Ban liên lạc nữ CSTS huyện Yên Định tổ chức gặp mặt

Ngày đăng: 05:13 07/03/2019 Lượt xem: 661

   BAN LIÊN LẠC NỮ CSTS HUYỆN YÊN ĐỊNH TỔ CHỨC GẶP MẶT
 
     Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và tiến tới kỷ niệm 60 năm Ngày Truyền thống mở đường Trường Sơn ( 19/5/1959 – 19/5/2019), sáng ngày 7 tháng 3 năm 2019,  Ban liên lạc nữ chiến sỹ Trường Sơn huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức gặp mặt, tọa đàm.

       Về dự chia vui với chị em có đồng chí Phan Trọng Tiến, Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Thanh Hóa; đồng chí Ngô Thị Nguyệt,  Trưởng ban liên lạc nữ CSTS tỉnh Thanh Hóa và các đồng chí trong Ban Thường trực tỉnh Hội.Về phía Hội Trường Sơn huyện Yên Định có các đồng chí: Nguyễn Công Tường, Chủ tịch Hội; đồng chí Lê Trung Khiên, Chủ tịch danh dự Hội TTTS, Chủ tịch Hội Khuyến học và các đồng chí trong Ban thường vụ huyện Hội.Gần 200 đại biểu nữ từ 15 cơ sở hội trong toàn huyện đã về dự gặp mặt.

       Trong không khí đầm ấm của những ngày đầu xuân Kỷ Hợi, từ chiều ngày 06/3 chị em đã tập trung giao lưu bóng chuyền hơi và thi đấu với đội bóng chuyền hơi của nữ khu 5 thị trấn Quán Lào.
Mở đầu chương trình là những bài ca, tiếng hát về Trường Sơn do chính các chị biểu diễn, đã làm sống lại một thời gắn bó với Trường Sơn trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

       Báo cáo kết quả 1 năm hoạt động do đồng chí Tô Thị Chiên, trường ban liên lạc nữ CSTS trình bày đã nêu bật những kết quả mà chị em đã làm được, nổi bật là: Công tác nghĩa tình đồng đội đã tặng gần 10 xuất quà cho hội viên hoàn cảnh khó khăn. Tổ chức thăm hỏi động viên chị em ốm đau như chị Lưu Thị Hà xã Yên Bái bị bệnh hiểm nghèo, đã được ban liên lạc vận động trao tặng 1 triệu đồng v.v . . .

      Nhiều ý kiến phát biểu tại hội nghị đã nói lên tâm tư, tình cảm và những việc làm của chị em ở cơ sở, trong đó các ban liên lạc nữ tại các xã đều làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, thi đua sản xuất giỏi, xây dựng quỹ Hội…

      Nhiều tấm gương làm kinh tế giỏi , tiêu biểu như chị Trịnh Thị Ngoan,  xã Qúy Lộc chăn nuôi mỗi năm trên 4,5 tấn thịt lơn hơi và hàng chục lợn nái ngoại. Ở các xã Định Hòa, Định Tiến nhiều chị em đã vượt khó vươn lên làm giầu từ sản xuất, kinh doanh. Tháng 8 năm 2018 đồng chí Trưởng Ban liên lạc nữ CSTS đã vinh dự được đi dự gặp mặt 5 tỉnh tại tỉnh Ninh Bình do TW Hội TSVN tổ chức với chủ đề “ Sáng mãi hình ảnh nữ CSTS”.

       Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Ngô Thị Nguyệt, Trưởng Ban liên lạc nữ CSTS tỉnh Thanh Hóa và đồng chí Nguyễn Công Tường, Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện Yên Định đã biểu dương những kết quả đã đạt được trong năm 2018 và mong các chị tiếp tục phát huy truyền thống Trường Sơn anh hùng lập nhiều thành tích xuất sắc chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống mở đường Trường Sơn.
 
     Đồng chí Phan Trọng Tiến, phó chủ tịch tỉnh hội và đồng chí Lê Trung Khiên, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện đã tặng hoa và quà cho ban liên lạc. Kết thúc buổi gặp mặt mọi người cùng chia vui trong liên hoan ẩm thực.

                                              Bài và ảnh: Lê Trung Khiên
 (Cộng tác viên Báo Điện tử  của TW Hội TSVN,Hội viên Hội VH-NT Tường Sơn )   

 

Đồng chí Tô Thị Chiên, đọc báo cáo tổng kết







Các đại biểu phát biểu ý kiến( 3 ảnh trên)




Đồng chí Phan Trọng Tiến, PCT Tỉnh Hội  và đại diện Ban LL nữ CSTS tỉnh Hội tặng hoa và quà


Đồng chí Nguyễn Công Tường, Chủ tịch huyện Hội phát biểu


Đồng chí Lê Trung Khiên, Chủ tịch Hội Khuyến học tặng hoa và quà


Đại biểu dự hội nghị



                                                 

 
Văn nghệ và thể thao          

tin tức liên quan
test 123