Lãnh đạo Hội làm việc với Tập đoàn Viễn thông Quân đội - Viettel

Ngày đăng: 09:42 23/07/2018 Lượt xem: 4.230
LÃNH ĐẠO HỘI LÀM VIỆC VỚI
TẬP ĐOÀN VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI – VIETTEL

 
      15 giờ chiều nay, 23-7-2018, Lãnh đạo Hội Trường Sơn Việt Nam đã gặp và làm việc với Tập đoàn Viễn thông Quân đội – Viettel tại trụ sở của Tập đoàn tại số 1 Trần Hữu Dực, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
      Đoàn lãnh đạo Hội do Thiếu tướng Võ Sở, Chủ tịch Hội dẫn đầu và các Thiếu tướng, Phó Chủ tịch Hội: Hoàng Anh Tuấn, Nguyễn Bá Tòng, Hoàng Kiền, Lương Sỹ Nhung. Cùng đi có Đại tá Đặng Công Huynh, Trưởng ban Kinh Tế, Nhà báo – Nhà văn Phạm Thành Long, Trưởng ban Tuyên truyền – Thi đua và Đại tá Nguyễn Quyết, Phó Chánh Văn phòng Hội.
       Đồng chí Đỗ Minh Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, thay mặt Tổng Giám đốc đã tiếp và làm việc với đoàn. Cùng dự có đồng chí Hà Thành, cán bộ Truyền thông và đồng chí Tăng Bá Tuyên, cán bộ Chính sách của Tập đoàn.
      Thiếu tướng, Chủ tịch Võ Sở thay mặt Hội Trường Sơn Việt Nam chúc mừng những thành công vững chắc và ấn tượng trong thời gian vừa qua của Viettel. Chủ tịch cũng giới thiệu với đồng chí Phó Tổng Giám đốc Viettel vài nét lịch sử của Bộ đội Trường Sơn và hơn 7 năm xây dựng và phát triển Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh Việt Nam. Năm 2019, kỷ niệm 60 năm Bộ đội Trường Sơn, Lãnh đạo Hội trân trọng đề nghị Tập đoàn Viettel hỗ trợ Hội trong công tác tình nghĩa Trường Sơn và tạo điều kiện giúp đỡ Hội tổ chức tốt Lễ kỷ niệm trọng đại này đối với những người lính Trường Sơn…
      Các đồng chí Hoàng Anh Tuấn, Nguyễn Bá Tòng và Hoàng Kiền cũng trao đổi thêm, đồng thời kiến nghị cụ thể một số việc mong được Tập đoàn hỗ trợ.
     Trao đổi với Lãnh đạo Hội Trường Sơn Việt Nam, đồng chí Phó Tổng Giám đốc Đỗ Minh Phương đã thông báo nhanh kết quả thực hiện các mục tiêu kinh tế và nhiệm vụ chính trị của Tập đoàn. Tập đoàn luôn gắn sản xuất, kinh doanh với các hoạt động nhân đạo. Rất nhiều chương trình nhân đạo, xã hội mà Tập đoàn đã và đang tham gia trong cả nước. Đấy là định hướng và là niềm hạnh phúc đối với cán bộ, nhân viên Tập đoàn… Những đề nghị của Hội đề nghị các đồng chí cử đầu mối làm việc trực tiếp với bộ phận chính sách của Tập đoàn để thống nhất nội dung mà Tập đoàn có thể hỗ trợ Hội. Khi hai bộ phận tham mưu của hai cơ quan đã thống nhất cụ thể, Lãnh đạo Tập đoàn sẽ xem xét, quyết định. Tập đoàn vui mừng đồng hành với Hội thực hiện hỗ trợ một số việc cụ thể, làm thật sự và hiệu quả. Sự kiện 60 năm Bộ đội Trường Sơn, Tập đoàn mong đóng góp cho Trường Sơn một công trình gì đấy có ý nghĩa… Hy vọng trong tháng 8 tới Tập đoàn có thể thông báo với Hội về những nội dung hỗ trợ…
      Thiếu tướng Võ Sở cám ơn đồng chí Phó Tổng Giám đốc có những gợi mở cho việc hỗ trợ Hội Trường Sơn Việt Nam. Đồng chí cũng giới thiệu Đại tá Đặng Công Huynh và Đại tá Thái Khắc Thế là 2 đồng chí Trưởng ban sẽ trực tiếp làm việc, thống nhất nội dung với bộ phận Chính sách của Tập đoàn. Chủ tịch tin tưởng Tập đoàn sẽ chia xẻ khó khăn với Hội và hỗ trợ Hội làm tốt  nhiệm vụ: Phát huy truyền thống và hoạt động tình nghĩa kỷ niệm 60 năm Trường Sơn Anh hùng…
      Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch và các Phó Chủ tịch Hội đã trân trọng trao tặng bức tranh Trường Sơn cho đồng chí Phó Tổng Giám đốc; đồng thời trao tặng Kỷ niệm chương và Huy hiệu Hội Trường Sơn Việt Nam cho đồng chí Phó Tổng Giám đốc và các cán bộ của Tập đoàn.
 
Tin ảnh: Thành Long



Đoàn Lãnh đạo Hội Trường Sơn Việt Nam làm việc với Tập đoàn Viễn thông Quân đội - Viettel.



Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel Đỗ Minh Phương (giữa) và đồng chí Tăng Bá Tuyên, cán bộ Chính sách, đồng chí Hà Thành (bên phải), cán bộ truyền thống tiếp và làm việc với Lãnh đạo Hội TSVN.



Đoàn Lãnh đạo Hội TSVN làm việc với Viettel.






Đồng chí Đỗ Minh Phương phát biểu trao đổi với Lãnh đạo Hội TSVN về những kiến nghị của Hội...



Chủ tịch Võ Sở trao tặng bức tranh về Trường Sơn cho Phó Tổng Giám đốc Viettel.



Và trao tặng Kỷ niệm chương Trường Sơn cho đồng chí Đỗ Minh Phương.



Thiếu tướng Hoàng anh Tuấn trao Kỷ niệm chương cho đồng chí Tăng Bá Tuyên...



Thiếu tướng Võ Sở và Hoàng Anh Tuấn giới thiệu ý nghĩa của bức tranh Trường Sơn cho đồng chí Đỗ Minh Phương...



Lãnh đạo Hội TSVN chụp ảnh kỷ niệm với Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn và cán bộ của Tập đoàn..



Đoàn Lãnh đạo Hội chụp ảnh kỷ niệm trước Trụ sở của Tập đoàn Viễn thông Quân đội.

























































































































 
tin tức liên quan
test 123