Ban liên lạc truyền thống Trung đoàn 251 CBCGTS thăm và chúc tết nguyên lãnh đạo Trung đoàn

Ngày đăng: 08:05 24/01/2019 Lượt xem: 457
BAN LIÊN LẠC TRUNG ĐOÀN 251
THĂM VÀ CHÚC TẾT NGUYÊN LÃNH ĐẠO TRUNG ĐOÀN
 
          Ngày 20/1/2019, Thường trực Ban liên lạc Trung đoàn công binh Trường Sơn 251 đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà đ/c Đại tá Mai Sơn, nguyên là Trung đoàn trưởng, năm nay 92 tuổi, ở khu đô thị Thanh Hà, phường Trung Lương, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.
          Bác Mai Sơn, hiện ở với con gái út Mai Ngân (bác gái đã mất hơn 20 năm), tuy sức khỏe yếu, mắt mờ, đi lại khó khăn nhưng trí nhớ vẫn minh mẫn.
          Ban liên lạc Trung đoàn đến thăm bác, bác vô cùng phấn khởi, nắm tay từng người cảm ơn. Đ/c Đặng Văn Sơn – Trưởng Ban liên lạc thông báo tóm tắt hoạt động của Ban liên lạc trong năm 2018, cuối tháng 10/2018 BLL đã tổ chức gần 30 đ/c hội viên trở lại Yên Bái vào thăm sân bay quân sự, cách đây 53 năm Trung đoàn đã trực tiếp xây dựng và phương hướng hoạt động năm 2019, trọng tâm kỷ niệm 60 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh, ngày Truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959-19/5/2019).
          Ngày 25/11/2018, Ban liên lạc đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 53 năm thành lập Trung đoàn tại cơ quan Bộ tư lệnh Công binh (27/11/1965 – 27/11/2018), bác Mai Sơn không đến được đã cho con gái Mai Ngân đến dự, tặng hoa và phát biểu cảm tưởng, chuyển lời thăm hỏi của bố đến các bác, các chú những chiến sĩ cùng chung chiến hào với bố trong những ngày xây dựng sân bay quân sự Yên Bái và mở đường Trường Sơn con đường huyền thoại, góp phần giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019, BLL tặng quà chúc Tết gia đình sang năm mới luôn mạnh khỏe, bác là cây đa, cây đề của Trung đoàn Công binh Trường Sơn 251. Cùng đi với Đoàn có đ/c Phương Văn Kết đã nhiều năm gắn bó với bác Mai Sơn ở Trung đoàn Bộ, thời kỳ xây dựng sân bay đã tặng quà bác.
          Cùng ngày Ban liên lạc Trung đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà đ/c Đại tá Nguyễn Hữu Trọng ở khu tập thể Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội, nguyên là Trưởng Ban liên lạc, hơn 15 năm, đ/c luôn là tấm gương mẫu mực, được anh em hội viên tín nhiệm, xây dựng BLL ngày càng trưởng thành, tuy tuổi cao, sức yếu nhưng anh em vẫn bầu đ/c là Trưởng Ban danh dự.
          Năm 2018 đã qua, trong những ngày cận kề cái Tết cổ truyền của dân tộc, Tết Kỷ Hợi, BLL ở cơ sở các phường, xã đã có nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, gia đình các đ/c hội viên mới qua đời, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn. Sau Tết nguyên đán tiếp tục triển khai những công việc kỷ niệm 60 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh, ngày Truyền thống Bộ đội Trường Sơ
          Tin, ảnh: Đặng Sơn Cơ quan TW Hội.


BLL Trung đoàn thăm và chúc tết Đại tá Mai Sơn.

Tặng quà Đại tá Mai Sơn nguyên lãnh đạo  Trung đoàn


Thăm và chúc tết Đại tá Nguyễn Hữu Trọng nguyên lãnh đạo Trung đoàn.
tin tức liên quan
test 123