Hội TS thành phố Sầm Sơn - Thanh Hóa Đại hội nhiệm kỳ 2

Ngày đăng: 08:35 29/09/2018 Lượt xem: 469
HỘI TRƯỜNG SƠN THÀNH PHỐ SẦM SƠN, THANH HÓA
ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ II (2018 - 2023)
 
      Sáng ngày 28 tháng 9 năm 2018, tại Hội trường tầng 3 Trung tâm Phục hồi chức năng, Y tế dự phòng Thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, tổ chức Đại hội nhiệm kỳ II ( 2018 - 2023).
     Tới dự và chỉ đạo Đại hội.  Về phía Tỉnh hội có đồng chí Lê Đức Phán Chủ tịch Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh tỉnh Thanh Hóa, cùng toàn Ban Thường vụ Tỉnh hội về dự. Về Thành phố có đồng chí Cao Văn Nhu, Phó Ban dân vận Thành phố, Đại diện các Ban nghành đoàn thể: MTTQ, Công đoàn, Hội CCB, Đoàn Thanh Niên Cộng Sản HCM, Hôi Phụ nữ, Hội nạn nhân chất độc Gia cam- Điôxin;.v.v…Lãnh đạo 11 xã phường của Thành phố. Các Hội bạn: Hội Trường Sơn TP Thanh Hóa; Huyện Thọ Xuân, Lang Chánh, Nga Sơn, Bỉm Sơn, Hoàng Hóa, Quảng Xương,v.v…
     Tại lễ Chào cờ- hát quốc ca, Đại hội tưởng nhớ công ơn trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và Đại tướng Võ Nguyên Giáp người Anh Cả của QĐND Việt Nam.
Đại hội dành 1 phút mặc niệm tưởng nhớ đến Chủ tịch nước Trần Đại Quang vừa qua đời.
Sau phần Giới thiệu chương trình khai mạc Đại hội. Đại hội đã đón các cháu thiếu nhi Thành phố vào tặng hoa và chúc mừng đại hôi.
     Đồng chí Lê Văn Thống thay mặt Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội. Đồng chí đã đọc toàn văn Báo cáo chính trị của Đại hôi.
     Dưới sự lãnh đao của Thành ủy, UBND, MTTQ, các Ban ngành của TP; Dưới sự chỉ đạo của Tỉnh hôi Trường Sơn Thanh Hóa. Hôi Trường Sơn Thành phố Sầm Sơn đã hoàn thành suất sắc nhiệm vụ nhiệm kỳ I (2013- 2018). Cu thể đến tháng 8/206 đã có 11/11 xã phường đã thành lập Hội, đạt 100%. Các cấp hội đã được kết nạp vào thành viên MTTQ.
     Năm 2014 Hôi thành lập CLB Chiến sĩ Trường Sơn làm kinh tế giỏi gồm 30 đồng chí. Đến nay CLB hoạt động hiệu quả, tạo việc làm cho 560 lao động có thu nhập bình quân 6.000.000đồng /tháng.; Thành lập Đội Văn nghệ gồm 20 đồng chí thường xuyên sinh hoạt hát cho đồng đội nghe. Đến tháng 3 năm 2017 thành lập CLB Nữ CS Trường Sơn gồm 320 chị em.
     Trong công tác xây dựng quê hương. Hội chú trọng trong việc giáo dục Hội viên chấp hành chủ trương đường lối chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước. gắn với việc tuyên truyền giáo dục truyền thống tình cảm Cách mạng cho thế hệ trẻ. Góp phần vào công cuộc xây dựng Nông thôn mới của Thành phố.
     Trong công tác hoạt động truyền thống: Hôi đã tổ chức được 8 đoàn với 350 hội viên thăm lai chiến trường xưa. Ủng hộ ngày vì người nghèo, Nạn nhân gia cam Điôxin, Bão lụt thiên tai… là 369 triệu đồng. 
      Xây dựng quỹ Hội có 11/11 đơn vị xã phường có quỹ tình nghĩa là 284,3 triệu đồng. Bình quân 475 ngàn đồng / hội viên
     Ủng hộ hội viên khó khăn nghèo đói được 60 lượt đồng chí, đạt 13 triệu đồng. Ủng hộ từ thiện qua Tỉnh Hôi được 80 triệu đồng…
     Tại Đại hội lần thứ II nhiệm kỳ 2018- 2023 này. Đại hội đã thảo luận và thông qua Báo cáo Phương hướng nhiệm vụ công tác của nhiệm kỳ II và Thông qua Biểu quyết các văn bản của Đai hội.
     Đồng chí Lê Đức Phán, đồng chí Cao Văn Nhu đã có ý kiến chào mừng thành công của Đại Hôi.
     Đại hội đã bầu BCH mới gồm 21 đồng chí. Đồng chí Lê Văn Thống đươc tín nhiệm tái đắc cử chức vụ Chủ tịch Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh Thành phố Sầm Sơn lần thứ II, nhiệm kỳ 2018 – 2023.
     Qua tổng kết nhiệm kỳ lần thứ nhất (2013 -2018). Đại hội đã công bố các quyết định khen thưởng của các cấp cho các tập thể và cá nhân có thành tích suất sắc trong công tác xây dựng Hội. Trong đó Tỉnh hội tặng Bằng khen cho 4 tập thể và 21 cá nhân; UBND Tỉnh tặng Giấy khen cho 4 tập thể và 9 cá nhân; Thành hội tặng Giấy khen cho 10 tập thể và 40 cá nhân. 
     Đại hội đã ghi công và biểu dương tặng quà lưu niệm cho 9 đồng chí trong BCH khóa I do có lý do chính đáng không tham gia BCH khóa mới.
     Đồng chí Lê Đức Phán Chủ tịch Tỉnh hội và đồng chí Ngô Thị Nguyệt, Phó Chủ tịch tỉnh Hôi, trao Bằng khen của UBND tỉnh và của Tỉnh Hội cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong nhiệm kỳ I (2013 - 2018). Đồng chí Lê Văn Thống Chủ tịch Hội Trương Sơn Thành phố Sầm Sơn đã trao thưởng cho các hội viên được Hội Trường Sơn thành phố khen thưởng.
     Tiếp theo các Ban ngành đoàn thể Thành phố đã lần lượt tặng hoa chúc mừng Đại Hội.
     Đại Hội đã thông qua nghị quyết và ra mắt BCH mới.
     Cuối cùng đồng chí Lê Văn Thống, Chủ tịch Hội đã công bố Bế mạc Đại hội. Đại hội kết thúc trong không khí đoàn kết, thắm tình đồng đội./
 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI LẠI TỪ ĐẠI HỘI


Đồng chí Lê Văn Thống Chủ tich Hội TS TP Sầm Sơn 


Đoàn Chủ tịch Đại hội




Đại biểu tham dự Đại hội (3 ảnh trên)





Một số tiết mục Văn nghệ chào mừng Đại hội (4 ảnh trên)


Các cháu Thiếu nhi Thành phố chào mừng Đại hội


Các đơn vị, cá nhân nhận Bằng khen và Giấy khen trong Đại hội


Tặng quà lưu niệm 


Ban chấp hành nhiệm kỳ II( 2018-2023) Hội TS Thành phố Sầm Sơn
 
 
Tin ảnh: Lê Thuần
CTV trang tin Hội Trường Sơn tại Thanh Hóa

tin tức liên quan
test 123