BLL TS Thị trấn Quán Hàu và BLL TS Xã Vạn Ninh tổ chức gặp mặt nhân Kỉ niệm 59 năm Hội TTTS – Đường Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 07:50 22/05/2018 Lượt xem: 2.459

BLL TS  Thị trấn Quán Hàu và BLL TS Xã Vạn Ninh tổ chức gặp mặt nhân Kỉ niệm 59 năm Hội TTTS – Đường Hồ Chí Minh
 

             Trong không khí thi đua sôi nổi, vui tươi, chào mừng Sinh nhật Bác 19-5, hướng tới Kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày truyền thống Bộ đội  Trường Sơn (19-5-1959 - 19-5-2019), chiều ngày 19 - 5 - 2018, tại Hội trường UBND Thị trấn Quán Hàu, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình, BLL TS thị trấn Quán Hàu phối hợp với BLL TS Xã Vạn Ninh gặp mặt tổ chức Lễ Kỷ niệm 59 năm Ngày truyền thống và phát động đợt thi đua mừng Kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh.
       
           Về dự lễ Kỷ niệm có các đồng chí, Phùng Văn Nhiên – Phó chủ tịch UBND Thị trấn, đồng chí Đỗ Văn Thành - Trưởng BLL thị trấn, đồng chí Nguyễn Văn Thuận - Trưởng BLL Xã Vạn Ninh và hơn 90 hội viên cùng đến dự.
          
            Được biết BLL TS Thị trấn Quán Hàu và BLL TS xã Vạn Ninh là hai đơn vị kết nghĩa nên đã phối hợp tổ chức Lễ Kỷ niệm 59 năm Ngày truyền thống, đồng thời giao lưu văn nghệ nhằm tạo không khí đoàn kết, gắn bó nghĩa tình giữa hai đơn vị. Đáng trân trọng là BLL TS xã Vạn Ninh tuy các hội viên tuổi cao, trời nắng nóng nhưng đã vượt trên 50 km để về giao lưu với BLL TS thị trấn Quán Hàu. Đây là một việc làm ý nghĩa, đã làm cho hội viên thị trấn khâm phục.
        
          Trước buổi lễ, hai đội văn nghệ của hai đơn vị đã thể hiện những lời ca tiếng hát, những điệu múa để ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu và ca ngợi truyền thống bộ đội Trường Sơn anh hùng.
        
          Thay mặt BLL hai đơn vị, đồng chí Lê Xuân Thắng,  Phó BLL thị trấn Quán Hàu đã nói lên công lao to lớn của Đảng và Bác đã quan tâm đến bộ đội trong những năm chống Mỹ cứu nước, đồng chí đã đọc Truyền thống hào hùng của Hội TT TS Việt Nam, để toàn hội viên được khắc sâu hơn nữa về những đóng góp, hy sinh của người lính Trường Sơn trong kháng chiến và phát huy truyền thống vẻ vang đó trong thời bình.
         
           Thay mặt BLL thị trấn Quán Hàu, đồng chí cũng đánh giá hoạt động 6 tháng của BLL thị trấn đã có những đóng góp sau:
          - BCH BLL đã thường xuyên sinh hoạt định kỳ, luôn nắm bắt nguyện vọng của hội viên để có những chỉ đạo hoạt động phù hợp.
          - Tổ chức cho hội viên luyện tập bóng chuyền hơi thi đấu với Hội CCB, Hội NCT trong địa bàn
          - Tổ chức tập luyện 7 tiết mục văn nghệ tham gia biểu diễn trong các ngày Lễ, hội.
          - Động viên hội viên tham gia các hoạt động XH ở địa bàn dân cư, như Hội xuân, hội Rằm tháng giêng do địa phương tổ chức.
          - Thăm hỏi, động viên hội viên đau ốm, khó khăn, tai nạn kịp thời.
          - Tổ chức 10 ngày công giúp gia đình hội viên neo đơn tu sửa nhà cửa ổn định cuộc sống.
          - Tham gia tốt hoạt động 8 – 3 do địa phương tổ chức có hiệu quả.
          Tuy nhiên đồng chí cũng nhắc nhở một số Chi hội cần phát huy vai trò đoàn kết gương mẫu hơn nữa.
          Thay mặt BLL xã Vạn Ninh, đồng chí Nguyễn Văn Thuận đánh gia hoạt động 6 tháng vừa qua, cụ thể:
          - BLL đã thường xuyên nắm bắt tâm tư nguyện vọng của hội viên trong sinh hoạt cũng như trong đời thường để có biện pháp chỉ đạo họat động tốt.
           - Đã tổ chức tập luyện văn nghệ, tập luyện bóng chuyền hơi, câu lạc bộ dân ca gây thêm sự hào hứng của hội viên tham gia các hoạt động.
          - Tổ chức tốt cho hội viên về thăm, dâng hương nhà Bác Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Thăm địa đạo Vịnh Mốc, thăm rừng cao su nơi xảy ra những trận chiến oanh liệt đánh kẻ thù ở Quảng Trị. Đoàn thăm chiến trường xưa đã kêu gọi anh em đóng góp được 1.170.000đ để phục vụ đoàn, tặng quà cho 3 đồng chí tuổi cao, có tinh thần xây dựng Hội gồm đồng chí: Nguyễn Thị Vui , 83 tuổi, đồng chí: Bùi Thị Oanh, 82 tuổi, đồng chí Nguyễn Thị Khéo, 75 tuổi
 
              Với niềm vui phấn khởi của hội viên, sự gắn bó tình đồng đội BLL xã Vạn Ninh quyết tâm xây dựng Hội TS ngày càng vững mạnh
              
              Hướng tới sự kiện 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh- Ngày truyền thống Bộ đội trường Sơn vào năm 2019, BLL hai đơn vị hưởng ứng đợt thi đua “TỎA SÁNG TRƯỜNG SƠN”. Nhằm vận động "Hội viên Trường Sơn làm kinh tế giỏi, xóa đói giảm nghèo, giúp nhau khắc phục khó khăn, nâng cao đời sống" 
         
             Kỉ niệm 59 năm Hội TTTS của BLL TS thị trấn Quán Hàu, BLL TS xã Vạn Ninh kết thúc trong không khí vui tươi gắn bó tình đồng đội. Tin tưởng rằng trong thời gian tới, tình cảm giữa hai đơn vị ngày càng thắt chặt làm mô hình cho các BLL trong huyện học tập.


 
 Tin ,ảnh:Nguyễn Đại Duẫn
(Hội viên Hội VHNT Trường Sơn – Quảng Bình)

 
Một số hình ảnh tại buổi tọa đàm:

 















 
tin tức liên quan
test 123