Thư cám ơn CLB Gia đình Nữ doanh nhân Trường Sơn

Ngày đăng: 12:01 14/02/2018 Lượt xem: 841
 
 THƯ CÁM ƠN CỦA BAN CÔNG TÁC NỮ TS BÌNH THUẬN
 

Kính gửi: Các chị CLB Gia đình Nữ doanh nhân Trường Sơn, Hội Nữ Chiến sĩ Trường Sơn Việt Nam!

      Chuẩn bị bước sang năm mới tết cổ truyền của dân tộc. Tôi thay mặt cho toàn thể các đồng chí nữ chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Bình Thuận xin trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất tới các chị - những người nữ đồng đội Trường Sơn thân thương !
      Cuộc chiến tranh vệ quốc của toàn dân tộc Việt Nam đã qua đi bốn mươi ba năm. Sự hy sinh, cống hiến của những nữ chiến sỹ Quân đội nhân dân nói chung và những nữ chiến sỹ Trường Sơn chúng ta nói riêng cho nền độc lập, tự do là vô cùng to lớn.
       Trở về đời thường, những nữ chiến sỹ Trường sơn mặc dù vẫn còn mang trong mình thương tích, bệnh tật hiểm nghèo, hoàn cảnh của nhiều đồng chí, đồng đội chúng ta vẫn còn khó khăn, thiếu thốn. Nhưng toàn thể nữ chiến sỹ Trường Sơn cả nước nói chung và Bình Thuận chúng tôi nói riêng vẫn giữ vững và phát huy bản chất anh hùng cách mạng - Kiên cường, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang; Cùng nhau đùm bọc, yêu thương, giúp nhau vượt lên những khó khăn, vất vả đời thường.
       Năm 2017 vừa qua, nữ chiến sỹ Trần Thị Lý - Hội viên Chi hội TS huyện Hàm Tân, Bình Thuận là người có hoàn cảnh cực kỳ khó khăn, thiếu thốn. Chị Lý đã được các chị những người đồng chí trong CLB Gia đình Nữ doanh nhân Trường Sơn quan tâm, chia sẻ và hết lòng giúp đỡ.
Đồng chí Trần Thị Lý đã nhận được sự giúp đỡ kịp thời của các chị với số tiền là 35 triệu đồng.
       Sau 20 ngày thi công, căn nhà NGHĨA TÌNH của CLB Gia đình Nữ doanh nhân Trường Sơn trao tặng cho hội viên Trần Thị Lý đã hoàn tất. Đồng chí Trần Thị Lý đã được đón mừng năm mới trong căn nhà khang trang, đẹp đẽ.
       Nhân dịp Tết đến xuân về, thay mặt cho hội viên Trường Sơn Trần Thị Lý và toàn thể hội viên nữ chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Bình Thuận, tôi xin gửi tới chị Trần Thị Chung và Ban Chủ nhiệm CLB Gia đình Nữ doanh nhân - những “Nữ tướng” Trường Sơn trong lĩnh vực kinh tế lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất.
       Kính chúc các chị cùng toàn thể gia đình năm mới Mậu tuất 2018 thật nhiều sức khỏe, thật nhiều năng lượng mới để tiếp tục thành công trong sản xuất kinh doanh để có thêm nhiều nguồn lực tiếp tục hỗ trợ các nữ hội viên Trường Sơn trong cả nước. Chúc các chị mãi trẻ, khoẻ, bình an, hạnh phúc !
      Thân ái và kính trọng!

      Phó Chủ tịch Hội TS - Bình Thuận
   Trưởng ban Công tác Nữ chiến sỹ TS


            Đặng Thị bích Được






 

tin tức liên quan
test 123