Hội TS Yên Bái thăm và làm việc với lãnh đạo Công ty Bóng đèn phích nước Rạng Đông

Ngày đăng: 10:06 05/09/2018 Lượt xem: 1.298
                    HỘI TS TỈNH YÊN BÁI
THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI LÃNH ĐẠO CÔNG TY CP
BÓNG ĐÈN, PHÍCH NƯỚC RẠNG ĐÔNG VIỆT NAM
 
     Sáng ngày 04/9/2018 đoàn cán bộ của Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái (Hội TS tỉnh Yên Bái) đã đến thăm và có buổi làm việc thân mật với Lãnh đạo Công ty CP Bóng đèn, phích nước Rạng Đông Việt Nam.
     Đoàn Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái do đồng chí Bùi Hoà Bình, Chủ tịch Hội  dẫn đầu. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Thị Yến, Chủ tịch Hội Nữ chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Yên Bái và đồng chí Tống Thị Hiền, Phó Chủ tịch Hội Nữ chiến sỹ Trường Sơn Yên Bái.
      Đồng chí Ngô Ngọc Thanh - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Bóng đèn, phích nước Rạng Đông và đồng chí Trần Quyết Thắng cán bộ phụ trách giới thiệu sản phẩm và giúp đỡ từ thiện của công ty đã làm việc với đoàn.
      Với tình cảm của những chiến sỹ Trường Sơn năm xưa (đồng chí Ngô Ngọc Thanh là nữ chiến sỹ thông tin của Sư đoàn 472 Trường Sơn trong những năm đánh Mỹ), đồng chí Ngô Ngọc Thanh đã đưa đoàn Hội TS tỉnh Yên Bái đi thăm dây chuyền sản xuất bóng đèn Tuynen của Công ty. Đây là một dây chuyền hiện đại mà chính do sự quyết tâm của cán bộ, công nhân viên của Công ty đã đoàn kết xây dựng lên.
      Trong buổi làm việc với đồng chí Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty CP bóng đèn, phích bước Rạng Đông Việt Nam, đồng chí Bùi Hoà Bình đã thay mặt cho đồng bào, các cháu học sinh ở vùng lũ xã Suối Quyền (huyện Văn Chấn) và xã Cau Phạ (huyện Mù Cang Chải) trong đợt lũ quyét tháng 7/2018 vừa qua đã được sự quan tâm, giúp đỡ hết sức kịp thời và rất có ý nghĩa của Công ty bóng đèn, phích nước Rạng Đông Việt Nam. Đồng chí Chủ tịch Hội Trường Sưn tỉnh Yên Bái cũng đề nghị Công ty Rạng Đông tiếp tục quan tâm, giúp đỡ nhân dân các dân tộc ít người ở vùng sâu, vùng xa đặc biệt là các cháu học sinh trong các trường ở vùng cao được tiếp cận với đèn LED một sản phẩm tiên tiến và được uống nước nóng trong, nước sạch trên lớp học. Về phía Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái, đồng chí Chủ tịch Hội cũng đã báo cáo với Lãnh đạo Công ty Rạng Đông về phong trào hoạt động nghĩa tình Trường Sơn và sự trưởng thành của Hội. Với trên 1.000 hội viên hầu hết là dân tộc ít người lại ở vùng sâu, vùng xa trên các huyện vùng cao Tây Bắc vì vậy nhiều hội viên của Hội còn nghèo, nhiều khó khăn, thiếu thốn. Đồng chí Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái rất mong có sự giúp đỡ của Công ty CP bóng đèn, phích nước Rạng Đông Việt Nam.
       Sau khi giới thiệu những nét cơ bản của sự phát triển, trưởng thành và truyền thống anh hùng cũng như những hoạt động tri ân, tình nghĩa của Công ty trong 57 năm qua (từ ngày có Quyết định thành lập Nhà máy bóng đèn, phích nước Việt Nam 1961 - 2018). Đồng chí Ngô Ngọc Thanh đã đưa ra một số định hướng để Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái làm cầu nối giúp Công ty mang những sản phẩm của mình đến giúp đỡ đồng bào, các cháu học sinh thuộc diện nghèo, khó khăn về kinh tế tại tỉnh Yên Bái và các khu vực lân cận như đợt lũ quét vừa qua. Về phía Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái, đồng chí Ngô Ngọc Thanh đồng ý tặng cho Hội Nữ chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Yên Bái 250 suất quà nhân dịp Hội tổ chức gặp mặt truyền thống và kỷ niệm 88 năm ngày Phụ nữ Việt Nam; Công ty CP bóng đèn, phích nước Rạng Đông Việt Nam cũng đồng ý bán với giá ưu đãi cho Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái 500 phích ủ nước nóng Rạng Đông (có ghi chữ theo yêu cầu của Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái) và tặng 500 bóng đèn LED cho Hội để làm quà nhân buổi kỷ niệm 60 năm ngày Mở đường Hồ Chí Minh -Ngày Truyền thống Bộ đội Trường Sơn anh hùng (19/5/1959 - 19/5/2019) tại Yên Bái.
      Đồng chí Chủ tịch Hội Nữ chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Yên Bái Nguyễn Thị Yến đã trân trọng mời Ban Lãnh đạo Công ty và đồng chí Ngô Ngọc Thanh lên dự và động viên chị em nữ Trường Sơn tỉnh Yên Bái nhân kỷ niệm 88 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (vào ngày 18/10/2018).
       Cuối buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái Bùi Hoà Bình đã tặng cuốn Ký ức Trường Sơn với tựa đề: "Chiến sỹ Trường Sơn Yên Bái ngày ấy ... Bây giờ" cho đồng chí Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty và Lãnh đạo công ty CP bóng đèn, phích nước Rạng Đông Việt Nam.
       Buổi thăm và làm việc của Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái với Công ty CP bóng đèn, phích nước Rạng Đông Việt Nam đã thành công tốt đẹp, thắm tình đồng đội, đẹp nghĩa tri ân và giúp cho tình cảm của hai đơn vị ngày càng phát triển tốt về sau này.
 
                                                                       Bài và ảnh
                                                               Vân Anh – Thu Hiền

 

Chủ tịch Hội TS tỉnh Yên Bái làm việc với Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Bóng đèn phích nước Rạng Đông Ngô Thị Ngọc Thanh.
 

Và tặng sách "Trường Sơn Yên Bái ngày ấy... bây giờ" cho đồng chí Ngô Thị Ngọc Thành và đồng chí Quyết Thắng, cán bộ của Công ty.





































 
tin tức liên quan
test 123