Hội TTTS Sư đoàn 470 tỉnh Thái Nguyên tri ân đồng đội

Ngày đăng: 09:40 15/07/2018 Lượt xem: 560
HỘI TTTS – ĐHCM SƯ ĐOÀN 470 TỈNH THÁI NGUYÊN TRI ÂN ĐỒNG ĐỘI
       Nhân dịp kỷ niệm lần thứ 71 Ngày TBLS (27/7/1947 - 27/7/2018). Sáng ngày 15/7/2018, tại hội trường Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Thái nguyên, Hội TTTS-ĐHCM Sư đoàn 470 Bộ đội Trường Sơn tỉnh Thái Nguyên, tổ chức tri ân, tặng quà các gia đình chính sách, thương bệnh binh, hội viên mắc bệnh hiểm nghèo, khó khăn trong xây dựng cuộc sống mới.
        Về dự và chỉ đạo hội nghị, đoàn đại biểu Hội TSVN do Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội làm trưởng đoàn; cùng đi có Đại tá Đậu Xuân Tường - Phó Ban Chính sách, Chủ tịch Hội TTTS Sư đoàn 470, Trung tá Đoàn Ngọc Hùng Phó chủ tịch Hội và đồng chí Trung tá Nguyễn Thị Oanh – 85 tuổi ( hội viên cao tuổi nhất của Hội TTTS Sư đoàn 470 anh hùng); về dự và đưa tin hội nghị còn có Trung tá Nguyễn Quốc Huy - Biên tập viên Trang điện tử & Bản tin Trường Sơn và các đồng chí phóng viên trong Phòng Tuyên huấn Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Thái Nguyên.
      Về phía tỉnh Thái Nguyên có: Trung tướng Đàm Đình Trại - nguyên Phó Chủ nhiệm Tổng cục chính trị QĐNDVN, nguyên Phó Tư lệnh về chính trị Quân khu I; đồng chí Nguyễn Văn Kình- Chủ tịch Hội hữu nghị Việt- Lào tỉnh Thái Nguyên, Đại tá Lưu Văn Mậu-chủ tịch danh dự, Thượng tá Nguyễn Xuân Khoát – Chủ tịch Hội TTTS tỉnh Thái nguyên và các đồng chí trong Ban Thường vụ tỉnh Hội; Bà Lê Kim Thu – vợ cố Đại tá Nguyễn Đức Phương – Phó Tư lệnh Sư đoàn 470 anh hùng và các Mẹ Việt nam anh hùng của Bộ đội Trường Sơn Sư đoàn 470 tỉnh Thái Nguyên; Các Doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đóng trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên và TP Thái nguyên – Những nhà tài trợ chính cho chương trình tri ân TB, GĐLS, các đối tượng chính sách nhân ngày TBLS 27/7/ 2018 đã có mặt đầy đủ, tặng hoa và tặng quà cùng kinh phí cho buổi gặp mặt tràn đầy ý nghĩa này.
        Về phía Hội TTTS Sư đoàn 470 tỉnh Thái Nguyên có: đồng chí Vũ Ngọc Thái - Chủ tịch Hội và các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban chấp hành, cùng trên 120 đồng chí Đại biểu hội viên được trao quà tặng quà, thuộc các huyện và thành phố trong tỉnh đã về dự đông đủ.
       Sau phút tưởng niệm Bác Hồ kính yêu và Cố Đại tưởng Võ Nguyên Giáp – Người Anh Cả của LLVTND, cùng các Anh hùng Liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập tự do của dân tộc do ban tổ chức hội nghị điều hành. Đồng chí Vũ Ngọc Thái – Chủ tịch Hội TTTS Sư đoàn 470 tỉnh Thái Nguyên khai mạc hội nghị và ôn lại truyền thống lịch sử anh hùng của Sư đoàn 470 và hoạt động của Hội TTTS Sư đoàn những năm qua , hướng tới kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường HCM – Ngày truyền thóng của Bộ đội Trường Sơn anh hùng.
        Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội TSVN đã phát biểu, ghi nhận, biểu dương thành tích của Hội TTTS Sư đoàn 470 toàn quốc nói chung và Hội TTTS Sư đoàn 470 tỉnh Thái nguyên nói riêng, Thiếu tướng đã trao “Bằng vinh danh” cho Giáo sư Nguyễn Quang Thông – Chủ tịch danh dự của Hội TTTS Sư đoàn 470 , người hội viên tiêu biểu, có nhiều đóng góp, tài trợ cho hoạt động của Hội Trường Sơn các cấp. Thiếu tướng đã tặng  quà Bà Lê Kim Thu – vợ cố Đại tá Nguyễn Đức Phương – Phó Tư lệnh Sư đoàn 470 , trong vai “ Nhà tư sản - Ông Chủ lớn” tại CămPhuChia và Lào trong những năm đánh Mỹ trên chiến trường Trường Sơn huyền thoại và nhiều phần quà cho các Mẹ VNAH tỉnh Thái Nguyên.
        Hội  TTTS Sư đoàn 470 và Hội Nữ TS Sư đoàn, đã tặng quà tri ân cho 55 hội viên và gia đình hội viên 55 suất quà, mỗi suất quà từ 300000 - 500000 đồng, cùng nhiều hiện vật có ý nghĩa tới các đại biểu Hội TTTS Sư đoàn 470 tỉnh Thái Nguyên. Đặc biệt đồng chí Vũ Thị Mai Hiên – Chủ doanh nghiệp may Chinh Hiên, Hội viên tiêu biểu xuất sắc của Hội TTTS Sư đoàn 470 đã tặng nhiều bộ Vectong cho các đồng chí lãnh đạo và hội viên tiêu biểu thuộc Hội TSVN, Hội TTTS Sư đoàn 470 toàn quốc, Hội TTTS Sư đoàn 470 tỉnh Thái Nguyên.
       Tại buổi lễ, Hội TTTS Sư đoàn 470 đã kết nạp 8 hội viên – là các CCB làm công tác Văn nghệ của tỉnh Thái Nguyên vào Hội TTTS Sư đoàn, làm nòng cốt cho CLB Nghệ thuật Sư đoàn 470 toàn quốc, nhằm tuyên truyền và phát huy truyền thống của Sư đoàn 470 anh hùng trong thời đại xây dựng và bảo vệ Tổ quốc VNXHCN hùng cường.
        Kết thúc hội nghị, Ban tổ chức đã mời cơm thân mật các đại biểu khách mời và toàn thể hội viên dự hội nghị, trong niềm hân hoan phấn khởi, nghĩa tình đồngchí, đồng đội, tràn đầy cảm xúc của những người lính Cụ Hồ - Bộ đội Trường Sơn anh hùng.
       Tin, ảnh - Quốc Huy BTV Trang điện tử và bản tin Trường Sơn.
Hội trường Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Thái Nguyên nơi diễn ra hội nghị.
Đại biểu Hội TSVN và tỉnh Thái Nguyên dự hội nghị ( ảnh trên và 3 ảnh dưới). 








Đồng chí Vũ Ngọc Thái - Chủ tịch Hội khai mạc và ôn truyền thống Sư đoàn 470 anh hùng.

Thiếu tướng Võ Sở phát biểu và trao tặng Bằng vinh danh cho Giáo Sư Nguyễn Văn Thông, quà tặng cho các hội viên.


 
Thiếu Tướng Võ Sở trao tặng quà cho Bà Nguyễn Thị Kim Thu và các gia đình chính sách.

Trung tá Nguyễn Thị Oannh Hội viên 85 tuổi phát biểu và trao quà tặng cho Hội TS sư đoàn 470 Thái Nguyên.

 
Các đại biểu trao quà tặng cho các hội viên Sư doàn 470 Thái Nguyên ( ảnh trên và các ảnh dưới).


















 

 
Đại tá Đậu Xuân Tường Chủ tịch Hội TS Sư doàn 470 phát biểu và trao tặng kỷ niệm chương Sư đoàn 470 cho các hội viên mới.


Các tiết mục văn nghệ chào mừng hội nghị:









 
tin tức liên quan
test 123