Bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt tổ chức khám và chữa bệnh miễn phí cho hội viên Hội TSVN

Ngày đăng: 09:43 25/07/2018 Lượt xem: 591
BÊNH VIỆN HỮU NGHỊ LẠC VIỆT TRI ÂN CÁC THƯƠNG BINH, GIA ĐÌNH LIỆT SỸ VÀ HỘI VIÊN HỘI TRƯỜNG SƠN HUYỆN MÊ LINH, ĐAN PHƯỢNG VÀ QUẬN TÂY HỒ - TP HÀ NỘI
        
       Nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ ( 27/7/1947 – 27/7/2018). Từ ngày 10 đến 25 tháng 7 năm 2018, Bệnh viện hữu nghị Lạc Việt, có trụ sở tại đường Nguyễn Tất Thành, Định Trung,Vĩnh Yên, Vình Phúc; phối hợp với Hội truyền thống Trường Sơn – đường Hồ Chí Minh ( Hội TTTS) huyện Mê Linh, Đan Phượng và quận Tây Hồ thành phố Hà Nội; tổ chức khám, chữa bệnh và lắp chân giả (hoàn toàn miễn phí) cho hội viên Hội TTTS là thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ, hội viên các đơn vị nói trên.
       Trong tháng tri ân các TBLS của Bệnh viện hữu nghị Lạc Việt năm 2018, Bệnh viện đã tổ chức xe đưa đón, nuôi bữa ăn trưa, khám, chữa bệnh cho trên 300 hội viên Hội TTTS của huyện Mê Linh, Đan Phượng, quận Tây Hồ và một số đồng chí trong cơ quan  văn phòng Hội TSVN. Đặc biệt,trong đợt này, bệnh viện phối hợp với các bác sỹ và chuyên gia của Ấn Độ, đã lấp chân giả cho 8 thương binh của Hội TTTS huyện Mê Linh ( đơn vị kết nghĩa với bệnh viện) và sẽ lấp tiếp cho số thương binh của các quận huyện còn lại của Hội TTTS TP Hà Nội.
         Để ghi nhận tấm lòng “ Tri ân các Thương binh, Liệt sỹ”, “Nghĩa tình đồng đội” của Bệnh viện. Sáng ngày 25 /7/2018, tại Bệnh viện hữu nghị Lạc Việt, các đồng chí lãnh đạo Hội TSVN và Hội TTTS huyện Mê Linh, Đan Phượng cùng Hội TTTS quận Tây Hồ, đã tổ chức đến thăm và tặng Bằng vinh đanh cho Bệnh viện và tặng Kỷ niệm chương Chiến sỹ Trường Sơn cho 14 cán bộ, nhân viên tiêu biểu của bệnh viện, đã có công ủng hộ giúp đỡ Hội TTTS các cấp trong năm 2018. Thiếu tướng , AHLLVTND Hoàng Kiền – Phó Chủ tịch Hội TSVN thay mặt Hội TSVN đã phát biểu và trao tặng Bằng vinh danh của Hội TSVN cho Bà Nguyễn Thị Oánh – Giám đốc Công ty Tập đoàn Lạc Việt và Kỷ niệm chương CSTS cho 14 cá nhân tiêu biểu. Đại diện BGĐ Bệnh viện đã phát biểu báo cáo thành tích, hoạt động của đơn vị sau 10 năm thành lập và mong rằng tiếp tục được đồng hành cùng Hội TTTS các cấp phối hợp trong việc nghĩa tình đồng đội, khám và chữa bệnh cho hội viên Hội TSVN khu vực Hà Nội và các tỉnh trong cả nước. Các đồng chí lãnh đạo Bệnh viện cũng đã tổ chức khám, cấp phát thuốc miền phí và tặng quà cho đoàn công tác của Hội TSVN, Hội TTTS huyện Mê Linh và huyện Đan Phượng cùng Hội TTTS quận Tây Hồ.
        Đoàn đã tới thăm Khoa phục hồi chức năng và 3 thương binh được lắp chân giả trong đợt này của Hội TTTS huyện Mê Linh (đang điều trị, thực hiện lắp chân giả tại bệnh viện). Các chuyên gia, Bác sỹ Ấn Độ - đơn vị tài trợ phối hợp với bệnh viện trong dự án phục hội chức năng cho Thương binh , cùng các bác sỹ của bệnh viện, đã thân mật tiếp đón và hướng dẫn đoàn thăm bệnh viện và chụp ảnh lưu niệm với CB, CNV của Khoa cùng các bạn Ấn Độ và các đồng chí thương binh.
        Kết thúc buổi thăm và làm việc, BGĐ Bệnh viện đã mời cơm thân mật đoàn công tác và chụp ảnh lưu niệm với Đoàn.
       Tin, ảnh – Quốc Huy BTV Trang điện tử và Bản tin Trường Sơn.
  
 
Thiếu tướng Hoàng Kiền AHLLVTND - Phó Chủ tịch Hội TSVN trao tặng Bằng vinh danh cho tập thể lãnh đạo Bệnh viện hữu nghị Lạc Việt.
Thiếu tướng Hoàng Kiền trao tặng Kỷ niệm chương CSTS cho các cá nhân tiêu biểu của Bệnh viên.
Thiếu tướng Hoàng Kiền phát biểu .

Đồng chí Nguyễn Văn Đào - Chủ tịch Hội TTTS huyện Mê Linh phát biểu.

Đồng chí ThS. Bs Nguyễn Nguyên Đông - Giám đốc bệnh viện phát biểu.

Đại biểu lãnh đạo bệnh viện tặng hoa cho Thiếu tướng Hoàng Kiền và tặng quà cho các thành viên của đoàn công tác ( ảnh trên và các ảnh dưới).



Đoàn thăm 3 thương binh được lắp chân giả tại Khoa PTCH cùng các chuyên gia , bác sỹ Ấn Độ và Việt Nam tai bệnh viện hữu nghị Lạc Việt ( ảnh trên và 4 ảnh dưới).









Các Bác sỹ khám bệnh cho thiếu tướng Hoàng Kiền và các thành viên của Đoàn ( ảnh trên và các ảnh dưới).











Các nhân viên Bệnh viện làm thủ tục cấp phát thuốc cho đồng chí Nguyễn Quốc Thiên - Chủ tịch Hội TTTS quận Tây Hồ.


Đoàn chụp ảnh lưu niệm với Ban giám đốc Bệnh viện hữu nghị Lạc Việt ( ảnh trên và ảnh dưới).


 
tin tức liên quan
test 123