Trao tiền xây dựng 4 ngôi nhà tình nghĩa

Ngày đăng: 04:32 31/08/2018 Lượt xem: 2.806
 TRAO TIỀN XÂY 4 NGÔI NHÀ TÌNH NGHĨA

     Sáng ngày 29/8/2018 tại văn phòng chi hội huyện (Nhà riêng đồng chí Nguyễn Ngọc Khánh, Sơn Mỹ, Hàm Tân, Bình Thuận ) BCH Chi hội TS huyện Hàm Tân đã tổ chức phiên họp bất thường mở rộng để triển khai công tác định kỳ và một số công tác cấp bách.
9 đồng chí Ủy viên BCH và 6 đồng chí Chi hội phó chi hội cấp xã đã dự Hội nghị.
          Đồng chí Phạm Tiến Đặng, Phó Chủ tịch, Trưởng ban Kiểm tra tỉnh Hội, trực tiếp phụ trách các huyện hội phía nam; đồng chí Đặng Thị Bích Được, Phó Chủ tịch, Phụ trách nữ chiến sỹ TS kiêm công tác tài chính, thủ quỹ tỉnh Hội đã tham dự Hội nghị.
         Đồng chí Lương Văn Phước, Chủ tịch huyện Hội thay mặt Thường vụ đã đọc báo cáo những kết quả công việc đã triển khai hoàn thành tốt đẹp và những kế hoạch hoạt động sắp tới của toàn thể huyện Hội. Nổi bật là tinh thần đoàn, thân thương, chia sẻ giữa hội viên và hội viên, giữa hội viên và BCH. Thời gian qua Chi hội đã có hoạt động tốt, kết nạp hội viên mới có chất lượng đã mang lại hiệu quả rất rõ ràng đúng như tinh thần của Trung ương hội: “Tập hợp - Đoàn kết - Tổ chức vững chắc - hoạt động hiệu quả”.  
       Chỉ mới hơn một năm được thành lập (8/1/2018) đến nay Hội đã có những bước tiến rõ ràng, vượt bậc. Mới đây Hội đã vận động được một mạnh thường quân trao tặng 10 phần quà cho hội viên khó khăn. Hội đã trao đúng, trao đủ cho từng hội viên theo tinh thần dân chủ, bình chọn từ cấp hội cơ sở. Hầu hết hội viên trong huyện hoàn cảnh kinh tế vô cùng khó khăn, nhưng bình quân quỹ Hội mỗi hội viên đã đạt được 700 ngàn đồng. Lễ, tết và khi hội viên đau ốm đều tổ chức đi thăm, tặng quà tất cả các gia đình hội viên. Quỹ Hội hàng tháng, hàng quý đều báo cáo thu, chi công khai, minh bạch rõ ràng nên hội viên rất tin tưởng, phấn khởi vv...
       Trước sự chứng kiến của toàn thể BCH mở rộng, đồng chí Đặng Thị Bích Được, Phó Chủ tịch tỉnh Hội đã trao cho 4 hội viên có hoàn cảnh vô cùng khó khăn (50 triệu đồng, trao làm 2 đợt: Đợt 1 được nhận 25 triệu đồng). Đây là 4 ngôi nhà tình nghĩa do Quỹ Thiện Tâm trao tặng. Số tiền này là do BCH huyện Hội trực tiếp làm công văn đề nghị, kết hợp với sự quan tâm giúp đỡ chí nghĩa, chí tình của lãnh đạo Trung ương Hội TS Việt Nam. Bốn hội viên nhận được sự giúp đỡ rất cảm động đều bày tỏ lòng cảm ơn chân thành, sâu sắc đến lãnh đạo Quỹ Thiện Tâm và Trung ương Hội. Ai cũng hạ quyết tâm chậm nhất đến ngày 8/10/2018 sẽ xây dựng xong nhà, mặc dù miền Nam đang trong mùa mưa bão.
      Được sự quan tâm của lãnh đạo khu nghỉ dưỡng 198 Bộ Quốc Phòng - Đà Lạt về việc miễn giảm một số chi phí, mặc dù bị cản trở bởi công văn 06 của Tỉnh Hội, nhưng toàn thể BCH mở rộng đã hạ quyết tâm vận dụng sức mạnh nội lực và các mối quan hệ cá nhân trong xã hội để tổ chức bằng được cho toàn thể hội viên trong huyện đi tham quan, an dưỡng 5 ngày (từ 18/09/2018 đến 22/09/2018), tại khu an dưỡng 198 Bộ Quốc phòng.
      Thay mặt Thường trực tỉnh Hội, đồng chí Phạm Tiến Đặng và Đặng Thị Bích Được phát biểu nhấn mạnh: Những việc làm thiết thực, hiệu quả của Hội TS huyện Hàm Tân là nhờ vào sự đoàn kết, chung tay góp sức của toàn thể hội viên, trong đó có sự đi sâu, đi sát hội viên, gương mẫu, đi đầu của BCH và Thường vụ huyện Hội. Lãnh đạo tỉnh Hội ghi nhận những việc làm hiệu quả rất cụ thể, sinh động và các thành tích đã đạt được của toàn thể cán bộ, hội viên Hội TS huyện Hàm Tân.  BCH và Thường vụ tỉnh Hội sẽ đồng hành cùng BCH  xây dựng Hội TS huyện Hàm Tân trở thành huyện hội trong sạch, vững mạnh điển hình của Hội TS tỉnh Bình Thuận.
      Cuộc họp đã kết thúc bằng những bài thơ, ca khúc về Trường Sơn trong niềm vui hân hoan, phấn khởi, đoàn kết, nghĩa tình của toàn thể BCH mở rộng Hội TS huyện Hàm Tân.

                       Tin và ảnh : Thiện Quang, Hội TS Huyện Hàm Tân.
 
 

Kết nạp hội viên mới.

Đồng chí Đặng Thị Bích Được, Phó Chủ tịch Tỉnh Hội Bình Thuận trao tiền đợt I cho 4 hội viên Hội TS Hàm Tân có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt về nhà ở để xây dựng 4 ngôi nhà tình nghĩa. 4 ảnh dưới. 















 
tin tức liên quan
test 123