Trao tặng quà tình nghĩa ủng hộ đồng bào và hội viên Trường Sơn bị thiết hai do lũ lụt tại tỉnh Thanh Hóa

Ngày đăng: 11:33 07/09/2018 Lượt xem: 517
TW HỘI TRƯỜNG SƠN CÙNG NHÀ TÀI TRỢ TẶNG QUÀ HỘI VIÊN
VÀ ĐỒNG BÀO BỊ THIỆT HẠI DO LŨ LỤT TẠI THANH HÓA 

 
        Hướng tới kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh, Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2019). Thực hiện chương trình ủng hộ giúp đỡ đồng bào các tỉnh miền núi phía Bắc và Thanh Hóa, Nghệ An bị thiệt hại nặng do lũ lụt và sạt nở đất trong đợt mưa to cuối tháng 8 đầu tháng 9 năm 2018. Ngày 7/9/2018, Hội Trường Sơn Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH ZoTT và Câu lạc bộ “Sống để yêu thương - Cơm chay Tâm Sen”  cùng Công ty CPTM và Du lịch Về nguồn. Đã tổ chức đoàn, đến tặng Sữa và Mỳ tôm cho đồng bào và Hội viên Trường Sơn bị thiệt hại nặng nề do lũ lụt tại 3 huyện miền núi: Thạch Thành, Vĩnh Lộc và Cẩm Thủy tỉnh Thanh Hóa.
       Tham gia đoàn, về phía Hội Trường Sơn Việt Nam có: Thiếu tướng Lương Sỹ Nhung - Phó Chủ tịch TW Hội làm Trưởng đoàn, Đại tá Thái Khắc Thế - Trưởng ban Chính Sách, đồng chí Nguyễn Quốc Huy - Ban TT-TĐ và đại diện Hội Nữ CSTS Việt Nam có đồng chí Tạ Thị Rơi.
         Đại diện các nhà tài trợ có: Công Ty TNHH  ZoTT và Câu lạc bộ “Sống để yêu thương - Cơm chay Tâm Sen” do
 đồng chí Cao Thị Thúy - Chủ nhiệm cùng 5 cán bộ của CLB tham gia; Công ty CPTM và Du lịch Về nguồn có Trung tá Lê Thị Thúy - Giam đốc và 5 cán bộ của Công ty. Các nhà tài trợ mang theo 2.700 lốc sữa của Đức, trị giá 162 triệu đồng và 100 thùng mỹ tôm trị giá 10 triệu đồng để tặng cho đồng bào bị lũ lụt thuộc các huyện miền núi của tỉnh Thanh Hóa.
         Đoàn được Thượng tá Nguyễn Đức Phán - Chủ tịch Hội TTTS tỉnh Thanh Hóa và các đồng chí trong BCH Tỉnh Hội, cùng các đồng chí lãnh đạo huyện Thạch Thành, Vĩnh Lộc, Cẩm Thủy và các đồng trong BCH Hội TTTS 3 huyện nói trên hướng dẫn , tổ chức trao quà cho các Hội viên TS, đồng bào và các cháu học sinh bị thiệt hại nặng nề do cơn lũ lụt vừa qua tại địa phương. Nhân dân địa phương đã vô cùng cảm động và biết ơn các Nhà hảo tâm và Hội TSVN đã giúp đỡ, hỗ trợ để vượt qua khó khăn trong cuộc sống và mong rằng sẽ nhận được sự tài trợ giúp đỡ của các tập thể và cá nhân trong cả nước để ổn định cuộc sống sau cơn hoạn nạn vừa qua. 

              Tin, anh: Quốc Huy - BTV Trang điện tử & Bản tin Trường Sơn.

 

Đoàn do Thiếu tướng Lương Sỹ Nhung dẫn đầu xuất phát từ Hội TSVN
đi làm công tác từ thiện giúp đỡ đồng bào vùng lũ  tỉnh Thanh Hóa



Thiếu tướng Lương Sỹ Nhung - Phó Chủ tịch TW Hội TS phát biểu.


Đ/c Cao thị Thúy - Chủ nhiệm 
Câu lạc bộ “Sống để yêu thương - Cơm chay Tâm Sen”  
trao tặng Sữa của Công ty ZoTT cho Hội viên.

 

Đ/c Lê Thị Thúy - Giám đốc Công ty CPTM&DL Về nguồn trao tặng thùng mỳ tôm cho Hội viên.


Trao tặng quà cho Hội viên và các cháu học sinh huyện Cẩm Thủy,


Đ/c Lê Thị Thúy - G.đốc 
Công ty CPTM và Du lịch Về nguồn trao 10 suất quà
nhờ đồng chí Phó Chủ tịch xã Vĩnh Yên huyện Vĩnh Lộc
chuyển cho 10 gia đình bị thiệt hại nặng ở địa phương.
 
tin tức liên quan
test 123