Đại hội đại biểu Hội TTTS-ĐHCM tỉnh Hà Giang lần thứ II

Ngày đăng: 11:11 30/11/2018 Lượt xem: 523
ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI TRƯỜNG SƠN
TỈNH HÀ GIANG LẦN THỨ II, NHIỆM KỲ 2018 - 2023
        Nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập QĐND Việt Nam ( 22/12/1944- 22/12/2018). Hướng tới kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 – 19/5/2019). Sáng ngày 28/12/2018, tại hội trường trung tâm ậuhaauj, ,,tỉnh Hà Giang, Hội TTTS – ĐHCM  tỉnh Hà Giang đã tổ chức trọng thể Đại hội Đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2018 - 2023.
        Hội TTTS tỉnh Hà Giang là một trong những Hội TTTS thuộc vùng núi biên giới phía Bắc của Tổ quốc, một trong những tỉnh địa đầu biên cương của giải đất hình chữ S của các dân tộc anh em; là một tỉnh tập trung nhiều dân tộc ít người của cả nước, kinh tế còn rất nhiều khó khăn, nhưng đã phán đấu vươn lên trở thành một tỉnh mạnh về Chính trị, AN, QP và an sinh xã hội của cả nước.
       Về dự Đại hội, về phía Hội Trường Sơn Việt Nam có: đồng chí Thiếu tướng Võ Sở – Chủ tịch Hội; đồng chí Đại tá Danh Bình - Phó Chánh Văn phòng, Thượng tá Đặng Sơn - Phó Ban Tổ chức và đồng chí Nguyễn Quốc Huy - Biên tập viên Trang điện tử và Bản tin Trường Sơn.Các tỉnh Hội bạn có: Hội TTTS – ĐHCM tỉnh Tuyên Quang và Yên Bái.
       Về  phía đại biểu tỉnh Hà Giang có: Đồng chí Trần Đức Quý – Ủy viên BCH Tỉnh Ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh , Đồng chí Trần Mạnh Lợi – UVBTV Tỉnh Ủy, Bí thư Thành Ủy thành phố Hà Giang và các đại biểu thay mặt UBMTTQ tỉnh, đại diện Văn phòng Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các Sở, Ban, Ngành, đoàn thể của tỉnh và TP Hà Giang; Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở công an tỉnh  và đại biểu các doanh nghiệp đóng trên địa bàn thành phố Hà Giang và,tỉnh Hà Giang.
        Về dự Đại hội có: 130 đại biểu hội viên, được bầu chọn từ cơ sở, đại diện cho trên 500 hội viên, là những Chiến sỹ Trường Sơn, nguyên là Bộ đội, TNXP và Dân công hỏa tuyến, Công nhân ngành GTVT Trường Sơn của tỉnh Hà Giang, năm xưa đã từng sống, chiến dấu, lao động và công tác  trên chiến trường Trường Sơn anh hùng - đường Hồ Chí Minh huyền thoại.  
        Các đơn vị báo chí có:  Thiếu tá Trần Bích Trang – Phóng viên Báo QĐND ; các phóng viên Đài phát thanh – Truyền hình và Báo Hà Giang về dự và đưa tin Đại hội. 
       Mở đầu Đại hội là các tiết mục văn nghệ đặc sắc, do 30 nam nữ diễn viên của Câu lạc bộ văn nghệ Trường Sơn tỉnh Yên Bái ( đơn vị kết nghĩa) với Hội TTTS tỉnh Hà Giang biểu diễn chúc mừng.
        Đồng chí  Nguyễn Hữu Tưởng - Ủy viên BCH Trung ương Hội TSVN, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Hà Giang, thay mặt Đoàn chủ tịch khai mạc Đại hội.
        Đồng chí Phó chủ tịch Tỉnh Hội TTTS tỉnh Hà Giang, thay mặt Đoàn chủ tịch  Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2012 – 2017 và phương hướng hoạt động của Hội nhiệm kỳ 2018 – 2023.
        Các đại biểu thay mặt cho Hội TTTS các huyện và thành phố Hà Giang phát biểu tham luận bổ sung vào báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 1, phương hướng nhiệm kỳ 2.
        Đồng chí Trần Đức Quý – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang đã phát biểu ghi nhận và biểu dương những thành tích đóng góp của Hội TTTS tỉnh Hà Giang trong nhiệm kỳ qua, đồng chỉ cũng đề nghị Hội TTTS tỉnh phát huy thành tích đã đạt được, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhiệm kỳ 2 mà đại hội đã dề ra, đồng chí đã thay mặt  Tỉnh Ủy và UBND tỉnh tặng hoa và quà chúc mừng Đại hội.
       Đại hội vinh dự được đồng chí Thiếu tướng Võ Sở – Chủ tịch Hội TSVN, thay mặt đoàn công tác phát biểu ghi nhận, đánh giá cao về những thành tích đã đạt được của Hội TTTS tỉnh Hà Giang trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng chí đề nghị Hội cần tiếp tục đổi mới các hình thức hoạt động để tuyên truyền về truyền thống của Bộ đội Trường Sơn trong dịp Kỷ niệm 60 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày Truyền thống Bộ đội Trường Sơn ( 19/5/1959 – 19/5/2019). Đồng chí đã thay mặt TƯ. Hội trao tặng tặng hoa và tặng quà cho Đại hội. Đồng chí đã trao tặng Kỷ Niệm chương Chiến sỹ Trường Sơn cho các đồng chí lãnh đạo tỉnh và Bằng khen của Hội TSVN cho các tập thể và cá nhân xuất sắc trong nhiệm kỳ vừa qua.
          Đồng chí Phó chủ tịch Hội TTTS tỉnh Hà Giang  thay mặt Đoàn chủ tịch, Báo cáo kết quả bầu BCH Hội TTTS – ĐHCM tỉnh Hà Giang khóa II, nhiệm kỳ 2018- 2023 và  Ban kiểm tra ( đã diễn ra tại phiên trù bị của đại hội). Kết quả có 17 đồng chí được bầu vào BCH khóa II nhiệm kỳ  2018- 2023, Đồng chí  Nguyễn Hữu Tưởng  tiếp tục được tín nhiệm cao, bầu giữ chức Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Hà Giang nhiệm kỳ 2018- 2023; 2 đồng chí Phó chủ tịch, 7 đồng chí thường vụ, 5 đồng chí được bầu vào Ban kiểm tra.  
      BCH Hội TTTS tỉnh Hà Giang  khóa II, nhiệm kỳ 2018 – 2023 đã ra mắt và đọc lời hứa trước Đại hội . Đại hội đã trao tặng quà kỷ niệm cho các đồng chí do lý dơcs khỏe không tham gia BCH nhiệm kỳ mới.
     Đoàn thư ký Đại hội đã thông qua Nghị quyết đại hội.
     Sau một ngày làm việc khẩn trương, sôi nổi, trí tuệ . Đại hội Hội Trường Sơn  tỉnh Hà Giang  lần thứ 2 nhiệm kỳ 2018 – 2023 đã thành công tốt đẹp.
     Tin, ảnh: Quốc Huy – BTV Trang điện tử và Bản tin Trường Sơn.

 

Toàn cảnh đại hội.

Đoàn chủ tịch.

Đoàn Thư ký.


Các đoàn đại biểu dự đại hội ( ảnh trên và ảnh dưới).







Đồng chí Nguyễn Hữu Tưởng - Chủ tịch Hội khai mạc đại hội.

Đồng chí Phó Chủ tịch Hội thay mặt Đoàn chủ tịch đọc báo cáo tổng kết nhiệm kỳ.

Đồng chí Phó chủ tịch đọc Báo cóa kiemr điểm của BCH.

Đồng chí Trần Đức Quý - Phó chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang phát biểu và tặng hoa Đại hội.



Thiếu tướng Võ Sở trao tặng Kỷ niệm chương CSTS cho các đồng chí lãnh đạo tỉnh Hà Giang.

Thiếu tướng Võ Sở phát biểu và tặng hoa, quà, bằng khen cho đại hội







Đồng chí Bùi Hòa Bình - Chủ tịch Hội TTTS tỉnh yên bái phát biểu và tặng hoa, quà, sách cho đại hội
 


Đ/C Nguyễn Mạnh Tưởng - Chủ tịch Hội TTTS tỉnh Hà Giang trao Giấy khen cho các TT&CN xuất sắc và quà kỷ niệm cho các đồng chí không tham gia BCH khóa II.

 
tin tức liên quan
test 123