Hội Trường Sơn huyện Yên Thành (Nghệ An) đại hội lần 2.

Ngày đăng: 10:20 23/09/2018 Lượt xem: 656
HỘI TRƯỜNG SƠN HUYỆN YÊN THÀNH (NGHỆ AN)
ĐẠI HỘI LẦN THỨ II  (2018 – 2023 )


 
        Ngày 19 tháng 9 năm 2018, tại Hội trường UBND huyện, Hội Truyền thống Trường Sơn-Đường Hồ Chí Minh huyện Yên Thành (Nghệ An) tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2018-2023.
       Đến với Đại hội có các đồng chí Nguyễn Viết Hưng, Phó Bí thư thường trực huyện ủy; đồng chí Hoàng Danh Truyền, UVTV, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Danh Tuệ, UVTV, Trưởng ban dân vận, Chủ tịch MTTQVN huyện và Trưởng các đoàn thể cơ quan huyện. Thượng tá Trần Văn Tuân UVBCH TƯ Hội, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh cùng Thường vụ Tỉnh Hội và Chủ tịch Hội Trường Sơn các Huyện, thị xã Quỳnh Lưu, Diễn Châu, Đô Lương, Hoàng Mai, Thái Hòa. Đại tá Nguyễn Gia Cam UVTV TƯ Hội và đồng chí Trần Thị Chung UVBCHTƯ Hội, phó Chủ tịch Nữ Chiến sĩ Trường Sơn Việt Nam, Chủ nhiệm CLB Nữ Doanh nhân Trường Sơn cùng 150 đại biểu chính thức của 39 xã, thị trấn tham dự
         Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Yên Thành, là tổ chức thành viên của MTTQVN huyện. Qua hơn 5 năm hoạt động, về tổ chức Hội : hiện có gần 3.000 hội viên sinh hoạt tại 34/39 Hội  cấp xã và 5/39 BLL cấp xã. Hiện có 30 Hội cấp xã là thành viên MTTQVN cấp cơ sở. Hội Trường Sơn huyện là tổ chức hoạt động có nền nếp và hiệu quả trong phong trào giúp nhau làm kinh tế xóa đói giảm nghèo và vươn lên làm giàu…Trong hoạt động giữ gin và phát huy truyền thống Hội đã vận động các hội viên phát huy phẩm chất “ Bộ đội Cụ Hồ, “ Chiến sĩ Trương Sơn” gương mẫu thực hiện các chủ trương của Đảng và Nhà nước tại địa phương, nhất là phong trào “ Xây dựng nông thôn mới”, do vậy hoạt động của Hội các cấp luôn được cấp ủy Đảng và Chính quyền đánh giá cao. Về phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới Đại hội đã thảo luận và nhất trí cao tiếp tục củng cố, nâng cao uy tín và vị thế của Hội theo tư tưởng chỉ  đạo “ Tập hợp- Đoàn kết-Tổ chức vững chắc-Hoạt động hiệu quả”. Cụ thể trước mắt là xây dựng thực hiện chương trình hành động nhân dịp Kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn-Đường Hồ Chí Minh (19/5/1959 -19/5/2019).
       Ghi nhận những thành tích hoạt động trong nhiệm kỳ qua, tại Đại hội Hội Trường Sơn Yên Thành đã được UBND huyện trao tặng Giấy khen cho Huyện Hội và 2 cá nhân; được Tỉnh Hội Trường Sơn Nghệ An trao tặng Giấy khen cho 3 tập thể và 4 cá nhân là hội viên.
      Đại hội đã bầu Ban chấp hành Hội Trường Sơn nhiệm kỳ mới gồm 13 đồng chí, Ban Kiểm tra gồm 3 đồng chí. Hội nghị BCH lần thứ I đã bầu 5 đồng chí là Ủy viên Thường vụ; đồng chí Lưu Ngàn Sơn được bầu làm Chủ tịch, 2 đồng chí Nguyễn Văn Giáp và Nguyễn Khắc Công được bầu làm Phó Chủ tịch Hội
      Đại hội Hội Truyền thống Trường Sơn -Đường Hồ Chí Minh huyện Yên Thành đã thành công tốt đẹp, đã đem đến cho hội viên Trường Sơn huyện nhà một niềm tin mới, một khí thế mới trong mọi hoạt động của Hội các cấp ./.
 
                                                                                                             Tin và ảnh: Nguyễn Gia Cam
 
                               Sau đây một số hình ảnh tại Đại hội



Đồng chí Trần Thị Chung, UVBCHT Ư Hội phát biểu





Các Đại biểu về dự Đại hội.


Ban Chấp hành và đại biểu chụp ảnh lưu niệm.
 
tin tức liên quan
test 123