Giao lưu Hội Trường Sơn Hà Nội - 3 quận huyện ven sông Hồng

Ngày đăng: 07:46 01/07/2018 Lượt xem: 601
GIAO LƯU HỘI TRƯỜNG SƠN HÀ NỘI - 3 QUẬN HUYỆN VEN SÔNG HỒNG
          Ngày 30/6/2018 tại xã Thượng Mỗ, huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội, tổ chức giao lưu của Hội Trường Sơn huyện Đan Phượng, Mê Linh và quận Tây Hồ.
          Tới dự buổi giao lưu:
          - Hội Trường Sơn Việt Nam: Có Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn – Phó chủ tịch Thường trực, Tổng thư ký cùng phu nhân cũng là người lính Trường Sơn; Đ/c Thượng tá Đặng Văn Sơn - Ủy viên BCH, Phó Ban Tổ chức.
          - Khách mời đặc biệt có các đ/c ở Đại sứ quán Lào tới dự buổi giao lưu gồm: Đ/c Viêng Xay Đa La Sẻn (Công sứ); Đ/c Đuông ma ny Sivixay (Phó Tùy viên Quốc phòng); Đ/c Ăm Pha Vằn (Tham tán giáo dục) và Đ/c May Khăm Khưa (Bí thư thứ nhất).
          - Đơn vị đăng cai là Hội Trường Sơn huyện Đan Phượng, Đ/c Nguyễn Hữu Cải – Chủ tịch Hội cùng các đ/c trong BCH, Đ/c Nguyễn Quốc Thiện – Chủ tịch Hội Trường Sơn quận Tây Hồ; Đ/c Lưu Anh Giáp – Phó chủ tịch Thường trực Hội Trường Sơn huyện Mê Linh.
          Sau lời tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu, các đ/c chủ tịch Hội Trường Sơn của 3 Hội ven sông Hồng đều phát biểu ngắn gọn, nêu hoạt động của địa phương mình 6 tháng đầu năm và phương hướng 6 tháng cuối năm 2018.
Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn – Phó chủ tịch Thường trực TW Hội đã hoan nghênh sáng kiến của các đ/c chủ tịch 3 Hội Trường Sơn ven sông Hồng, đây là một “sân chơi” để giao lưu học hỏi lẫn nhau trong công tác xây dựng tổ chức Hội, xây dựng lòng tự hào của mỗi địa phương đều có lịch sử riêng của mình, thật đáng trân trọng. Các đ/c tự nguyện, đồng thuận đến với nhau, đây có thể là điểm sáng về công tác giáo dục, học hỏi lẫn nhau của Hà Nội nói riêng và của toàn quốc nói chung. Đ/c Phó chủ tịch TW Hội cũng nêu những nét lớn trong công tác thời gian tới, như chương trình hoạt động kỷ niệm 60 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh và ngày Truyền thống bộ đội Trường Sơn, trước mắt kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2018)...
          Đ/c Viêng xay Đa La Sẻn – Công sứ thay mặt đoàn cán bộ Đại sứ quán Lào, chào mừng buổi giao lưu của 3 Hội Trường Sơn Hà Nội ven sông Hồng, có ý nghĩa sâu sắc của những người lính Trường Sơn đã có một thời gắn bó trên đường Trường Sơn, đường Hồ Chí Minh – Tình đoàn kết đặc biệt Lào - Việt Nam, đ/c chân thành cảm ơn Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn và phu nhân cùng anh em đón tiếp chu đáo như người trong gia đình.
          Trước buổi giao lưu, Hội Trường Sơn huyện Đan Phượng, Hà Nội đã mời các đại biểu và cán bộ Đại sứ quán Lào đến Đền thờ Tô Hiến Thành ở xã Hạ Mộ (Đan Phượng) dâng lễ, hương, hoa thành kính, cầu mong sức khỏe cho các đại biểu. Sau đó đã đến tượng đài “ĐAN PHƯỢNG QUÊ HƯƠNG NGƯỜI GÁI ĐẢM” tại thị trấn Phùng chụp ảnh kỷ niệm.
          Buổi giao lưu của các Hội Trường Sơn Hà Nội ba quận huyện ven sông Hồng thật nhẹ nhàng, thoải mái, tình cảm thắm thiết, cầu thị, học hỏi lẫn nhau, giúp nhau xây dựng Hội ngày càng vững mạnh, thực hiện tôn chỉ của Hội Truyền thống và Nghĩa tình của người lính Trường Sơn năm xưa về cuộc sống đời thường hôm nay. Nhắc nhở nhau giữ vững truyền thống Bộ đội Trường Sơn Anh hùng, giữ gìn sức khỏe, làm gương cho con cháu noi theo.
          Tin và ản: Đặng Sơn – Cơ quan TW Hội.

 
Các đại biểu TƯ. Hội TSVN, Đại sứ quán Lào và Hội viên 3 đơn vị dự buổi giao lưu ( ảnh trên và 2 ảnh dưới).




Trao đổi giao lưu giữa các đại biểu ( ảnh trên và 3 ảnh dưới).





Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn - phó Chủ tịch Hội TSVN phát biểu và trao tặng tranh về Trường Sơn cho đại biểu Đại sứ quán Lào ( ảnh trên và ảnh dưới ).

 








Chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu dự giao lưu ( 4 ảnh trên và ảnh dưới).

 
tin tức liên quan
test 123