Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm của Hội Trường Sơn huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định

Ngày đăng: 07:10 14/07/2018 Lượt xem: 413

  Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm của Hội Trường Sơn huyện Hải Hậu,   tỉnh Nam Định
 

          Ngày 11 và 12 tháng 7 năm 2018, Hội TTTS huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị sơ kết công tác Hội 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác Hội 6 tháng cuối năm 2018.

          Hội nghị được tổ chức tại Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định.Thành phần gồm :BCH huyện Hội và chủ tịch Hội TTTS của 35 xã, thị trấn trong toàn huyện. Tới dự có đồng chí Đại tá Bùi Ngọc Lại, Chủ tịch HTTTS tỉnh Nam Định và các đc trong thường vụ BCH tỉnh Hội.

           Hội nghị được xem chương trình văn nghệ với những tiết mục đặc sắc về Trường Sơn do Hội văn nghệ Trường Sơn của huyện trình diễn.

           Đồng chí Nguyễn Quang Hạnh, Chủ tịch Hội TTTS huyện lên đọc diễn văn  khai mạc và giới thiệu đồng chí Nguyễn Văn Giang, Phó Chủ tịch huyện Hội lên trình bày toàn văn báo cáo sơ kết công tác Hội 6 tháng đầu năm và  phương hướng, nhiệm vụ công tác Hội 6 tháng cuối năm 2018.

         Hội nghị được nghe 3 ý kiến tham luận của Chủ tịch Hôi TTTS xã Hải Minh, xã Hải Phúc và Ban liên lạc nữ  Trường Sơn của huyện.

         Hội nghị được nghe ý kiến phát biểu của đồng chí Đại tá Bùi Ngọc Lại,  Chủ tịch HTTTS tỉnh Nam Định, biểu dương những thành tích đã đạt được của Hội TTTS huyện Hải Hậu 6 tháng qua về công tác phát triển Hội và công tác tình nghĩa, đồng thời cũng nhấn mạnh thêm những công tác trọng tâm của huyện Hội trong thời gian tới. Thay mặt tỉnh Hội đồng chí Bùi Ngọc Lại đã tặng Bằng Vinh danh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc thời gian qua.

         Hội nghị đã nhất trí cao với báo cáo sơ kết 6 tháng công tác Hội và phương hướng công tác 6 tháng cuối năm 2018 của huyện Hội và ý kiến chỉ đạo của tỉnh Hội.

          Hội nghị đã kết thúc tốt đẹp vào hồi 11h30 ngày 12/7/2018.


Một số hình ảnh Hội nghị:

 












 
 
tin tức liên quan
test 123