Tọa đàm về CLB cựu quân nhân

Ngày đăng: 08:02 17/03/2018 Lượt xem: 964
 TỌA ĐÀM VỀ CLB CỰU QUÂN NHÂN
 
     Sáng 16/3/2018 tại Trung tâm học tập cộng đồng xã Hương Ngải, Hội CCB Hương Ngải, Thạch Thất, Hà Nội đã tổ chức Tọa đàm nâng cao hiệu quả hoạt động của cựu quân nhân. Tới dự có các đồng chí Thường trực Đảng uỷ, HĐND, UBND các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng thôn, các đồng chí trong BCH cựu chiến binh, các đồng chí Chủ nhiệm câu lạc bộ cựu quân nhân của 9 thôn. 
       Chủ Tọa hội nghị đồng chí Phí Mạnh Cần (áo trắng bên phải) đọc báo cáo hoạt động của CLB cựu quân nhân sau 10 năm thành lập từ 152 đồng chí nay tăng lên 254 đồng chí , Quỹ đồng đội đã có 91, 2 triệu đồng.
       CLB Cựu quân nhân xã Hương Ngải sát cánh cùng với Hội CCB trong các phong trào hoạt động tình nghĩa, tham gia các hoạt động thể thao quần chúng, tham gia xây dựng các công trình phúc lợi ở địa phương như cổng làng, khu di tích đình chùa, tu sửa nhà văn hóa thôn dân cư, xây dựng làng nghề truyền thống, phát triển kinh tế hộ gia đình vững mạnh tiêu biểu như: Đồng chí Nguyễn Hữu Hòe, Chủ tịch Hội Làng nghề, đồng chí Vương Văn Chảo, Giám đốc Công ty Huy Cường là những xưởng mộc điển hình có doanh thu cao, có những công trình trị giá hàng chục tỷ đồng tạo được việc làm cho nhiều lao động ở địa phương. Tuy vậy cũng còn nhiều khó khăn bất cập trong từng Câu lạc bộ của từng thôn mà hội nghị đã chỉ ra. Đó là cần được sự quan tâm nhiều hơn nữa của các cấp chính quyền để CLB cựu quân nhân có một tổ chức từ trên xuống dưới thống nhất Quy chế và Điều lệ hoạt động. CLB cũng rất cần được hỗ trợ kinh phí để hoạt động ban đầu…
     Buổi Tọa đàm hôm nay thể hiện được sự nỗ lực của Thường trực Hội Cựu chiến binh xã quan tâm đến công tác cựu quân nhân trong giai đoạn mới, góp phần xây dựng chính quyền, an ninh quốc phòng trong nhân dân vững mạnh.
 
                    Tin và ảnh : Sơn Hải 
                   CTV bản tin Trường Sơn 
 



Toàn cảnh buổi tọa đàm



Đồng chí Phí Mạnh Cần, Chủ tịch Hội CCB xã chủ trì buổi tọa đàm. 



Đồng chí Bằng Chủ nhiệm CLB cựu quân nhân thôn 3 tham luận. 



Đồng chí Nguyễn Trần Vượng, Chủ tịch UBND xã phát biểu. 




Xưởng mộc nhà đồng chí Vương Văn Chảo, CCB, Giám đốc công ty Huy Cường. 

 
 
 
 

 



 
tin tức liên quan
test 123