TW Hội T.Sơn tặng quà 27/7 tại tỉnh Hà Nam và Hòa Bình

Ngày đăng: 04:21 25/07/2018 Lượt xem: 3.158
HỘI TRƯỜNG SƠN VIỆT NAM TẶNG QUÀ 27/7
 TẠI TỈNH HÀ NAM VÀ HÒA BÌNH

 
       Nhân  kỷ niệm 71 năm, ngày Thương binh Liệt sỹ,  ngày 24 và 25/7/2018, Hội Trường Sơn Việt Nam phối hợp với Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông do Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội dẫn đầu, cùng đi có Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực; Thiếu tướng Lương Sỹ Nhung - Phó Chủ tịch; Lãnh đạo Ban Chính sách, Ban Tuyên truyền Thi đua, Văn phòng và Hội Nữ Chiến sỹ Trường Sơn đã về thăm, tặng quà Thương binh nặng đang điều dưỡng tại Trung tâm điều dưỡng Thương binh huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam (Trung tâm); và tặng quà các đồng chí là Thương binh, bị nhiễm chất độc Da cam tỉnh Hòa Bình.
 
       Ngày 24/7/2018: Tại tỉnh Hà Nam, cùng tham gia tặng quà với TW Hội Trường Sơn có các đồng chí: Nguyễn Như Lâm, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh/Chủ tịch danh dự Hội Trường Sơn tỉnh Hà Nam; Đại tá Trương Đình Tiến - Chủ tịch, các Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Hà Nam; Nguyễn Đức Vượng - Bí thư Huyện ủy/Chủ tịch HĐND huyện, Lãnh đạo Văn phòng; Ban chỉ huy Quân sự, Hội CCB, Hội Trường Sơn huyện Duy Tiên.
       Tại Trung tâm, đồng chí Nguyễn Sỹ Lương - Bí thư Đảng ủy Trung tâm và trên 40 đồng chí Thương binh nặng đã nồng nhiệt đón đoàn. Cũng tại đây, cùng với đoàn Hội Trường Sơn có các đoàn: Học viện Chính trị Quốc gia; Học viện Khoa học Xã hội và Nhân văn và Công Đoàn Ngành Điện lực Việt Nam cùng tới thăm, tặng quà. Các đồng chí Lãnh đạo các đoàn lần lượt phát biểu, tặng quà với tình cảm trân trọng. Mọi người xúc động, chia sẻ với các anh, các chị Thương binh, những người đã cống hiến để lại một phần xương máu của mình trên các chiến trường để giành độc lập tự do, thống nhất đất nước.
       Đại diện TW Hội Trường Sơn, Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn phát biểu trân trọng những tấm gương chiến đấu dũng cảm trong kháng chiến của các đồng đội nay không còn lành lặn, khó khăn trong sinh hoạt, chịu đựng đau đớn hàng ngày, mong các cấp các ngành quan tâm...
      Thay mặt Trung tâm đồng chí Nguyễn Sỹ Lương cám ơn các đoàn đã tới thăm, tặng quà động viên nhân ngày 27/7, Trung tâm coi đây là nghĩa cử cao đẹp động viên Thương binh, là động lực để Trung tâm thực hiện "đền ơn đáp nghĩa", hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm của các tổ chức, cá nhân, góp phần cùng toàn Đảng, toàn dân chăm lo ngày càng tốt hơn đối với Thương binh và thân nhân Liệt sỹ bởi họ là người có công nhưng lại thiệt thòi nhất.

     Ngày 25/7/2018: Tại tỉnh Hòa Bình, Hội Trường Sơn huyện Lương Sơn được giao đăng cai và được tiến hành tổ chức tặng quà tại Hội trường UBND xã Nhuận Trạch, huyện Lương Sơn. Cùng tham gia tặng quà tri ân 27/7 dịp này có Công ty Sữa Elly, Lãnh đạo địa phương tham dự và cùng trực tiếp tặng quà cho trên 50 Hội viên là Thương binh và Da cam có các đồng chí: Nguyễn Văn Ngọc, Nguyễn Văn Xuân - Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh; Quách Thị Kiều - Phó Chủ tịch UBND huyện Lương Sơn; Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện Lương Sơn, Nguyễn Hồng Tiến - Bí thư Đảng ủy xã Nhuận Trạch.  
      Thay mặt Hội Trường Sơn Việt Nam, Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn đã động viên anh, chị em Thương binh, và đồng đội bị Da cam vượt lên khó khăn "gìn giữ sức khỏe để còn được gặp nhau nhiều lần nữa"... Đồng thời cảm ơn Công ty Bóng đèn Phích nước Rạng đông đã đồng hành cùng Hội Trường Sơn Việt Nam thực hiện kế hoạch tri ân tặng quà các Thương binh, thân nhân Liệt sỹ trong dịp này.
     Thay mặt địa phương, đồng chí Nguyễn Văn Ngọc - Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh và đồng chí Quách Thị Kiều - Phó Chủ tịch UBND huyên Lương Sơn phát biểu cảm ơn TW Hội Trường Sơn, cảm ơn các nhà tài trợ đã quan tâm tới các đối tượng chính sách, đã về trực tiếp tặng quà tại địa phương, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện trân trọng về những cống hiến và nhắc lại câu thơ "Trường Sơn Đông nắng Tây mưa. Ai chưa đến đó thì chưa rõ mình"... biểu thị sự khâm phục, tri ân sâu sắc đối với những người có công với Tổ quốc.
 
                                                                       Tin, ảnh: Danh Bình - Hồng Huân - Tiến Ích
 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI TRUNG TÂM ĐIỀU DƯỠNG THƯƠNG BINH
 HUYỆN DUY TIÊN TỈNH HÀ NAM


Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Hội TS VN phát biểu




Các Đ/c Lãnh đạo trao quà cho các Đ/c Thương binh


Các Thương binh và các đại biểu (Ảnh trên và các ảnh dưới)


















Đại biểu các đoàn tặng quà Thương binh tại tỉnh Hà Nam chụp ảnh lưu niệm


MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẶNG QUÀ TẠI TỈNH HÒA BÌNH


Đ/c Đặng Hữu Chính - Hội TS huyện Lương Sơn dẫn dắt chương trình


Đ/c Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch Hội T.Sơn huyện Lương Sơn khai mạc


Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực TW Hội TS phát biểu


Các đại biểu TW Hội và địa phương 


Phó Chủ tịch UBND huyện (Trái) và Chủ tịch Hội TS huyện Lương Sơn (Phải)


Đ/c Quách Thị Kiều - Phó Chủ tịch UBND huyện Lương Sơn (Thứ 2 phải sang)


Đại biểu TW Hội và địa phương


Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch TW Hội Trường Sơn trao quà 


Thiếu tướng Võ Sở và Đ/c Quách Thị Kiều trao quà đối tượng chính sách


Thiếu tướng Lương Sỹ Nhung - Phó Chủ tịch TW Hội TS trao quà


Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn - Phó Chủ tịch T.Trực TW Hội TS trao quà


Các đối tượng chính sách nhận quà từ Lãnh đạo TW Hội T.Sơn (Ảnh trên và ảnh dưới)




Đ/c Nguyễn Quốc Kỳ - C.Tịch Hội TS huyện Lương Sơn trao quà của Cty Sữa Elly


Thiếu tướng Võ Sở tặng quà cụ Hoàng Thị Sảng 96 tuổi- Gia đình có công với CM


Đ/c Nguyễn Đức Thuận - Chủ tịch Hội TS xã Nhuận Trạch phát biểu cám ơn


Đ/c Quách Thị Kiều - Phó Chủ tịch UBND huyện Lương Sơn phát biểu


Đ/c Nguyễn Văn Ngọc - Phó Chủ tịch Hội TS tỉnh Hòa Bình phát biểu


Đ/c Quách Thị Kiều - Phó C.Tịch UBND huyện Lương Sơn chụp ảnh với các đại biểu


Các Đ/c Lãnh đạo TW, Tỉnh, Huyện, Xã chụp ảnh lưu niệm (Ảnh trên và ảnh dưới)



                                                                   Đ D B



 
tin tức liên quan
test 123