Giao lưu kỷ niệm 59 năm Bộ đội Trường Sơn

Ngày đăng: 09:57 24/05/2018 Lượt xem: 515
GIAO LƯU KỶ NIỆM 59 NĂM BỘ ĐỘI TRƯỜNG SƠN

      Nhân kỷ niệm 59 năm ngày mở đường Trường Sơn 19/5/1959-19/5/2018, vừa qua Hội Trường Sơn xã Đông Cứu và Hội Trường Sơn xã Lãng Ngâm trong cụm thi đua số 1 của Hội Trường Sơn huyện Gia Bình – Bắc Ninh đã tổ chức buổi giao lưu văn nghệ mừng kỷ niệm 59 năm ngày mở đường Trường Sơn và ký giao ước thi đua. Về dự với có các đồng chí trong Thường trực huyện hội và đông đảo hội viên của 2 xã. 
      Trong buổi giao lưu này, hội viên Trường Sơn của 2 xã đã cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng mở đường Trường Sơn với những kỳ tích: đi không dấu, nấu không khói, nói không tiếng, ở không nhà, làm nên huyền thoại Trường Sơn. Cùng nhau hát vang những bài ca Trường Sơn đưa mọi người trở về miền ký ức của tuổi 20 năm xưa. Cũng trong buổi giao lưu này, hội viên của 2 xã cùng nhau ký cam kết thi đua “Tỏa sáng Trường Sơn” với mục tiêu cụ thể:  
    -100% hội viên thực hiện tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, đoàn kết giữ gìn truyền thống bộ đội cụ Hồ, tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền.
     - Hai là: Xây dựng tổ chức Hội trong sạch bền vững, hoạt động có hiệu quả thiết thực, 100% hội viên kiên định tư tưởng, tuyệt đối trung thành với Đảng với chế độ xã hội chủ nghĩa.
     -Ba là: phát huy truyền thống Trường Sơn anh hùng, chủ động sáng tạo trong cộng đồng, trong công cuộc xây dựng nông thôn mới
     -Bốn là: phát huy vai trò tuỏi cao gương sáng, phấn đấu 100% gia đình hội viên đạt chuẩn gia đình văn hóa và văn hóa tiêu biểu.
    -Năm là: còn sức còn làm, thực hiện tốt nghĩa tình đồng đội cũng như phong trào đền ơn đáp nghĩa, hỗ trợ giúp đỡ nhau xóa đói giảm nghèo, thực hiện tốt điều lệ hội, phát triển phong trào hội vững mạnh bền vững./.
 
Lê Ba
Hội luật gia huyện Gia Bình
Phó chủ tịch hội Trường Sơn huyện Gia Bình 
tin tức liên quan
test 123