV Bản tin Trường Sơn 
 
 

 
 













Đồng chí Vương Thị Thảo, thay mặt Hội Trường Sơn, Hội CCB xã Hương Ngải tặng quà Tết hội viên và cha mẹ hội viên. 6 ảnh trên.




 

tin tức liên quan
test 123