Đại hội Hội TTTS-ĐHCM huyện Kim Thành lần thứ 2, nhiệm kỳ 2018-2023

Ngày đăng: 02:46 17/08/2018 Lượt xem: 2.615
HỘI TRƯỜNG SƠN HUYỆN KIM THÀNH TỈNH HẢI DƯƠNG
TỔ CHỨC ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ 2018 – 2023
 
          Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày cách mạng tháng Tám(19/8/1945-19/8/2018) và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945-2/9/2018). Ngày 16/8/2018 tại Hội trường Trung tâm văn hóa thể thao huyện, Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương (Hội Trường Sơn huyện Kim Thành) đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ hai – Nhiệm kỳ 2018 – 2023.
          Đại hội vô cùng phấn khởi và vinh dự được đón đồng chí Thiếu tướng, anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Bá Tòng – Phó chủ tịch Hội Trường sơn Việt Nam tới dự và chỉ đạo Đại hội, đồng chí Thượng tá Đặng Văn Sơn – UV BCH, Phó ban Tổ chức TW Hội, đ/c Thiếu tá Lê Hồng Sơn – UV BCH TW Hội, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Hải Dương, đ/c Đoàn Thị Phiếm – Phó chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh.
          Về phía địa phương có đ/c Nguyễn Hữu Hưng – Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện Kim Thành, cùng đại biểu các cơ quan, đoàn thể, ban ngành chính trị, xã hội của Huyện và 21 xã, thị trấn, đại biểu của 2 huyện bạn Thanh Hà và Thanh Miện, cùng 132 đại biểu thay mặt cho 895 hội viên Trường Sơn trong Huyện.
          Trước giờ khai mạc, các đại biểu được xem một chương trình văn nghệ hát, múa ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Trường Sơn anh hùng và đất nước đổi mới, do Đội văn nghệ xung kích của Huyện biểu diễn, sau chương trình văn nghệ các đại biểu đã tặng hoa và quà chúc mừng Đại hội.
          Đ/c Trần Minh Huấn – UV BCH tỉnh Hội, Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện Kim Thành đọc báo cáo dự thảo hoạt động của Hội Trường Sơn trong nhiệm kỳ 2013 – 2018 và phương hướng nhiệm kỳ 2018 – 2023. Tiếp theo là các báo cáo kiểm điểm của BCH khóa một, kết quả công tác kiểm tra, tài chính và thực hiện điều lệ Hội...
          Hiện nay Hội có gần 900 H/v, 20/21 xã, thị trấn có Hội: Chỉ còn 01 xã không đủ điều kiện thành lập Hội. Huyện và 16 xã là thành viên MTTQ Việt Nam. Mọi hoạt động của Hội Trường Sơn đã đi vào nền nếp.
          Với truyền thống cách mạng, đội nữ du kích Hoàng Ngân, đường 5 – Cô gái Lai Vu của tỉnh Đông, trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người, hàng ngàn thanh niên cả gái lẫn trai vào Trường Sơn, góp phần nhỏ bé vào giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.
          Phát biểu với Đại hội đ/c Thiếu tướng, Phó chủ tịch Hội Trường Sơn Việt Nam, nhắc lại con đường Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh đã đi vào huyền thoại, chúng ta được về quê hương là điều hạnh phúc, tự hào, nhưng chúng ta không bao giờ quên đồng đội yêu quý của chúng ta đã ngã xuống cho đất nước được độc lập, tự do như ngày hôm nay. Đ/c thông báo tóm tắt hoạt động của các địa phương và nhấn mạnh một số nội dung chuẩn bị cho kỷ niệm 60 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh, ngày Truyền thống bộ đội Trường (19/5/1959-19/5/2019), đ/c cũng thay mặt lãnh đạo Hội Trường Sơn chân thành cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Huyện ủy, HĐND, UBND, MTTQ và các cơ quan, đoàn thể đối với Hội Trường Sơn của huyện Kim Thành và các H/v Trường Sơn về cuộc sống đời thường.
          Đ/c Nguyễn Hữu Hưng thay mặt lãnh đạo Đảng, chính quyền, các cơ quan, đoàn thể Huyện ca ngợi chiến công của Bộ đội Trường Sơn trong chống Mỹ cứu nước và ghi nhận hoạt động của Hội Trường Sơn trong công cuộc đổi mới ở quê hương Hải Dương nói chung và huyện Kim Thành nói riêng.
          Chủ tịch Hội Trường Sơn Tỉnh cảm ơn lãnh đạo của Hội Trường Sơn Việt Nam, của Huyện ủy, UBND huyện Kim Thành tới dự, động viên Đại hội, đ/c cũng thông báo quý 4/2018 sẽ Đại hội lần 2 của Hội Trường Sơn tỉnh Hải Dương. 
          Đại hội đã bầu 21 đ/c H/v tiêu biểu, nhiệt tình, trách nhiệm vào BCH Hội Trường Sơn Huyện để gánh vác công việc của Hội nhiệm kỳ 2018 -2023, Ban Tổ chức cũng thông báo cơ sở xã, thị trấn bầu 20 đ/c đại biểu đi dự Đại hội Trường Sơn Tỉnh.
          Do công tác chuẩn bị tốt, được các cơ quan chức năng của Huyện hướng dẫn chu đáo, Tỉnh Hội chỉ đạo rút kinh nghiệm Đại hội Đại biểu huyện Kim Thành đã thành công tốt đẹp, đạt được mục đích, yêu cầu đề ra cả phần nội dung và khen thưởng. Các đại biểu, H/v Trường Sơn luôn ghi nhớ tôn chỉ, mục đích của Hội: Tập hợp – Đoàn kết – Tổ chức vững chắc – Hoạt động hiệu quả. Để Hội trở thành ngôi nhà chung, là chỗ dựa tinh thần của các chiến sĩ Trường Sơn đã một thời xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước.
         Tin, ảnh: Đặng Sơn cơ quan TW Hội.

 

 
Đoàn chủ tịch Đại hội.



Đại biểu TƯ.Hội, Tỉnh Hội dự Đại hội.



Đại biểu Huyện ủy, UBND huyện Kim Thành dự Đại hội.



Đồng chí Trần Minh Tuấn - Chủ tịch Hội TS huyện Kim Thành khóa 1 đọc báo cáo.



 

 
Thiếu tướng Nguyễn Bá Tòng - Phó chủ tịch Hội TSVN Phát biểu và tặng hoa Đại hội ( 2 ảnh trên)



Đồng chí Nguyễn Hữu Hưng, Phó Chủ tịch UBND huyện Kim Thành phát biểu và tặng hoa Đại hội ( ảnh trên và ảnh dưới).






Đồng chí Nguyễn Bá Tòng, Phó Chủ tịch Hội TSVN bắt tay cảm ơn đồng chí Nguyễn Hưu Hưng Phó Chủ tịch UBND huyện Kim Thành.



Đồng chí Lê Hồng Sơn - Chủ tịch Hội TS tỉnh Hưng Yên phát biểu và tặng hoa Đại hội ( ảnh trên và dưới).






Đồng chí Đoàn Thị Phiếm - Phó Chủ tịch Tỉnh Hội trao tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân.



BCH Hội TS huyện Kim Thành nhiệm kỳ 2018-2023 ra mắt và chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu.

 
tin tức liên quan
test 123