Chúc Tết Công ty Tất Thành

Ngày đăng: 01:23 24/01/2019 Lượt xem: 416

                                                 Chúc Tết  Công ty Tất Thành

 

    Sáng 24-1, Đại tá Vũ Trình Tường, Trưởng Ban Lịch sử-Truyền thống Hội Trường Sơn, Phó Tổng biên tập Trang  thông tin Điện tử và Bản tin Trường Sơn và nhà báo Cảnh Hồng, Phó Tổng Biên tập Trang thông tin Điện tử và Bản tin Trường  Sơn đã đến thăm, chúc Tết Công ty cổ phần dịch vụ Tất Thành. Anh Quyết Thắng, Giám đốc Công ty tiếp đoàn.

     Đại tá Vũ Trình Tường đã thông báo nhanh những việc làm thành công trong lĩnh vực truyền thông của Hội trong năm qua. Đặc biệt là sự vượt trội đáng kinh ngạc của số lượng hội viên truy cập vào trang Thông tin Điện tử Hội Trường Sơn. Tính cho đến hôm nay đã xấp xỉ con số 22 triệu lượt truy cập. Đây là con số đứng tốp đầu lượt hit truy cập của một trang thông tin điện tử. Có được thành công này có sự đóng góp không nhỏ, hỗ trợ rất lớn của Công ty Tất Thành.

    Giám đốc Công ty Quyết Thắng trân trọng cám ơn các bác, các chú Hội Trường Sơn VN đã đến “xông đất” Công ty, chúc Hội Trường Sơn thành công hơn nữa trong năm mới 2019. Trong không khí đầm ấm gia đình, Nguyễn Quyết Thắng xúc động: Chúng cháu hâm mộ Hội Trường Sơn Việt Nam, không có các bác, các chú thì làm gì có chúng cháu hôm nay. Chúng cháu xin hứa sẽ giúp đỡ và hỗ trợ Hội trọn đời. Các công việc kỹ thuật của Trang thông tin Điện tử của Hội cần gì chúng cháu sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ 24/24.

     Đại tá Vũ Trình Tường trao quà chúc Tết của Hội tới Công ty. Giám đốc Công ty Tất Thành cũng đã gửi quà  2 triệu đồng đóng góp vào Quỹ Nghĩa tình Trường Sơn của Hội.


 





Đại tá Vũ Trình Tường trao quà chúc Tết tặng Công ty.

                    Đồng chí Vũ trình Tường tiếp nhận  tặng quà Quỹ Nghĩa tình Trường Sơn từ Giám đốc Nguyễn Quyết Thắng


                    Công ty cổ phần dịch vụ Tất Thành

 

. Thiết kế Website công ty, Website bán hàng trực tuyến, Website giới thiệu dịch vụ;
. Xây dựng phần mềm theo yêu cầu, phần mềm chuyên nghành, phần mềm quản lý điều hành, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý khách sạn, phần mềm quản lý công việc, phần mềm quản lý dân sự...
. Thiết kế Website thương mại điện tử, cổng thông tin điện tử, cổng thông tin(portal), báo điện tử, đào tạo trực tuyến, tài liệu trực tuyến, Website rao vặt, Website việc làm, mạng xã hội...;
. Tăng thứ hạng Website trên Google, Adword, Facebook, đăng ký tên miền, hosting;
. Giải pháp văn phòng điện tử.

.
Điện thoại :(04) 6251 0556 / 62512958


 

tin tức liên quan
test 123