Hội TS xã Bảo Hà mừng thọ hội viên

Ngày đăng: 09:26 24/02/2018 Lượt xem: 3.105
MỪNG THỌ HỘI VIÊN TRƯỜNG SƠN
 
       Trở thành thông lệ, hằng năm sau Tết cổ truyền dân tộc, Hội  Truyền thống Trường Sơn xã Bảo Hà, huyện Bảo Yên (Lào Cai) lại  tổ chức mừng thọ cho các hội viên. Trước đó hai đồng chí Nguyễn Quang Tuynh sinh năm 1948 và Ngô Bá Túc sinh năm 1938 vừa vinh dự được Đảng bộ xã Bảo Hà tổ chức trao tặng huy hiệu 40 - 50 tuổi Đảng. Và mùa xuân này hòa với niềm vui của 86 hội viên Người cao tuổi toàn xã trong đó có 2 hội viên Trường Sơn đã được Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ  tổ chức mừng thọ tại hội trường UBND xã Bảo Hà.
    Ngoài phần quà mừng thọ theo quy định, Hội Trường Sơn đã lồng ghép tặng hoa, quà và giấy mừng thọ mang sắc thái riêng Trường Sơn. Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực Tỉnh Hội Phạm Văn Chiến đã trao quà cho hội viên Nguyễn Quang Tuynh. Riêng hội viên Ngô Bá Túc vì lý do sức khỏe BCH Hội đã trực tiếp đến trao quà tại tư gia. Qùa nhỏ nhưng nặng tình nghĩa của đồng đội và đó cũng chính là mục tiêu của Hội luôn duy trì bền vững các chương trình hành động kết nối với các hội đoàn thể nhằm hoàn thành tiêu chí phát huy truyền thống và hoạt động nghĩa tình.
 
       Tin, ảnh: QUANG CHÍNH


 
Quang cảnh lễ mừng thọ được tổ chức trang trọng tại UBND xã Bảo Hà



Mừng thọ người cao tuổi nhất của xã.



Các hội viên Trường Sơn tại Lễ mừng thọ của xã tổ chức.



Phó Chủ tịch Thường trực Tỉnh Hội Lào Cai Phạm Văn Chiến trao bằng mừng thọ và quà của Hội TS xã Bảo Hà cho hội viên Nguyễn Quang Tuynh.



Hội TS Bảo Hà đã tới gia đình trao mừng thọ cho hội viên Ngô Bá Túc vì lý do sức khỏe không tới dự Lễ mừng thọ tập trung tại xã.
















tin tức liên quan
test 123