Bàn giao nhà tình nghĩa tại huyện Mỹ Lộc tỉnh Nam Định

Ngày đăng: 04:36 10/02/2018 Lượt xem: 3.932


KHÁNH THÀNH VÀ BÀN GIAO NHÀ TÌNH NGHĨA CHO ĐỒNG ĐỘI
TRƯỜNG SƠN Ở XÃ MỸ THUẬN, HUYỆN MỸ LỘC, TỈNH NAM ĐỊNH
Bs Lê Lợi, CCB sư đoàn 968,
Hội viên Hội VH-NT Trường Sơn Việt Nam
 
           Sáng 07 tháng 02 năm 2018, tức ngày 22 tháng Chạp năm Đinh Dậu, đón chào Xuân Mậu Tuất, đón chào Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2017- 2022, Hội truyền thống Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh tỉnh Nam Định phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức khánh thành và trao tặng nhà tình nghĩa cho đồng đội Trường Sơn, đồng chí Trần Thị Lợi, hội viên hội truyền thống Trường Sơn-đường Hồ Chí Minh xã Mỹ Thuận, huyện Mỹ Lộc.
       Tham dự có đại diện lãnh đạo hội Cựu Chiến Binh tỉnh, Hội Trường Sơn huyện Mỹ Lộc, Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Mỹ Thuận cùng Hội Trường Sơn 11 xã, thị trấn của huyện Mỹ Lộc. Đông đảo nhân dân, cựu chiến binh đã về chia vui với cựu chiến binh Trần Thị Lợi.
       Chị Trần Thị Lợi nhập ngũ tháng 6 năm 1974 tham gia chiến đấu và phục vụ chiến đấu ở Trường Sơn đã cống hiến cả tuổi thanh xuân cho sự nghiệp thống nhất đất nước. Về với đời thường, là Bệnh binh, nhiều bệnh tật lại sống độc thân nên cuộc sống gặp nhiều khó khăn.không có khả năng làm nhà ở. Biết được hoàn cảnh của chị, Hội Trường Sơn các cấp của tỉnh đã vận động và giúp kinh phí xây dựng cho chị một căn nhà kiên cố.
       Tại buổi lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho chị Lợi, đại diện lãnh đạo xã Mỹ Thuận, Hội CCB Tỉnh, Hội Trường Sơn tỉnh, huyện, các xã trong huyện và các đoàn thể, doanh nhân, nhân dân đã tặng hoa và quà mừng nhà mới cho người Nữ chiến sỹ Trường Sơn năm xưa.
       Đây là căn nhà tình nghĩa thứ 25 sau 5 năm kể từ khi thành lập ( tháng 1 năm 2013) của Hội Trường Sơn tỉnh Nam Định. Với phương thức tổ chức vận động hội viên, các nhà hảo tâm của Nam Định ủng hộ và tài trợ - Trong 5 năm (2013-2017) Hội Trường Sơn Nam Định đã vận động được 1.190.000.000 đồng để xây dựng những căn nhà nói trên cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn.
 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI LẠI TẠI LỄ BÀN GIAO NHÀ


Lãnh đạo thay mặt Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ phát biểu và tặng quà cho chị Lợi


Đồng chí Phó Chủ tịch Hội CCB Tỉnh Nam Định tặng quà


Đồng chí Bùi Ngọc Lại, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Nam Định phát biểu và tặng quà






Đại diện Hội Trường Sơn các xã, các đoàn thể, nhân dân, doanh nhân .. tặng quà (6 ảnh trên)

CCB Trần Thị Lợi với căn nhà tình nghĩa

Các đại biểu và đồng đội chụp ảnh lưu niệm cùng chị Trần Thị Lợi

tin tức liên quan
test 123