Đại hội nhiệm kỳ 2 thành phố Hải Dương , tỉnh Hải Dương

Ngày đăng: 09:45 11/08/2018 Lượt xem: 2.623

      ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ II HỘI TS THÀNH PHỐ HẢI DƯƠNG

     
        Sáng ngày 10 tháng 8 năm 2018, tại Nhà Văn hoá Phường Cẩm Thượng, Thành phố Hải Dương, Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Minh Thành phố Hải Dương đã tổ chức Đại hội lần thứ 2 ( nhiệm kỳ 2018-2023).
         
         Về dự, chỉ đạo Đại hội có Thiếu tướng Hoàn Anh Tuấn, Phó Chủ Tịch Thường trực - Tổng Thư ký và đại biểu Lãnh đạo Ban Tổ chức, Ban Tuyên truyền - Thi đua Hội Trường Sơn Việt Nam; Đồng chí Đào Văn Hùng, Tỉnh ủy viên - Bí Thư Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân Thành phố Hải Dương do điều kiện công tác đã đến dự khai mạc và tặng hoa, tặng quà Đại hội; Đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Thành ủy viên- Phó Chủ Tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hải Dương. Về dự và tặng hoa, tặng quà Đại hội có Đại biểu của các cơ quan của Thành ủy , Ủy ban Nhân dân, Đại biểu các tổ chức, đoàn thể; Đại biểu cấp ủy, Ủy ban Nhân dân các phường thuộc Thành phố Hải Dương; Đại biểu Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Minh các huyện thuộc Tỉnh Hải Dương.
    
        Về dự Đại hội có gần 200 Đại biểu thay mặt cho 548 hội viên hiện đang sinh hoạt trong 15 tổ chức hội ở cấp phường ,xã. Đại hội đã nghe các báo cáo của Ban chấp hành về Tổng kết, đánh giá nhiệm kỳ 1, phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2 và báo kiểm điểm của Ban chấp hành. Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm cao, các đại biểu đã tập trung thảo luận, phân tích sâu sắc những kết quả đã đạt được, những mặt còn tồn tại, rút ra những bài học kinh nghiệm thiết thực. Đồng thời đề xuất, kiến nghị những giải pháp khả thi để thực hiện tốt tôn chỉ, mục đích và phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ tới. Đại hội thống nhất khẳng định nhiệm kỳ đầu tiên tuy gặp nhiều khó khăn chủ quan và khách quan, nhưng với truyền thống của Trường Sơn Anh hùng;án bộ, hội viên của hội đã tích cực, năng động, đoàn kết và đạt kết quả toàn diện trên tất cả các mặt hoạt động. Trong đó , công tác xây dựng về tổ chức đã được quan tâm thường xuyên. Đến nay đã có 15 /17 đơn vị hành chính trong Thành phố được thành lập Hội và hoàn thành Đại hội nhiệm kỳ 2 , hiện còn 2 đơn vị hành chính có tổ chức Ban Liên Lạc. Hội đã xây dựng và duy trì thục hiện nghiêm túc quy chế hoạt động, nội bộ đoàn kết, chế độ sinh hoạt được duy trì có nền nếp. Các hoạt động về phát huy truyền thống, thực hiện tri ân tình nghĩa đạt được kết quả thiết thực, với kinh phí huy động bằng các nguồn 100 triệu đồng. Cán bộ, hội viên đã gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào thi đua , các cuộc vận động tại địa phương, nhất là cuộc vận động xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh , khu dân cư văn hoá, làng văn hoá, được cấp ủy, chính quyền và nhân dân ở địa phương tin tưởng, khen ngợi.
       
         Về phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ tới , Đại hội đã thống nhất cao và tiếp tục quán triệt và thực tư tưởng chỉ đạo của Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2 của Hội Trường Sơn Việt Nam là :”Tập hợp - đoàn kết - Tổ chức vững chắc - hoạt động hiệu quả “ . Tiếp tục tuyên truyền, vận động phát triển hội viên, kết hợp chặt chẽ giữa phát triển, xây dựng với củng cố tổ chức, đổi mới nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động. Thực hiện nghiêm túc Điều lệ, quy chế, đưa mọi mặt hoạt động vào nề nếp thống nhất, hiệu quả. Tăng cường sự đoàn kết, đồng thuận trong nội bộ, phát huy nội lực, năng động , sáng tạo trong lãnh đạo , chỉ đạo và tổ chức thực hiện các mục tiêu mà Đại hội đã quyết nghị.  Với tinh thần dân chủ, Đại hội đã bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2 là 21 đồng chí, Ban Kiểm tra 3 đồng chí và bầu 24 đồng chí Đại biểu đi dự Đại hội Hội Truyền thống Trường Sơn Tỉnh Hải Dương nhiệm kỳ 2 vào tháng 10 năm 2018. Nhân dịp này, Ban chấp hành đã trao Bằng khen của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hải Dương và của Tỉnh Hội Hải Dương tặng các tập thể, cá nhân xuất sắc trong nhiệm kỳ 1. 
      
          Phát biểu với Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Sơn và Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn đã biểu dương, hoan nghênh những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ 1 và nhất trí với các chủ trương, phương hướng, mục tiêu, nội dung và biện pháp thực hiện của nhiệm kỳ 2. Đồng thời, đề nghị Đại hội, Cán bộ, Hội viên cần phát huy hơn nữa khí phách của Trường Sơn anh hùng vào việc xây dựng tổ chức Hội các cấp thật sự vững mạnh, là hạt nhân và là điều kiện tiên quyết để thực hiện tốt tôn chỉ, mục đích của Hội.
      
            Đại hội nhiệm kỳ 2 của Hội Trường Sơn Thành phố Hải Dương - Tỉnh Hải Dương đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình  và thành công tốt đẹp . Qua đó rút ra nhiều kinh nghiệm thiết thực, bổ ích cho các huyện Hội đang chuẩn bị Đại hội nhiệm kỳ 2 thuộc Hội Trường Sơn Tỉnh Hải Dương.  
                                                        
 
                                                         Tin :Nguyễn Văn Ninh 
                                                         Ảnh: Lê Hồng Huân



 
Hình ảnh Đại hội:

 








Văn nghệ chào mừng( 3 ảnh trên)



Chào cờ khai mạc Đại hội





Đại biểu khách mời (2 ảnh trên)





















Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn,Phó Chủ tịch thường trực Hội Trường Sơn tặng hoa Đại hội
























Các đại biểu tặng hoa Đại hội (10 ảnh trên)





Thư ký Đại hội








Đoàn Chủ tịch Đại hội









Các đại biểu tham luận (3 ảnh trên)



Ban chấp hành mới ra mắt



Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn,Phó Chủ tịch Thường trực Hội Trường Sơn phát biểu





Trao bằng khen cho cá nhân và đơn vị xuất sắc (2 ảnh trên)



Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn tặng sách Tỏa sáng Trường Sơn





tin tức liên quan
test 123