Đại hội Hội Trường Sơn xã Triệu Thành - Triệu Sơn - Thanh Hóa

Ngày đăng: 06:53 03/05/2018 Lượt xem: 2.930
ĐẠI HỘI HỘI TRUYỀN THỐNG TRƯỜNG SƠN
XÃ TRIỆU THÀNH - TRIỆU SƠN - THANH HÓA

 
         Ngày 29 tháng 4 năm 2018, tại phòng họp MTTQ xã Triệu Thành huyện Triệu Sơn tỉnh Thanh Hóa. Đã diễn ra Đại Hội Hội TTTS- Đường Hồ Chí Minh xã Triệu Thành lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2018- 2023.
       Đến dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Lê Trạc Nhuận UV BCH tỉnh Hội- Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện Triệu Sơn cùng toàn Ban TV, các đồng chí Lê Bá Ý Chủ tịch Hội xã Thọ Tiến; đồng chí Phan Thị Nhẫn Chủ tịch Hội xã Hợp Lý.
       Các đồng chí lảnh đạo xã Triệu Thành có các đồng chí Phạm Xuân Ba Bí thư ĐU; Đồng chí Hà Văn Tấn Chủ tịch UBND; Đinh Văn Hải Chủ tịch MTTQ xã, cùng Trưởng các đoàn thể, Bí thư các Chi bộ thôn cùng 40 Hội viên có mặt đầy đủ.
       Đồng chí Hà Đình Ngọc Trưởng ban vận động thành lập Hội đã thay mặt Chủ tịch đoàn đọc toàn văn Quyết định thành lập Hội và diễn văn khai mạc Đại hội; Báo cáo quá trình hoạt động của Ban liên lạc Bộ đội Trường Sơn thời kỳ 1999 đến trước khi thành lập Ban VĐ thành lập Hội; và sau khi có Ban VĐ thành lập Hội đến đại hội hôm nay.
       Báo cáo đã nêu bật và khẳng định thành tích đã đạt được của Hội và cá nhân các hội viên tuy tuổi cao nhưng với tinh thần vì hào khí Trường Sơn năm xưa, nay giữ gìn và phát huy truyền thống anh hùng của Trường Sơn huyền thoại truyền lại cho con cháu mai sau, đã gương mẫu trong xây dựng và phát triển quê hương. Thực hiện tốt mọi chủ trương đường lối của Đảng và pháp luật nhà nước. Không có hội viên nghèo; 
 
100% Hội viên và gia đình Hội viên đạt danh hiệu Gia đình Văn hóa do MTTQ phát động và bình xét. Ý kiến các Hội viên đều tán thành như nội dung báo cáo đại hội đã thông qua..
       Đồng chí Phạm Xuân Ba Bí thư ĐU đã phát biểu chào mừng Hội Trường Sơn xã nhà được thành lập và đứng trong hệ thống tổ chức của MTTQ Việt Nam các cấp. Đồng chí ghi nhận những thành tích của Hội đã đóng góp cho các phong trào của xã, nhất là đóng góp trí tuệ công sức vào công cuộc xây dựng Nông thôn mới của xã vừa qua, đồng thời giao nhiệm vụ cho Hội và BCH mới bám sát nội dung của Phương án phấn đấu của Hội trong nhiệm kỳ cũng như mọi công tác được chính quyền giao. Phối hợp cùng các đoàn thể trong hệ thống chính trị của xã hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Nghị quyết đại hội Đảng bộ và HĐND xã đã quyết định.
        Đại hội đã bầu BCH nhiệm kỳ này gồm 5 đồng chí. Đồng chí Hà Đình Ngọc được bầu làm Chủ tịch Hội; đồng chí Hà Thị Nghi làm Phó Chủ tịch.
       Đại hội đã vinh danh và trao tặng Kỷ niệm chương chiến sỷ Trường Sơn anh hùng huyền thoại cho 3 đồng chí lãnh đạo là Bí thư ĐU; Chủ tịch UBND và Chủ tịch MTTQ xã.
       Với tinh thần đoàn kết đổi mới và phát triển, hiệu quả. Chào mừng 43 năm Đại thắng mùa xuân giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất Tổ quốc. Đại hội Hội TTTS- Đường Hồ Chí Minh xã Triệu Thành lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2018- 2023 đã thành công tốt đẹp/.

 
Lê Thuần
CTV Trang tin TS tại Thanh Hóa
 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI LẠI TỪ ĐẠI HỘI
 






Chương trình Văn nghệ chào mừng đại hội (3 ảnh trên)



Đoàn Chủ tịch Đại hội



Trao tặng Kỷ niệm chương Trường Sơn cho các đồng chí lãnh đạo xã. 
tin tức liên quan
test 123