Đại hội Hội Trường Sơn xã Hà Bình,huyện Hà Trung,Thanh Hóa

Ngày đăng: 05:15 26/03/2019 Lượt xem: 608

ĐẠI HỘI HỘI TRƯỜNG SƠN XÃ HÀ BÌNH, HUYỆN HÀ TRUNG,TỈNH THANH HÓA NHIỆM KỲ II ( 2019 – 2024)

 
     Được sự đồng ý của thường trực Hội Trường Sơn huyện Hà Trung, Đảng ủy, UBND xã Hà Bình,sáng ngày 25 tháng 3 năm 2019, tại trung tâm văn hóa thôn Xuân Áng, Hội truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh xã Hà Bình, tổ chức Đại hội nhiệm kỳ II ( 2019 – 2024). Về dự và chỉ đạo Đại Hội có đồng chí Trịnh Quang Nam, Chủ tịch và các đồng chí thường vụ Hội Trường Sơn Hà Trung. Đồng chí Trịnh Xuân Lương, Phó Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch HĐND, đồng chí Đinh Xuân Huynh Phó Chủ tịch UBND và các Hội, Ban, Ngành  xã Hà Bình. Trước khi khai mạc Đại hội được thưởng thức một chương trình văn nghệ do các Hội viên Hội trường Sơn xã Hà bình biểu diễn.

     Đồng Chí Nguyễn Văn Các, Chủ tịch Hội thay mặt BCH khóa I, đọc báo cáo nêu bật những hoạt động của hội trong nhiệm kỳ qua. Trong nhiệm kỳ qua được sự lãnh chỉ đạo của Đảng, chính quyền địa phương, đặc biệt là sự chỉ đạo trực tiếp của thường trực huyện Hội, Hội Trường Sơn xã Hà Bình đã đạt được một số kết quả đáng khích lệ. Trong nhiệm kỳ qua, BCH đã bám sát nghị quyết Đại hội II của huyện Hội Hà Trung, động viên hội viên tham gia tích cực các phong trào thi đua do MTTQ và các đoàn thể địa phương phát động. góp phần nhỏ vào chương trình đạt cuẩn Nông thôn mới của xã nhà. Hội viên tich cực tham gia xây dựng quĩ nghĩa tình đồng đội, tính đến nay bình quân mỗi hội viên đạt 2.500.000đ. Hội đã thường xuyên chăm lo, thăm hỏi hội viên ốm đau, giúp đỡ hội viên vượt lên khó khăn xây dựng cuộc sống mới. Tổ chức tọa đàm nhân ngày truyền thống Mở đường Trường Sơn 19/5/1959, để hội viên ôn lại những những năm tháng hào hùng Xẻ dọc Trường Sơn đi đánh Mỹ. Hàng năm đã trích quĩ thăm hỏi, tặng quà cho hội viên vào các dịp lễ tết, ngày thương binh liệt sĩ 27/7. Hỗ trợ cho hội viên phát triển kinh tế gia đình, tổng số tiền là 119.000.000đ.

     Với những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, Hội Trường Sơn xã Hà Bình được huyện Hội Hà Trung đánh giá là đơn vị dẫn đầu của 24 hội xã thị trấn trong toàn huyện. Và đã được Trung ương Hội tặng hai bằng khen cho một tập thể và một cá nhân, Tỉnh hội tặng 02 giấy khen cho tập thể và cá nhân…Đại hội đã bầu BCH mới gồm 07 đồng chí, 03 đồng chí trong Ban kiểm tra, đồng chí Nguyễn Văn Các và đồng chí Đinh Văn Tổng được bầu giữ chức Chủ tịch và Phó Chủ tịch. Phát biểu với Đại hội đồng chí Trịnh Quang Nam Chủ tịch Hội Trường Sơn Hà Trung và đồng chí Trịnh Xuân Lương, Phó Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch HĐND xã đã ghi nhận những thành tích trong nhiệm kỳ qua, đồng thời mong muốn cán bộ hội viên cần phát huy những kết quả đạt được, phấn đấu xây dựng hội vững mạnh, góp phần cùng nhân dân địa phương xây dựng hương giàu đẹp. Tiếp đó đồng chí Trịnh Xuân Lương, đồng chí Đinh Xuân Huynh đã tặng hoa, quà và giấy khen cho Đại Hội và các các nhân. Đại hội kết thúc trong tiếng nhạc Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng./
 
 Tin, ảnh:Bùi Văn Hoằng
CTV trang TT & Bt TS
Email : hoang1592@gmail.com
 
Hình ảnh Đại Hội:



Lễ chào cờ và toàn cảnh Đại hội


Đoàn chủ tọa Đại hội








Văn nghệ chào mừng (4 ảnh trên)


Đồng chí Nguyễn Văn Các đọc báo cáo tổng kết
Đồng chí Trịnh Xuân Lương tặng hoa và quà cho Đại hội


Đồng chí Đinh Xuân Huynh,Phó Chủ tịch xã trao giấy khen


Đồng chí Trịnh Xuân Nam,Chủ tịch Hội Trường Sơn Hà Trung phát biểu


Đồng chí Trịnh Xuân Lương,Phó Bí thư Đảng ủy,Chủ tịch HĐND xã Hà Bình phát biểu


Ban chấp hành khóa mới ra mắt
tin tức liên quan
test 123