Gặp mặt những chiến sĩ lái xe Trường Sơn huyện Thái Thụy và Quỳnh Phụ - Thái Bình

Ngày đăng: 09:49 15/05/2018 Lượt xem: 630

-----------------------------------------------------------------

GẶP MẶT NHỮNG CHIẾN SỸ LÁI XE TRƯỜNG SƠN
HUYỆN THÁI THỤY VÀ QUỲNH PHỤ - THÁI BÌNH
 
         Ngày 13 tháng 5 năm 2014 tại  nhà đồng chí Nguyễn Văn Tâm Xã An Ninh , huyện Quỳnh Phụ , tỉnh Thái Bình đã diễn ra cuộc gặp mặt lần thứ 9  những Chiến sĩ lái xe Trường Sơn Quê Thái Thụy và Quỳnh Phụ  cùng nhập ngũ tháng 5 năm 1972. Tham dự cuộc gặp mặt có các đồng chí đại diện cho Chính quyền địa phương xã An Ninh và toàn thể 33 đồng chí trong Hội.
         Tay trong tay, các chiến sĩ Trường Sơn năm xưa cùng nhau ôn lại một thời gian khó nhưng rất đỗi tự hào. Nhớ ngày nào , giũa ánh đèn pháo sáng trên những cung đường  đầy hố bom các anh vẫn vững vàng tay lái vượt qua. Vượt qua bao nhiêu trọng điểm, những ngầm sâu, đèo cao . Vượt qua  những cơn mưa rừng xối xả, vượt qua màn bụi đỏ Trường Sơn các anh luôn đua hàng tới đích đảm bảo an toàn. Trong ngày vui gặp mặt các anh bùi ngùi nhớ những đồng đội mãi mãi ở lại với Trường Sơn...
         Trở lại với đời thường hôm nay, mỗi người một công việc nhưng ai cũng tâm niệm cái ngày ở Trường Sơn sao mà quý giá đáng trân trong thế. Từ niềm tin ấy, các anh vươn lên làm chủ cuộc sống của mình . Anh Tâm  có nghề thuốc chữa cho nhiều người khỏi bệnh và nhiều anh khác cũng có cuộc sống khá giả.
         Phát huy truyền thống gan vàng dạ ngọc của lái xe Trường Sơn, các anh đã và đang làm tốt nghĩa vụ công dân, tham gia tích cực các phong trào của địa phương nơi cư trú và làm tốt những nghĩa cử cao đẹp của người lính Cụ Hồ, giúp đỡ nhau trong cuộc sống hôm nay để ai cũng có thể làm giàu chính đáng  xứng danh truyền thống của Bộ đội Trường Sơn anh hùng .


 
 
                                                                         CHU CÔNG DÂU
                                                                    ( Đông Hưng, Thái Bình )

tin tức liên quan
test 123