Hội Cựu TNXP Hà Trung, Thanh Hóa trao quà Tết

Ngày đăng: 08:09 11/02/2018 Lượt xem: 598
Hội Cựu TNXP huyện Hà Trung, Thanh Hóa trao quà Tết

        

 

     Sáng ngày 09 tháng 2 năm 2018 tại Văn phòng Hội cựu TNXP huyện Hà Trung. Thừa ủy quyền của Hội Cựu TNXP tỉnh Thanh Hóa, Hội Cựu TNXP huyện Hà Trung đã tổ chức lễ trao quà Tết cho các cựu TNXP nghèo khó khăn. Quà do công ty CP Xây lắp điện lực Thanh Hóa, công ty TNHH Minh Hoàng, và UBMTTQ huyện Hà Trung. Trong đó công ty xây lắp điện lực Thanh Hóa và công ty TNHH Minh Hoàng 20 suất, UBMTTQ huyện 10 suất.
      Về dự lễ trao quà có các đồng chí Nguyễn Văn Chuế, Chủ tịch, đồng chí Nguyễn Văn Vũ, Phó Chủ tịch Hội cựu TNXP huyện Hà Trung. Các đồng chí là Chủ tịch Hội của các xã, Hà Bình, Hà Tiến, Hà Tân, Hà Giang, Hà Vân, Hà Dương, Hà Lai…cùng các hội viên cựu TNXP nghèo. Đồng chí Nguyễn Văn Chuế, Chủ tịch Hội cựu TNXP Hà Trung thừa ủy quyền của các đơn vị tài trợ trao quà cho các cựu TNXP nghèo, khó khăn. Món quà tuy nhỏ nhưng đã thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trông cây của dân tộc ta.
        Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Nguyễn Văn Chuế, thay mặt Hội Cựu TNXP huyện Hà Trung cám ơn các công ty CP xây lắp điện lực Thanh Hoá, công ty TNHH Minh Hoàng và UBMTTQ huyện đã quan tâm và sẻ chia để các cựu TNXP nghèo khó khăn có cái Tết đầm ấm. /
 
 
Bùi Văn Hoằng
(CTV Hội cựu TNXP Hà Trung)

tin tức liên quan
test 123