Đại hội Hội Bộ đội Trường Sơn huyện Hoài Đức TP Hà Nội

Ngày đăng: 12:09 13/05/2018 Lượt xem: 4.393
ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ II 
HỘI BỘ ĐỘI TRƯỜNG SƠN HUYỆN HOÀI ĐỨC TP HÀ NỘI

 

 
        Kỷ niệm 59 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh, Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 – 19/5/2018); Kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại ( 19/5/1890 – 19/5/2018).
       Sáng ngày 12/5/2018, tại Nhà Văn hóa huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội. Hội Bộ đội Trường Sơn huyện Hoài Đức, đã tổ chức trọng thể Đại hội Đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2018 - 2023.
       Về dự Đại hội, về phía Hội Trường Sơn Việt Nam có: Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội, đồng chí Nguyễn Thị Yến, Đồng Thị Mai - Phó Chủ tịch Hội Nữ CSTS – Việt Nam và các đồng chí thuộc Ban TT-TĐ và Văn phòng Hội TSVN.
       Về dự và chỉ đạo đại hội, có đồng chí Đại tá Hà Văn Sỹ, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Bộ đội Trường Sơn thành phố Hà Nội và các đồng chí Thường trực Thành hội.
       Về dự và chung vui với Huyện hội Hoài Đức có các Hội Bộ đội Trường Sơn Quận Ba Đình, Hai Bà Trưng, Nam và Bắc Từ Liêm... và các huyện Sóc Sơn, Thạch Thất, Ba Vì…
       Về  phía đại biểu huyện Hoài Đức có: Đồng chí Bí thư Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện và các đại biểu thay mặt UBMTTQ, đại diện Văn phòng Huyện ủy, UBND huyện, các Phòng, Ban, đoàn thể của huyện, Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Công an huyện, Hội CCB huyện, Đảng ủy, UBND các xã trong huyện và đại biểu các doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện Hoài Đức.
        Về dự Đại hội có: 130 đại biểu hội viên, được bầu chọn từ cơ sở, đại diện cho trên 430 hội viên, là những Chiến sỹ Trường Sơn, nguyên là Bộ đội, TNXP và Dân công hỏa tuyến của huyện Hoài Đức, năm xưa đã từng sống, chiến dấu, lao động và công tác  trên chiến trường Trường Sơn anh hùng - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại.  
        Về dự và đưa tin Đại hội có Đài phát thanh – Truyền hình huyện Hoài Đức thành phố Hà Nội.
         Mở đầu Đại hội là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do Câu lạc bộ nghệ Phong lan Trường Sơn và các đồng đội biểu diễn chúc mừng.
        Đồng chí Nguyễn Văn Việt  – Phó Chủ tịch Hội Bộ đội TS huyên Hoài Đức, thay mặt Ban Tổ chức Đại hội, điều hành Đại hội.
         Đồng chí  Ngô Thị Tuyết - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Hội TSVN, Chủ tịch Hội  Bộ đội TS huyện Hoài Đức, thay mặt Đoàn Chủ tịch tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu và khai mạc Đại hội.
        Hơn 100 học sinh THCS của huyện Hoài Đức, trong trang phục Đội TNTPHCM, thay mặt học sinh trong huyện Hoài Đức chúc mừng Đại hội.
         Đồng chí Ngô Thị Tuyết –  Chủ tịch Huyện hội, thay mặt Đoàn chủ tịch  Báo cáo tổng kết hoạt động của Hội Bộ đội TS huyện Hoài Đức lần thứ nhất nhiệm kỳ 2013 – 2018 và phương hướng hoạt động của Hội khóa II nhiệm kỳ 2018 – 2023. Báo cáo nêu bật được thành tích của Hội TS huyện Hoài Đức trong 5 năm qua:
        “ …Tổ chức Hội đã có những bước chuyến biến vững mạnh từ huyện đến xã. Đến nay, đã Đại hội thành lập hội được 18/20 Hội cấp xã. Toàn huyện tập hợp dược  432 hội viên; thành lập được Ban công tác Nữ TS với gần 100 chị em tham gia… Xây dựng được 7 ngôi nhà Nghĩa tình đồng đội cho hội viên Trường Sơn gặp nhiều khó khăn về nhà ở, trị giá trên 1, 6 tỷ đồng; thăm hỏi tặng quà cho gia đình hội viên khó khăn trị giá hàng tỷ đồng… Hoạt động của Hội ngày càng đi vào nề nếp, đoàn kết một lòng xây dựng Hội vũng mạnh, đã khơi dậy lòng tự hào của Trường Sơn Anh hùng trong mỗi hội viên, đã vượt qua mọi khó khăn thử thách của cuộc sống, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người lính Trường Sơn, anh Bộ đội Cụ Hồ năm xưa trong sự nhiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc… Hội Bộ đội TS huyện Hoài Đức ngày càng có vị thế trong xã hội và các địa phương trong huyện. Xứng đáng là một trong những đơn vị được Hội TSVN tặng Cờ thi đua xuất sắc nhiệm kỳ 2013-2018 ”.
         Trong phương hướng, đồng chí đã nêu bật: “Hội Bộ đội TS huyện Hoài Đức quyết tâm thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và Nghị quyết Đại hội Hội TSVN lần thứ II đã đề ra, với phương châm: "Tập hợp – Đoàn kết – Tổ chức vững chắc - Hoạt động hiệu quả"…xứng đáng với lòng tin yêu của Đảng bộ và nhân dân và các địa phương trong huyện Hoài Đức…”
       Thiếu tá  Nguyễn Bá Chất – Chủ tịch Hội Bộ đội TS xã Yên Sở phát biểu tham luận bổ sung vào báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 1, phương hướng nhiệm kỳ 2 và bổ sung đề nghị sửa đổi Điều lệ Hội về tên gọi cho thống nhất với các đơn vị trong cả nước.
    Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội TSVN, thay mặt đoàn công tác phát biểu ghi nhận, đánh giá cao về những thành tích đã đạt được của Hội Bộ đội TS huyện Hoài Đức trong nhiệm kỳ vừa qua; đồng chí đề nghị Hội cần tập hợp, phát triển các Hội ở các địa phương một các vững chắc. Tiếp tục cải tiến các hoạt động để tuyên truyền về truyền thống của Bộ đội Trường Sơn trong dịp Kỷ niệm 60 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày Truyền thống Bộ đội Trường Sơn ( 19/5/1959 – 19/5/2019). Thay mặt TƯ. Hội  Chủ tịch đã trao tặng Cờ thi đua xuất sắc, tặng hoa và tặng quà Đại hội; trao tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân xuất sắc trong nhiệm kỳ 1.
        Đại tá Hà Văn Sỹ, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Bộ đội TS thành phố Hà Nội đã phát biểu, tặng hoa, quà cho Đại hội và trao tặng Bằng khen của Hội Bộ đội TS Hà Nội và Giấy khen của UBND huyện Hoài Đức cho các tập thể và cá nhân xuất sắc trong nhiệm kỳ vừa qua.
       Đồng chí Lê Văn Nhật thay mặt Đoàn Chủ tịch Báo cáo kết quả bầu BCH Hội Bộ đội TS huyện Hoài Đức khóa II, nhiệm kỳ 2018- 2023 và  Ban kiểm tra ( đã diễn ra tại phiên trù bị chiều 11/5/2018). Kết quả có: 22 đồng chí được bầu vào BCH khóa 2 nhiệm kỳ  2018- 2023. Đồng chí Ngô Thị Tuyết tiếp tục được tín nhiệm cao, bầu giữ chức Chủ tịch Hội Bộ đội Trường Sơn huyện Hoài Đức nhiệm kỳ 2; 03 đồng chí Phó Chủ tịch, 5 đồng chí Thường vụ, 5 đồng chí được bầu vào Ban Kiểm tra , đồng chí Nguyên Trác Luân dược bầu giữ chức Trưởng Ban kiểm tra.
      BCH Hội Bộ đội TS huyện Hoài Đức khóa II, nhiệm kỳ 2018 – 2023 đã ra mắt, đọc lời hứa trước Đại hội và chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Hội TSVN  và các đại biểu khách mời.
      Đại hội đã tặng hoa và quà lưu niệm các đồng chí vì lý do sức khỏe không tiếp tục tham gia BCH khóa 2.
     Đoàn thư ký Đại hội đã thông qua Nghị quyết đại hội.
     Sau 2 ngày làm việc khẩn trương, sôi nổi, trí tuệ và tràn đầy tình nghĩa. Đại hội Hội Bộ đội Trường Sơn huyện Hoài Đức lần thứ 2 nhiệm kỳ 2018 – 2023 đã thành công tốt đẹp.

    Tin, ảnh Quốc Huy - Biên tập viên Trang điện tử & Bản tin Trường Sơn.

Nhà văn hóa huyện Hoài Đức nơi diễn ra đại hội.

Toàn cảnh hội trường đại hội.

Đồng chí Nguyễn Kim Việt Phó chủ tịch Hội điều hành lễ chào cờ và mới Đoàn chủ tịch lên vị trí điều hành đại hội.

Đoàn học sinh chúc mừng đại hội ( ảnh trên và 2 ảnh dưới)

Đại biểu học sinh huyện Hoài Đức đọc lời chúc mừng đại hội.



Đoàn chủ tịch đại hội.

Thư ký đoàn.

Đồng chí Ngô Thi Tuyết - Chủ tịch Hội Bộ đội TS huyện Hoài Đức khai mạc đại hội và báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2013-2018.

 
Thiếu tướng Võ Sở, Chủ tịch Hội phát biểu, tặng cờ, tặng hoa và trao Bằng khen cho cá nhân và tập thể Hội TS Hoài Đức, Hà Nội.( Ảnh trên và 3 ảnh dưới ).
 

 


 



Đâij tá Hà Văn Sỹ Phó chủ tịch Hội Bộ đội TS TP Hà Nội phát biểu, tặng hoa, trao Bằng khen, giấy khen cho các tập thể, cá nhân( ảnh trên và 4 ảnh dưới ).









Đồng chí Nguyễn Bá Chất - Chủ tịch Hội Bộ đội TS xã Yên Sở phát biểu tham luận.
.
Đồng chí Lê Văn Nhật - Phó chủ tịch Hội báo cáo kết quả bàu BCH và Ban kiểm tra khóa II nhiệm kỳ 2018-2023.


Ban chấp hành Hội Bộ đội TS huyện Hoài Đức khóa II, nhiệm kỳ 2018-2023 ra mắt trước đại hôi.

Đồng chí Nguyễn Thị Yến và Đồng  Thị Mai Phó chủ tịch Hội Nữ CSTS - VN tặng hoa chúc mừng..

Đoàn đại biểu huyện Ủy, UBND, MTTQ , các đoàn thể huyenj Hoài Đức và các Hội bạn tặng hoa, quà chúc mừng.( ảnh trên và các ảnh dưới ).












Đại biểu Phòng Nội vụ huyện Hoài Đức công bố các QĐ khen thưởng.

Đồng chí Ngô Thị Tuyết - Chủ tịch Hội trao tặng quà kỷ niệm các đồng chí BCH nghỉ không tham gia BCH khóa II.

Thư ký đại hội thông qua Nghị quyết đại hội.

Các tiết mục văn nghệ do CLB Phong lan Trường Sơn biểu diễn chào mừng đại hội:





















Đại hội tặng hoa Câu lạc bộ nghệ thuật Phong lan Trường Sơn.

 
tin tức liên quan
test 123