Đại hội đại biểu Hội Nữ Chiến sỹ Trường Sơn TP Vinh - Nghệ An

Ngày đăng: 09:03 06/10/2018 Lượt xem: 521
ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU
HỘI NỮ CHIẾN SỸ TRƯỜNG SƠN - ĐƯỜNG HỒ CHÍ MINH
THÀNH PHỐ VINH - NGHỆ AN

GHI NHANH
 
         Hòa chung niềm vui của nhân dân Thành phố Đỏ Anh Hùng đang náo nức chuẩn bị cho các ngày lễ lớn diễn ra trên khắp tỉnh nhà: Kỷ niệm 230 năm Phượng Hoàng Trung Đô; 10 năm thành phố Vinh đô thị loại 1; 50 năm chiến thắng Truông Bồn.
         Sáng tháng 10 một ngày thu heo may. Đại hội Hội nữ chiến sỹ Trường Sơn đường Hồ Chí Minh, thành phố Vinh cùng đồng thời diễn ra trong không khí vui tươi của hơn 200 đại biểu đại diện cho gần 500 gương mặt nữ hội viên về dự đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2018 - 2023.
         Đại hội vinh dự đón Thượng Tá, Chủ tịch Tỉnh hội Trường Sơn Nghệ An Trần Văn Tuân và tập thể thường vụ MTTQ Việt Nam, Hội LHPN, Hội CCB, Hội TNXP, Hội Trường Sơn thành phố Vinh và các ban ngành của thành phố.
         Tại đại hội Ban tổ chức đã công bố quyết định số: 65/QĐ-HTS thành lập hội nữ Chiến sỹ Trường Sơn trực thuộc Thành hội Trường Sơn thành phố Vinh. Tiến hành trình tự các thủ tục, nội dung, điều lệ và quy chế của hội Trường Sơn cơ sở.
         Điều rất mới của đại hội, chị em đã chủ động chỉ xin nhận duy nhất một lẵng hoa của tỉnh hội Trường Sơn Nghệ An tặng. Còn tiền mua hoa của các ngành, các cấp, các hội và hội viên có ý định tặng. Đại hội nhất trí quy ra tiền để tích lũy nguồn quỹ hội và làm công tác nhân đạo giúp đỡ hội viên nghèo, Thương Bệnh binh, Hội viên bị chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn.
         Đại hội cũng đã sáng suốt bầu ra một BCH gồm 27 đồng chí đại diện cho 25 phường xã. Hội nghị BCH lần thứ nhất đã bầu ra một Chủ tịch và hai Phó chủ tịch.
         Đại hội cũng đã ra quyết nghị, cụ thể hóa chương trình hành động của cả nhiệm kỳ. Phố hợp hài hòa với các đoàn thể chính trị, xã hội, MTTQ Việt Nam tại địa phương. Chủ động tham mưu cho cấp ủy Đảng, chính quyền. Chủ trương, nghị quyết các cấp. Nâng cao sức chiến đấu của tổ chức hội cơ sở, đáp ứng tiêu chí, năng lực và uy tín.
         Góp phần củng cố niềm tin của nhân dân đối với Đảng và thành tựu của Thành Phố Đỏ Anh Hùng.
        Đại hội bế mạc trong niềm vui chung của đại biểu, khách mời bởi sự thành công nhanh, gọn đúng với khẩu hiệu chỉ đạo: “Đổi mới, Dân chủ, Đoàn kết, Trách nhiệm”.

 
 
 Đồng chí Trần Văn Tuân - UV BCH TW Hội Trường Sơn Việt Nam - Chủ tịch Hội Trường Sơn
tỉnh Nghệ An chụp ảnh lưu niệm cùng BCH Hội Nữ CS Trường Sơn TP Vinh

 
Bài và ảnh: Nguyễn Viết Lợi
Hội Trường Sơn Nghệ An
ĐC: Số 99, ngõ 6A, Đ. Nguyễn Cảnh Chân
P. Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
ĐT:  01668 851502

tin tức liên quan
test 123